Nghỉ dưỡng Luxury “Ở nhà lá – giá ngàn đô” như Six Senses Ninh Vân Bay

1331

Six Senses Ninh Van Bay là một trong những resort nghỉ dưỡng theo dòng Luxury danh giá, gây được tiếng vang lớn cả trong nước và quốc tế. Không đi theo phong cách hào nhoáng, bóng bẩy, Six Senses Ninh Van Bay có cảm âm riêng của mình, độc bản với thiết kế thuần Việt “nhà gỗ – mái lá”, vừa để hội nhập với khí hậu nhiệt đới và vùng biển vịnh Ninh Vân, vừa tôn vinh nét đẹp lâu đời mà bền vững về giá trị của văn hóa Việt Nam. Kiến trúc Six Senses Ninh Van Bay gần như giữ được trọn vẹn nét đẹp và chất lượng theo thời gian. Hãy cùng khám phá những điều làm nên sự đắt giá đó nhé!

Kiến trúc Six Senses Ninh Van Bay 1
@sixsensesninhvanbay

“Ở nhà lá – Giá ngàn đô” là một trong những review chân thật nhất của khách hàng sau khi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Six Senses Nha Trang. Kiến trúc xanh gần gũi thiên nhiên, dùng các vật liệu có sẵn tại địa phương để kiến tạo nên công trình mang giá trị bền vững theo thời gian. Kết cấu gỗ, mây tre, tranh lá được thiết kế mộc mạc, giản dị với lối bài trí hợp lý nhưng không kém phần tiện ích, vừa mang đến không gian sống mở vừa tạo cảm giác quyến rũ, thân mật cho du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Kiến trúc Six Senses Ninh Van Bay 2
@sixsensesninhvanbay
Kiến trúc Six Senses Ninh Van Bay 3
@sixsensesninhvanbay

Với các dạng biệt thự trên đồi, các căn biệt thự được bao quanh bởi rừng nhiệt đới xanh mát mắt. Các chi tiết kiến trúc như bậc thang gỗ, bậc thềm gỗ, tay nắm cửa bằng sợi thừng thô mộc, gáo dừ, bồn tắm gỗ… như một chốn phiêu bồng đơn sơ mà sang trọng, giản dị trong tầm đẳng cấp.

Kiến trúc Six Senses Ninh Van Bay 4
@sixsensesninhvanbay

Các căn biệt thự bãi biển lại mang không gian riêng tư, thoáng đãng, có vườn và bể bơi riêng với đường đi ra thẳng bãi biển. Biệt thự có khu vực phòng ngủ và sinh hoạt riêng, phòng tắm không gian rộng rãi, 2 ghế sofa lót đệm dày làm từ gỗ tếch, bồn rửa mặt nam nữ riêng biệt và bồn tắm bằng gỗ được sản xuất thủ công tinh tế.

@sixsensesninhvanbay
@sixsensesninhvanbay

Ở dạng biệt thự trên đá, các biệt thự này nằm rải rác giữa những khối đá ở phía Tây vịnh, xa cách và tách biệt hoàn toàn với những khu vực trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng xây trên đá. Các biệt thự nằm cách xa nhau với cầu thang lối vào được thiết kế độc đáo bên sườn đồi, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

@Six Senses Ninh Van Bay

Biệt thự trên mặt nước nằm ngay trên mép nước nhìn ra rạn san hô của vịnh với những bậc thang gỗ dẫn thẳng xuống biển, rất lý tưởng cho những người yêu thích lặn biển. Là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn xứ nhiệt đới, có sân tắm nắng riêng và bể bơi. Thiết kế lệch tầng ngay trên mặt nước, phòng tắm không gian mở và vòi tắm hoa sen ngoài trời. Nằm ở phía Đông vịnh, cầu thang lối vào biệt thự được thiết kế ấn tượng bên sườn đồi, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

@sixsensesninhvanbay
@sixsensesninhvanbay

Ngoài ra, khi nhắc đến kiến trúc Six Senses Ninh Van Bay cũng không thể không nhắc đến các căn spa độc đáo tại đây. Hệ thống spa được thiết kế trên những tảng đá nằm cạnh vườn cây kết hợp với không gian yên tĩnh là nơi mang lại những phương pháp trị liệu thảo mộc khiến cho tinh thần của du khách được thoải mái, vơi bớt những lo toan phiền muộn, làm đẹp cho da và tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể. Hệ thống spa cao cấp tại Six Senses Ninh Vân Bay đã được được tờ báo nổi tiếng của Anh Huffingtonpost bình chọn vào “top 10 điểm đến tuyệt vời nhất để điều trị spa trên thế giới”.

@sixsensesninhvanbay
@sixsensesninhvanbay

Mức giá đặt phòng cho các căn biệt thự “nhà lá” tại Six Senses Ninh Vân Bay dao động từ 11 đến 86 triệu cho 1 đêm. Du khách sẽ được tận hưởng không gian thư giãn riêng tư và đậm chất miền nhiệt đới, lối sống xanh cùng những dịch vụ mang tầm đẳng cấp theo chuẩn quốc tế. Liên hệ đặt phòng ngay qua Chudu24 nhé!

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com