Hòa mình vào thiên nhiên với sự tự do bất tận tại Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa

429

Nếu bạn có chuyến du lịch Nha Trang trong thời gian sắp tới thì đừng bỏ qua chương trình ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022 với giá cực hời tại Chudu24 nhé, đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Pax Ana Doclet Resort & Spa được xây dựng trên 12ha đồi cát trắng, ôm trọn 600m chiều dài bờ biển Dốc Lết của vịnh Vân Phong, một trong những vịnh đẹp nhất Nha Trang được ví như Hawaii ở Việt Nam hình thành từ nhiều đảo nhỏ uốn lượn hình rồng. Nơi đây có cảnh sắc thơ mộng, hữu tình như một bức tranh thủy mặc nhưng không kém phần rực rỡ. Nếu bạn đang tìm một địa điểm vui chơi, khám phá, tắm biển yên bình và có đôi phần nguyên sơ, Dốc Lết sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ sắp tới.

Ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Giá chỉ từ 1.515.000vnđ/đêm, bao gồm:

* Ăn Sáng
* Miễn phí ăn sáng hàng ngày cho 02 trẻ em dưới 12 tuổi khi ngủ chung phòng với bố mẹ
* Miễn phí sử dụng wifi trong khu vực resort
* Thuế VAT
* Miễn phí đón và tiễn shuttle bus từ nội thành theo lịch trình (Ana Beach House – KNM Ana Mandara Nha Trang – Pax Ana Dốc Lết) áp dụng cho đơn đặt phòng từ 02 đêm liên tục
* Đặt phòng ở hạng Bungalow Seaview hoặc Bungalow Beachfront và từ 2 đêm sẽ được tặng 01 suất 50 phút massage cho 2 khách /phòng /giai đoạn
* Phí Dịch Vụ
Lưu ý và chính sách:

* Thời gian đặt và ở: 04.08 – 31.10.2022
* Áp dụng cho khách thị trường Vietnam, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Vietnam
* Áp dụng cho các đơn phòng mới đặt và không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác .

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

Pax Ana Doc Let Resort & Spa tọa lạc ở Tổ dân phố 9 Đông Cát, Phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa, cách thị xã Ninh Hòa khoảng 15km, cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 49 km và cách sân bay Cam Ranh khoảng 90 km. Mặc dù nằm xa các đô thị nhưng Pax Ana Dốc Lết Resort lại được thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thanh tĩnh, bờ biển dài hoang sơ với nước biển trong vắt, tinh khiết.

Ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022 1
@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Pax Ana Dốc Lết Resort mang kiến trúc hiện đại, hài hòa và thân thiện với thiên nhiên, môi trường. Với diện tích rộng phủ dọc bờ biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu 54 bungalow và phòng nghỉ. Nhìn từ trên cao, những căn nhà như một cây nấm nhỏ với mái ngói rực rỡ, nổi bật giữa những tán dừa xanh mướt.

Ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022 2
@july.nhii_’s

Bên trong các khu nhà ở đều được thống nhất về mặt thiết kế với những gam màu nâu trung tính, kết hợp với những màu sắc tươi mới đậm hơi hướng mùa hè địa trung hải như màu xanh nước biển, màu cam, màu vàng. Các đồ dùng, nội thất được chọn lựa tỉ mỉ, kiểu cách đơn giản giúp không gian phòng ở thông thoáng và thoải mái. Tất cả đều được làm từ chất liệu tự nhiên như gỗ, cói, mây,… tạo nên tổng thể vô cùng liên kết với thiên nhiên bên ngoài.

Ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022 3
@Pax Ana Doclet Resort & Spa
Ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022 4
@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Vẻ đẹp hoang sơ, hài hòa của biển Dốc Lết cùng cảnh sắc gần gũi thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng sẽ giữ chân mọi du khách yêu thích phong cách nghỉ dưỡng thực thụ. Pax Ana Dốc Lết được ví như làn gió mới cho kỳ nghỉ tại vùng duyên hải thêm phần thú vị và nhộn nhịp trong cái yên bình của dải đất miền Trung.

Ưu đãi tháng 10 Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa 2022 5
@Pax Ana Doclet Resort & Spa
@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ, resort còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác đáp ứng yêu cầu của du khách. Tận dụng vị trí thuận lợi ngay gần biển, Pax Ana Dốc Lết Resort đã thiết kế nhà hàng vô cùng đơn sơ nhưng rất thân thiện với môi trường và gần gũi với biển. Những mái lá lớn được dựng lên để làm mái che chống mưa nắng cùng những bộ bàn ghế đơn giản được đặt ngay trên nền cát trắng, nơi này mang đến một không gian ẩm thực độc đáo nơi du khách vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng.

@Pax Ana Doclet Resort & Spa
@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu bể bơi được thiết kế thông minh và vô cùng bắt mắt. Làn nước xanh lấp lánh ánh nắng dưới những bóng cây khiến bất kỳ ai thả mình ở đây cũng cảm thấy thư giãn, thoải mái. Bể được chia ra làm 2: một bể nhỏ và nông dành cho trẻ em chơi đùa thỏa thích, một bể lớn bên cạnh để người lớn tiện trông coi con nhỏ.

@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Ngoài ra, sàn bể còn được ốp gỗ trống trơn trượt, màu sắc trung tính, rất hài hòa với thiết kế chung của cả khu nghỉ dưỡng. Chính những chi tiết nhỏ mà độc lạ đó khiến cho bể bơi ở Pax Ana Dốc Lết Resort & Spa tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất sang chảnh cho các chị em tha hồ “sống ảo”.

@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Chưa dừng lại ở đó, resort còn mang đến dịch vụ Spa với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp, dịch vụ Spa ở đây mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

@Pax Ana Doclet Resort & Spa

Những nguyên liệu đến từ thiên nhiên và liệu trình bài bản là một điểm cộng để Pax Ana Doc Let Resort & Spa nâng cao sức khỏe tinh thần, giải tỏa căng thẳng và giúp quý khách gìn giữ mãi nét trẻ trung. Nơi đây còn có rất nhiều điều đang chờ bạn đến để trải nghiệm đấy.

Chương trình ưu đãi tháng 10 Pax Ana Doclet Resort & Spa 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Quý khách đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để được tư vấn.