Note ngay top địa điểm tắm bùn được yêu thích nhất ở Nha Trang để tha hồ “quẩy”

Nếu bạn dự định đi Nha Trang thì đừng quên trải nghiệm những địa điểm tắm bùn nổi tiếng trong bài viết này để kỳ nghỉ thêm phần sôi động!

565

Du lịch Nha Trang mà không một lần trải nghiệm tắm bùn thì cực kỳ tiếc luôn đấy! Với chất lượng bùn khoáng vô cùng tốt cho sức khỏe và làn da, bảo đảm bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Save ngay những địa điểm tắm bùn Nha Trang nổi tiếng, uy tín trong bài viết này để triển ngay nha!

Tắm bùn khoáng là gì?

Tắm bùn là một hình thức ngâm mình trong bồn tắm có chứa bùn khoáng nóng. Đây là hỗn hợp bùn từ tự nhiên lấy từ lòng đất dưới độ sâu khoảng hàng trăm mét. Với các hoạt chất vô cơ và hữu cơ có tác dụng tốt trong việc làm đẹp và chữa bệnh. Hiện nay bùn khoáng đã được khai thác bằng các thiết bị hiện đại và đưa vào sử dụng phổ biến như một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp chuyên dụng.

địa điểm tắm bùn nha trang 1
@Nguồn sưu tầm

Những lợi ích tốt cho sức khỏe khi tắm bùn

1. Chữa bệnh, phục hồi cơ thể, cân bằng hoạt động của các hệ thần kinh

Trong bùn khoáng chứa các hoạt chất đa vi lượng vì thế giúp chữa trị nhiều bệnh về xương khớp, căng giãn cơ bắp, tăng tái tạo tế bào xương và giảm viêm hiệu quả. Cũng bởi vậy mà các bác sĩ khuyên dùng loại bùn này như một cách điều trị thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh toạ,…

2. Làm đẹp, trẻ hóa làn da

Các chị em phụ nữ luôn coi việc lão hóa là một cơn ác mộng do quá trình điều trị rất mất thời gian và tốn kém. Tuy nhiên để làm chậm quá trình lão hóa hiện nay đã có phương pháp đơn giản hơn và không độc hại cho sức khỏe, đó là tắm bùn khoáng. Trong bùn khoáng có chứa nhiều vi chất có lợi, có tính sát khuẩn cao. Vậy nên khi ngâm trong bùn khoáng không chỉ giúp làn da thải độc, tẩy da chết mà còn thúc đẩy lưu thông mạch máu và giảm thiểu quá trình lão hoá.

3. Chữa bệnh ngoài da

Vì có chứa các hoạt chất mang tính sát khuẩn cao cùng các đặc tính vật lý khiến da được tái tạo nhanh hơn khi ngâm bùn khoáng. Đối với những ai có các bệnh lý ngoài da như á sừng, vảy nến,… thì khi tắm bùn khoáng 1 – 2 lần sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra tắm bùn thường xuyên còn giúp da săn chắc, mịn màng và giảm mụn hiệu quả.

Top địa điểm tắm bùn Nha Trang được yêu thích nhất

1. Tháp Bà Nha Trang

Địa chỉ: 438 Ngô Đến, phường Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa

Cái tên đầu tiên nằm trong list địa điểm tắm bùn Nha Trang nổi tiếng đó chính là Tháp Bà Nha Trang. Đây là địa chỉ tắm bùn khoáng nóng đầu tiên ở Nha Trang, cách trung tâm thành phố tầm 7km. Với lợi thế đó nên du khách có thể dễ dàng đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe bus, taxi, xe máy,…

địa điểm tắm bùn nha trang 2
@Nguồn sưu tầm

Nơi đây có dịch vụ đa dạng, chất lượng như ngâm bùn khoáng nóng, bùn thảo dược, ôn tuyền thủy liệu pháp, ngâm nước khoáng nóng với thảo dược,… và được nhiều du khách đánh giá có mức giá phải chăng. Địa chỉ này rất phù hợp cho bạn đi gia đình hay nhóm bạn bè đông người.

địa điểm tắm bùn nha trang 3
@Nguồn sưu tầm

2. Tắm bùn Galina

Địa chỉ: 31 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Galina là địa điểm tắm bùn Nha Trang tiếp theo mà bạn có thể tham khảo, đây cũng là nơi tắm bùn khoáng duy nhất nằm ở ngay trung tâm thành phố. Trải nghiệm tắm bùn ở đây sẽ cực kỳ thuận tiện cho những ai vừa muốn đi tắm biển, vừa muốn tắm bùn mà không phải di chuyển quá xa.

địa điểm tắm bùn nha trang 4
@Nguồn sưu tầm

Nguồn gốc bùn khoáng ở đây hoàn toàn từ thiên nhiên và được khai thác, xử lý bằng công nghệ hiện đại, mang lại chất lượng bùn giàu khoáng chất nhất. Tắm bùn Galina là một dịch vụ bổ trợ nổi tiếng của khách sạn Galina Nha Trang. Thời gian sử dụng dịch vụ ở đây rất linh hoạt, tùy thuộc vào sự sắp xếp của du khách và có thể đặt lịch hẹn.

địa điểm tắm bùn nha trang 5
@Nguồn sưu tầm

3. Khu khu lịch Trăm Trứng

Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, X. Phước Trung, H. Phước Đồng, Khánh Hoà

Khu du lịch Trăm Trứng là một địa chỉ tắm bùn rất độc đáo với các bồn tắm hình quả trứng trải dài dọc theo sườn đồi. Nhìn toàn cảnh từ trên cao, các bồn tắm trứng được đặt đan xen với các cây xanh, vườn chuối, đu đủ, cau cảnh,… tạo nên một khung cảnh trong lành và đẹp mắt.

@Nguồn sưu tầm

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình trong những quả trứng khổng lồ xen lẫn trong rừng chuối xanh mơn mởn. Hòa mình vào hồ bơi, thác nước và thư giãn với hồ thủy lực jacuzzi sẽ góp phần giúp du khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Nơi đây phù hợp với các cặp đôi thích sự riêng tư và gia đình có trẻ nhỏ.

@Nguồn sưu tầm

4. I – Resort

Địa chỉ: Tổ 19, T. Xuân Ngọc, X. Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hoà

I – Resort là một địa điểm tắm bùn kết hợp cùng du lịch nghỉ dưỡng, nằm cách biệt khỏi sự ồn ào của trung tâm thành phố nên có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách thư giãn thoải mái. Ở đây nổi tiếng với các dịch vụ tắm bùn phong phú, được chia thành 2 nhóm cao cấp và phổ thông, từ tắm bùn thảo dược, tắm bùn khoáng cho đến spa cao cấp.

@Nguồn sưu tầm

Với lối kiến trúc độc đáo, kết hợp sử dụng các vật liệu địa phương như gỗ, đá, lá dừa nước,… Địa điểm tắm bùn này hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ, gây ấn tượng cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như được thanh lọc tâm hồn, mang lại sự sảng khoái, thư thái thông qua những gói dịch vụ ngâm bùn khoáng độc đáo mang đậm phong cách spa.

@Nguồn sưu tầm

Nếu bạn có dịp đi Nha Trang thì cứ ghé đến những địa điểm tắm bùn chất lượng này, bảo đảm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Thế nên đừng ngần ngại trải nghiệm tắm bùn khi tới thành phố biển xinh đẹp này nhé!