Azerai Kê Gà Bay – Resort cực phẩm lý tưởng để nghỉ dưỡng mùa cuối năm

75

Azerai Kê Gà Bay là khu nghỉ dưỡng biển siêu sang với diện tích 45ha nằm biệt lập trên bờ biển hoang sơ trải dài 5km của khu vực Mũi Kê Gà, Phan Thiết. Đây là resort biển đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn quốc tế Azerai, mang đến không gian tuyệt đối riêng tư nhưng đồng thời cũng bảo tồn và nâng tầm những giá trị di sản của địa phương. Check in ngay cùng Chudu24 với Khuyến mãi cuối năm Azerai Kê Gà Bay Resort 2022 để trải nghiệm một không gian sống hoàn toàn đặc biệt, tận hưởng những siêu tiện ích mà resort độc đáo này mang lại nhé.

Khuyến mãi hè Azerai Kê Gà Bay Resort 2022 1
@Azerai Ke Ga Bay
Khuyến mãi hè Azerai Kê Gà Bay Resort 2022 2
@Azerai Ke Ga Bay

Azerai Kê Gà Bay Resort (hay còn được gọi là Azerai Mũi Né hoặc Azerai Phan Thiết) mang đậm kiến thúc thuần Việt với tông màu nhạt làm chủ đạo. Trong tiếng Ba Tư, Azerai được hiểu là khu dừng chân nghỉ ngơi có lịch sử lâu đời của Trung Đông. Phong cách này thể hiện nổi bật qua những vật dụng như thảm mây tre, sàn lát đá cuội hay các đồ thủ công mĩ nghệ được tạo tác từ nghệ nhân địa phương.

Khuyến mãi hè Azerai Kê Gà Bay Resort 2022 3
@Azerai Ke Ga Bay
Khuyến mãi hè Azerai Kê Gà Bay Resort 2022 4
@Azerai Ke Ga Bay
Khuyến mãi hè Azerai Kê Gà Bay Resort 2022 5
@Azerai Ke Ga Bay
@Azerai Ke Ga Bay

Các hạng phòng của Azerai Kê Gà mang đến không gian thoáng rộng với diện tích từ 65m2 đến 145m2, đảm bảo sự thoải mái sang trọng cũng như hòa mình với thiên nhiên cùng khu vườn riêng tư và thân mật.

@annachu_nac
@beiubea

Bốn hồ bơi của khu nghỉ dưỡng cũng được lát lại gạch với hệ thống bậc cấp rộng dần, tạo ra nhiều khoảng không gian để khách ngồi thư giãn và vui đùa với nước. Xung quanh hồ bơi hướng biển có nhiều cây hoa sứ hơn 50 năm tuổi, mang lại cảm giác yên bình vượt thời gian.

@Azerai Ke Ga Bay
@Azerai Ke Ga Bay

Các nhà hàng The Terrace, The Dining Room và The Living Room sẽ mang đến nhiều lựa chọn ẩm thực cho du khách từ không gian ngoài trời thoáng đãng với tầm nhìn toàn cảnh biển đến không gian sang trọng, tinh tế và thư giãn bên hồ bơi để khách có thể thoải mái thưởng thức các bữa ăn sáng, trưa và tối. Đội ngũ ẩm thực của Azerai Kê Gà Bay sẽ phục vụ nhiều món ăn tinh túy, đặc biệt là hải sản địa phương tươi ngon.

@pollenmessenger
@palidelish

Resort còn có nhiều tiện ích khác cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo: khu vui chơi trẻ em với dịch vụ trông giữ trẻ, phòng họp và hội nghị và cửa hàng lưu niệm với những món đồ thủ công địa phương, đồ thể thao và thời trang. Khung cảnh lãng mạn của Azerai Kê Gà Bay còn là nơi lý tưởng cho việc tổ chức lễ cưới, sum họp gia đình hay các buổi lễ kỷ niệm.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Azerai Kê Gà Bay Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Khuyến mãi cuối năm Azerai Kê Gà Bay Resort 2022

Giá chỉ từ 4.900.000 vnđ/đêm