SIÊU HOT! Radisson Blu Resort Cam Ranh: Miễn phí 02 trẻ + Đưa đón sân bay chỉ từ 900k/khách

353

Chỉ với 900k/khách là bạn có thể nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh – resort mang thương hiệu của khách sạn hàng đầu thế giới, đã vậy còn miễn phí cho 2 trẻ em và miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên bờ biển tuyệt đẹp thuộc Vịnh Cam Ranh. Resort này mang đến dáng vẻ hiện đại, tiện nghi, sang trọng, luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách trong hành trình khám phá Cam Ranh. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 của Chudu24 để đặt phòng với chương trình ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 cho chuyến du lịch hè của bạn và gia đình thôi nào!

Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023

Giá chỉ từ 1.800.000vnđ/phòng/đêm/2 khách

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Radisson Blu Resort Cam Ranh 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Bao gồm:
– Ăn sáng
– Miễn phí ăn sáng cho 02 bé dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ
– Miễn phí xe đưa đón sân bay theo lịch trình khu nghỉ. Yêu cầu đặt chỗ trước 3 ngày so với ngày đến và sẽ được xác nhận theo tình trạng trống của xe (Không áp dụng cho đơn đặt từ 5 phòng trở lên)
– Miễn phí xe đưa đón vào trung tâm Nha Trang. Yêu cầu đặt chỗ trước 3 ngày so với ngày đến và sẽ được xác nhận theo tình trạng trống của xe (Không áp dụng cho đơn đặt từ 05 phòng trở lên)
– Đặc quyền Executive Lounge cho số khách tiêu chuẩn (Không áp dụng cho hạng Deluxe): (1) Phục vụ miễn phí nước ngọt, nước trái cây và các loại bánh quy từ 12:00 – 20:00; (2) Thưởng thức trà chiều với bánh ngọt, trà & cà phê từ 15:00 – 16:00; (3) Cocktail Hoàng hôn: phục vụ cocktails, rượu vang và lựa chọn các loại hạt từ 17:00 – 18:00
– Miễn phí Wifi tốc độ cao, sử dụng hồ bơi, phòng thể thao, khu vui chơi trẻ em, bãi biển riêng
– Miễn phí trà, cà phê, nước suối theo tiêu chuẩn phòng
– Thuế và phí dịch vụ
***Lưu ý và chính sách:
– Thời gian đặt: từ nay đến 15/06/23
– Thời gian lưu trú: từ nay đến 30/06/23
– Giá khuyến mãi áp dụng khi đặt trọn gói 02 đêm
– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Radisson Blu Resort Cam Ranh (Radisson Blu Cam Ranh) sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bên bờ biển thuộc Bãi Dài nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và được bao bọc bởi khuôn viên xanh mát với vô vàn hoạt động lôi cuốn gắn liền với miền biển đẳng cấp này. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 4.9 km và cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 31.6 km.

Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 1
@sharkdee

Resort sở hữu 256 phòng và 36 căn villa sang trọng có tầm nhìn hướng ra biển, được thiết kế theo mô hình cao tầng đẳng cấp và chú trọng sử dụng gam màu trắng để tạo nên điểm nhấn tinh tế cho riêng mình. Đặc biệt, không gian bên trong địa điểm nghỉ dưỡng trên được chú trọng thiết kế độc đáo, thể hiện rõ nét thông qua hệ thống nội thất, màu sắc hòa hợp nhằm cung cấp nhiều trải nghiệm sinh hoạt, giải trí, thư giãn trong kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng này.

Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 2
@radissonblu_resortcamranh
Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 3
@Radisson Blu Resort Cam Ranh

Thiết kế của mỗi căn phòng đều đề cao sự tối giản nhưng không thiếu sự tiện nghi và hiện đại với tất cả các đồ dùng được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp theo những chủ đề nhất định nhằm mong muốn du khách được nghỉ ngơi thoải mái nhất như được sống trong chính căn phòng của mình. Đặc biệt, các căn phòng thuộc của resort mang đến nhiều khoảng mở lôi cuốn đến từ vị trí các ô cửa kính lớn, khu vực sân vườn nên cung cấp bầu không khí trong lành, thoáng đãng cùng trải nghiệm ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng hấp dẫn.

Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 4
@radissonblu_resortcamranh
Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 5
@radissonblu_resortcamranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn. Nhà hàng Sunrise phục vụ bữa sáng buffet với hàng trăm món ăn đa dạng từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới, du khách có thể thoải mái lựa chọn.

Ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 6
@radissonblu_resortcamranh

Nếu du khách muốn thưởng thức bữa ăn trong khi ngắm cảnh biển cả xinh đẹp, hãy đến nhà hàng Blu Lobster. Không gian nơi đây rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hoặc gia đình sum họp. Nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản cao cấp, được chế biến cầu kỳ từ bàn tay khéo léo của những đầu bếp tài ba nhất.

@radissonblu_resortcamranh

Resort có 4 quầy bar là Cheers Bar, Get Wet Bar, WAVES Bar và Lobby Bar – không gian tuyệt vời dành cho những du khách muốn thư giãn sau cả ngày vui chơi mỏi mệt. Các quầy bar phục vụ thực đơn bao gồm các món ăn nhẹ và cocktails nhiệt đới đầy màu sắc. Mỗi đêm, ở đây sẽ có chương trình biểu diễn của ca sĩ, DJ chuyên nghiệp, là không gian giao lưu âm nhạc ấn tượng dành cho du khách.

@radissonblu_resortcamranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu rất nhiều vị trí bể bơi sang chảnh bao gồm các khu vực hồ gắn liền với hệ thống biệt thự xa hoa mang đến không gian thư giãn riêng tư đến du khách và 2 bể bơi rộng lớn rất thích hợp cho hoạt động bơi lội, giải trí sôi động trong quá trình du khách lưu trú tại đây.

@daohuongquynh.226
@thuphuongtrann_

Bên cạnh đó, Radisson Blu Resort Cam Ranh sở hữu khu vực khuôn viên rộng lớn rất thích hợp để bạn cùng người thân tham gia các hoạt động thú vị như dạo bộ, đạp xe khám phá các ngóc ngách hấp dẫn, tổ chức các buổi picnic nhỏ tại khu vực trảng cỏ…vô cùng sôi động, hấp dẫn.


Chương trình ưu đãi Radisson Blu Resort Cam Ranh tháng 6/2023 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn, vui lòng kiểm tra tính khả dụng ngay tại thời điểm đặt phòng.