Review Azerai Cần Thơ Resort – Trái tim của Cồn Ấu bên dòng sông Hậu mang dáng vẻ Á Đông quyến rũ

382

Azerai Cần Thơ Resort tọa lạc biệt lập trên Cồn Ấu, ven sông Hậu. Resort rộng khoảng 8ha, thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống và được thể hiện theo kiểu đương đại, hướng nhìn đẹp ra mặt sông, hồ và đặc biệt bảo tồn nguyên vẹn những gốc cây cổ thụ gần trăm năm trong quá trình xây dựng. Nơi đây được xem là điểm “Di sản xanh” lý tưởng, vượt xa mọi sự mong đợi của du khách trong việc tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng yên bình cho chuyến du lịch Cần Thơ. Cùng Chuduinfo dạo quanh một vòng Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 để hiểu thêm về khu nghỉ dưỡng này nhé!

Tham khảo thêm: Khách sạn Cần Thơ - Resort Cần Thơ

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023

1/ Azerai Cần Thơ Resort – “Di sản xanh” thơ mộng tại khu vực phía Nam

Azerai Cần Thơ Resort được xây dựng sát bên sông Mekong, một dòng sông nổi tiếng của đồng bằng sông Cửu Long với khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Chính vì lẽ đó, Azerai đã phần nào tạo ra được một thiên đường nghỉ dưỡng có một không hai với view siêu cuốn hút dành cho mọi du khách. Khu resort tọa lạc ở cồn Ấu, một nơi tuy tách biệt với đất liền nhưng lại cực kỳ gần gũi với biển cả và bầu trời bao la.

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 1
@son.chans

Từ vị trí của Azerai, du khách hoàn toàn có thể dậy sớm đón bình minh hay ngắm ánh chiều tà đang dần buông về phía cầu Cần Thơ khá lãng mạn. Đây hoàn toàn là những khoảnh khắc tuyệt vời mà nếu không lựa chọn Azerai thì hiếm có khách sạn hay resort nào khác ở Cần Thơ có thể đem lại cho bạn khung cảnh tuyệt mỹ này.

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 2
@ST

2/ Những điểm riêng cuốn hút chỉ có ở Azerai Cần Thơ Resort

  • Di chuyển bằng Canô

Do tọa lạc biệt lập tại Cồn Ấu, không có đường bộ để di chuyển, vậy nên nếu muốn đặt chân tới Azerai Cần Thơ Resort thì phương tiện duy nhất du khách có thể sử dụng chính là di chuyển bằng cano do resort cung cấp. Ngay tại cảng tàu, du khách ấn tượng ngay từ khâu đón tiếp của Azerai Cần Thơ trước sự chuyên nghiệp, đưa đón tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên lành nghề.

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 3
@CD24
Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 4
@ngocccnhu
  • Không gian xanh, đậm “chất thơ”

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 5
@son.chans

Cồn Ấu là một ốc đảo nhỏ nằm trên dòng sông Hậu nổi tiếng nên khung cảnh vẫn rất hoang sơ, giữ được vẻ đẹp tự nhiên khó nhầm lẫn. Vì vậy dù là khu nghỉ dưỡng cao cấp với kiến trúc hiện đại nhưng Azerai Cần Thơ Resort vẫn có những không gian rất tươi mát, hòa vào thiên nhiên. Sự tiện nghi nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư, tự nhiên của resort này sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 6
@tranquangdai
Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 7
@son.chans

Resort gồm quần thể 60 căn bungalow và các căn biệt thự hồ bơi riêng với 3, 4 đến 5 phòng ngủ. Nội thất trang trí mang tông màu trung tính làm chủ đạo, ngoại thất bài trí hài hòa với quang cảnh nhiệt đới miền sông nước. Mỗi căn phòng tại Azerai Cần Thơ lại có kiến trúc riêng. Tuy nhiên điểm chung của những căn phòng tại resort này chính là không gian thoáng đãng. Dù chọn loại phòng nào thì bạn cũng sẽ cơ hội ngắm nhìn vườn cây, dòng sông Hậu thơ mộng thông qua những khung cửa kính lớn. Không gian nghỉ dưỡng của bạn sẽ rất đẹp mắt và tràn đầy sức sống bởi việc tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Đó chính là ưu điểm mà Azerai Cần Thơ đã đem đến được cho những vị khách của mình.

Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 8
@junvu95
Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 9
@CD24
Nếu là người yêu thích cuộc sống thân thuộc với cây cỏ, hoa lá, vậy thì những con đường trải đầy hoa dọc Azerai Cần Thơ sẽ khiến bạn phải mê ngay từ giây phút đầu tiên đấy. Ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng phải tấm tắc ngợi khen vẻ đẹp tự nhiên hiếm có khó tìm của resort Cần Thơ này.
@son.chans
@son.chans
  • Trải nghiệm chu du trên sông Hậu bằng thuyền

Dịch vụ thú vị này nằm trong combo du lịch khi bạn chọn Azerai Cần Thơ làm điểm dừng chân với mức giá dễ chịu. Với lộ trình chu du ngắm nhìn sông Hậu cùng các hạng mục kiến trúc biểu tượng tại vùng đất này sẽ kéo dài trong 7 phút và bạn sẽ được thoải mái ngắm cảnh cũng như được phục vụ những món ăn nhe, thức uống thơm ngon, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên tại vùng đất phía Nam này đấy.

@CD24
  • Dạo bộ, đạp xe khám phá khu nghỉ dưỡng

Vì Azerai Cần Thơ Resort sở hữu diện tích lên đến 8ha và được bao bọc bởi không gian xanh ấn tượng nên nhất định bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo bộ hoặc đạp xe khám phá vòng quanh địa điểm xinh đẹp này nhé. Tọa độ này không thiếu các hạng mục kiến trúc ấn tượng cùng các góc view thần thánh nên nhất định trong lúc vi vu bạn sẽ tiện thể “săn” được vô số ảnh đẹp đấy.

@caitmarietravels
  • Thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo

Resort sở hữu nhà hàng & quầy bar sang trọng, cung cấp đến thực khách thực đơn đa dạng với hương vị hấp dẫn được chế biến từ thịt nhập khẩu và hải sản địa phương. Đặc biệt, thức ăn được bài trí trên đĩa và khay nhỏ, tiện lợi và phù hợp cho thực khách với các hoạt động ăn uống giao lưu tại sảnh, bên cạnh hồ bơi hoặc trong vườn của khu nghỉ dưỡng.

@ngoanha.12

Hay du khách thưởng thức bữa tiệc tối lãng mạn cũng được resort đầu tư chỉn chu ngay trong khuôn viên phòng nghỉ hoặc dưới những tán cây trăm tuổi, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực mang hương vị Mexico do chính tay đầu bếp trưởng của resort chế biến.

@lehatruc
  • Khu vực hồ bơi xa hoa, đẳng cấp

Azerai Cần Thơ Resort sở hữu khu vực hồ bơi vô cùng đẳng cấp nằm ở vị trí trung tâm khu nghỉ dưỡng này và mang đến diện tích rộng lớn để du khách có thể thoải mái bơi lội, giải trí cùng người thân, bạn bè và bạn có thể gọi dịch vụ cung cấp các món uống hấp dẫn để chill trong lúc bơi lội, thư giãn tại địa điểm này đấy.

@thao_munnn

Giá phòng Azerai Cần Thơ Resort 2023

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Azerai Cần Thơ Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Hiện Chudu24 đang có chương trình Ưu đãi đặc biệt 03 đêm | Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi, giá từ: 3.350.000 vnđ / đêm

Bao gồm:
* 01 đêm nghỉ hạng phòng Hướng vườn cho 02 khách người lớn
* Ăn Sáng
* Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi ngủ cùng bố mẹ, bao gồm ăn sáng
* Miễn phí cano đưa đón từ Lễ tân sang resort
* Nước, trái cây và bánh ngọt chào mừng khi nhận phòng
* Trà chiều mỗi ngày từ 15h30 – 16h30
* Miễn phí xông hơi khô (sauna) và xông hơi ướt (steam bath)
* Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em từ 7:00 – 21:00
* Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, phòng thể dục, sân tennis và xe đạp (tùy thuộc vào số lượng xe của resort)
* Thuế VAT
* Phí Dịch Vụ
Lưu ý và chính sách:
* Giai đoạn đặt: 25/07/2023 – 30/09/2023
* Giai đoạn ở: 01/08/2023 – 30/09/2023
* Giai đoạn không áp dụng: 01/09/2023 – 03/09/2023
* Khuyến mãi áp dụng khách Việt Nam.

Giá có thể thay đổi tùy theo công suất phòng, Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ tốt nhất.

Với những ai yêu thích hình thức thuần nghỉ dưỡng với không gian riêng tư, đẳng cấp và khác lạ thì Azerai Cần Thơ Resort chính là thiên đường dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể dành cả ngày dài để tận hưởng và trải nghiệm mà không thấy chán, mọi thứ ở đây đều nhẹ nhàng, bình yên và quá đỗi đáng yêu đến mức bạn khó lòng rời bước. Hi vọng với bài Review Azerai Cần Thơ Resort 2023 này sẽ giúp bạn hiểu hơn về resort này.