Hiếm có khó tìm! Choáng ngợp trước căn villa nằm ở vị trí có 1-0-2 tại vịnh Ninh Vân!

Six Senses Nha Trang - nơi nghỉ dưỡng trong mơ cho bất cứ ai yêu thích vẻ đẹp một bên là bờ vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, một bên là núi rừng hoang sơ, hùng vĩ.

573

Tuy “thiên đường vịnh” Ninh Vân là nơi tọa lạc của rất nhiều resort đẳng cấp nhưng Six Senses Nha Trang luôn là cái tên nổi danh bậc nhất bởi sở hữu những căn biệt thự nằm ven biển ấn tượng, có không gian mở gần gũi thiên nhiên, kiến trúc mộc mạc với mái lá, sàn gỗ,… nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng. Và ngoài căn biệt thự The Water Reserve đã nổi danh có cầu tuột nước đầu tiên ở Việt Nam thì căn The Rock Retreat Six Senses Nha Trang cũng tạo được tiếng vang không kém khi nằm ở vị trí có 1-0-2! Chi tiết như thế nào xem ngay bài viết này nhé!

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Six Senses Nha Trang
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Six Senses Nha Trang là khu nghỉ dưỡng nổi danh hàng đầu Việt Nam với vị trí tọa lạc đắc địa ở vùng vịnh đẹp nhất Nha Trang – Ninh Vân. Sở hữu đường bờ biển dài cùng hệ sinh thái xanh đến từ những cánh rừng nên thường được nhiều du khách yêu thích các địa điểm nghỉ dưỡng gần gũi, hài hòa với thiên nhiên vô cùng ưa chuộng.

The Rock Retreat Six Senses Nha Trang 1
@Nguồn sưu tầm

Các biệt thự nghỉ dưỡng ở đây đều được xây dựng bằng gỗ với phần mái được thiết kế công phu, đẹp mắt men theo khu vực bãi đá vô cùng thơ mộng hoặc nằm trên ngọn đồi được bao phủ bởi cây xanh. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế không gian mở cùng các ô cửa lớn và vị trí ban công “thần thánh” nên du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển tuyệt đẹp bất cứ lúc nào.

The Rock Retreat Six Senses Nha Trang 2
@Nguồn sưu tầm

Tại Six Senses Nha Trang, các biệt thự được phân chia thành nhiều loại theo các đặc điểm chuyên biệt bao gồm Hill Top Pool Villa, Beachfront Pool Villa, Rock Pool Villa, Water Pool Villa, The Rock Retreat, The Water Reserve,… với số lượng tổng cộng lên đến 62 căn vô cùng sang trọng, tiện nghi, có diện tích rộng rãi, thoáng đãng để du khách sinh hoạt thoải mái trong suốt kỳ nghỉ của mình.

The Rock Retreat Six Senses Nha Trang 3
@Nguồn sưu tầm

Trong số những căn biệt thự nổi tiếng thì The Rock Retreat Six Senses Nha Trang được chú ý hơn cả, khi nằm ở vị trí độc lạ hiếm có ngay sát mép nước, giữa những khối đá và du khách sẽ cảm nhận được biển ngày đêm sóng vỗ. Căn biệt thự có lối đi riêng bằng cầu thang gỗ xinh đẹp men theo sườn núi, bể bơi riêng hoà mình vào đường chân trời và những tảng đá nhiều hình thù tự nhiên tinh tế che chở xung quanh.

The Rock Retreat Six Senses Nha Trang 4
@Nguồn sưu tầm
@milana_thai

Bên cạnh 2 phòng ngủ chính với gian phòng tắm có bồn tắm gỗ đặc sắc được sản xuất thủ công của Six Senses, du khách có thể thư giãn tại phòng khách tách biệt tiện nghi, hoàn toàn phù hợp làm phòng ngủ thứ 3. Ngoài ra, căn biệt thự còn có thêm không gian ăn uống, phòng massage cho gia đình, lối đi bộ ra các tảng đá để ngắm biển và tận hưởng những giây phút hoàng hôn tuyệt đẹp.

@paigunna
@Nguồn sưu tầm

Không chỉ có các căn biệt thự nghỉ được thiết kế, xây dựng vô cùng công phu với vẻ ngoài mang dáng dấp độc đáo được làm từ gỗ mộc mạc, mà các tiện ích khác như bể bơi, nhà hàng, khu tắm nắng… cũng mang đến nhiều bất ngờ hay ho với ý tưởng thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

@codiu95

Six Senses Nha Trang chắc chắn là khu resort trong mơ cho bất cứ ai yêu thích vẻ đẹp một bên là bờ vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, một bên là núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Đến đây đừng quên dạo bộ, đạp xe khám phá mọi ngóc ngách và hòa mình vào bầu không khí trong lành, thảnh thơi bạn nhé!