Mercure Đà Lạt Resort sốt rần rần, khu nghỉ mới tinh, thiết kế chất lượng

313

Mercure Da Lat gây sốt tín đồ du lịch với vị trí trung tâm vừa thuận tiện du lịch vừa đảm bảo mang đến không gian đẳng cấp, sang xịn được quản lý bởi Tập đoàn Quốc tế hàng đầu – Accor. Nay còn nóng hơn nữa với giá ưu đãi Mercure Da Lat khi đặt phòng tại Chudu24. Book phòng du lịch ngay thôi nào!

Ưu đãi cuối năm Mercure Da Lat

Giá chỉ từ 2.330.000 vnđ/đêm

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Mercure Đà Lạt Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Thông tin sản phẩm:

Mercure Đà Lạt Resort tọa lạc trên đường Nguyễn Du, trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 3,2km nên vô cùng dễ dàng tiếp cận các địa điểm ăn uống, mua sắm cũng như di chuyển đến các “thánh địa” nổi tiếng ở xứ sở sương mù.

ưu đãi khai trương Mercure Da Lat 1
@97lilia.h__
ưu đãi khai trương Mercure Da Lat 2
@samho_jetcrew
ưu đãi khai trương Mercure Da Lat 3
@vmhuong

Resort nhận khách từ cuối tháng 3 nên đang gây sốt cộng đồng du lịch. Vì thời điểm vào hạ, vố cùng lý tưởng để xê dịch tận hưởng tiết trời mát mẻ của Đà Lạt thơ mộng.

ưu đãi khai trương Mercure Da Lat 4
@samho_jetcrew
ưu đãi khai trương Mercure Da Lat 5
@hienanhh_99__

Resort sở hữu 131 phòng mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp. Bên trong khu nghỉ dưỡng vẫn giữ nguyên cấu trúc của những căn biệt thự Pháp cổ điển nhưng giao thoa, với thiết kế hiện đại gợi nhớ những giá trị văn hóa.

Hệ thống phòng mang tầm nhìn bao quát ra những khu vườn xinh đẹp như trong khuôn viên, đẹp tựa như những toà lâu đài mang phong cách châu Âu độc đáo. Du khách sẽ có dịp trải nghiệm không gian ấm cúng từ kiến trúc nhẹ nhàng và thanh lịch kết hợp nội thất cao cấp.

Nhà hàng Deux Amants chuyên phục vụ các món ăn phương Đông và phương Tây. Ngoài mang đến thực đơn đa dạng, nhà hàng còn đảm bảo làm hài lòng khẩu vị của du khách với những món ngon, lạ miệng.

Ngoài ra, resort còn mang đến nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn như phòng gym, phòng xông hơi, sân tennis, hay có khuôn viên vườn để du khách thỏa sức thu hoạch rau củ…