Cả Sài Gòn bỗng chốc thu nhỏ vừa bằng không gian kiệt tác The Myst Đồng Khởi

175

Dùng kiến trúc viết nên câu chuyện về truyền thống và văn hóa đặc trưng của Sài Gòn, The Myst Đồng Khởi như một hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, lật giở từng bí ẩn về quãng thời gian bình yên và nét đẹp sâu trong tâm hồn mỗi con người Sài thành hào sảng mà dễ thương. Cùng khám phá không gian kiệt tác này và nếu có ý định lưu trú, du khách có thể tham khảo chương trình ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 dưới đây của Chudu24 nhé:

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn The Myst Đồng Khởi
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023

Giá từ 2.800.000 VNĐ/ đêm/ phòng

The Myst Đồng Khởi toạ lạc trên con đường Hồ Huấn Nghiệp, nằm kề bên đại lộ Đồng Khởi sầm uất. Chỉ mất vài phút để dạo bước đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hay ngắm nhìn sông Sài Gòn êm ả. Sài Gòn quanh The Myst luôn tấp nập kẻ đến người đi, ấy vậy mà những tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp thanh lịch, hay khu chợ Bến Thành với tháp đồng hồ vẹn nguyên bốn mặt vẫn còn đó bền bỉ theo thời gian. Dừng chân giữa hẻm nhỏ, đừng vội vã, hãy lắng lòng mình để nghe tiếng rao của những người bán hàng rong, âm thanh lao xao quen thuộc từ vài thập kỉ trước, chen lẫn tiếng xe máy rì rầm và những quán cafe thơm nồng nghi ngút khói luôn mời gọi.

ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 1
@The Myst Dong Khoi

Lấy cảm hứng từ nền văn hoá địa phương, thiết kế của khách sạn nắm bắt được tâm hồn của Sài Gòn đồng thời tạo không gian rộng rãi cho 108 phòng ở, tất cả các phòng đều có ban công, bồn tắm ngoài trời có tầm nhìn ra sông Sài Gòn hoặc đường Đồng Khởi.

ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 2
@The Myst Dong Khoi
ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 3
@The Myst Dong Khoi
ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 4
@The Myst Dong Khoi

Những gian phòng tại The Myst Đồng Khởi mang không gian thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng trời, sàn gỗ nâu sẫm đầm ấm, điểm xuyết những tác phẩm nghệ thuật và nội thất nguyên bản còn vương màu thời gian, gợi nhớ không gian sống của những gia đình ở đất Sài Gòn – Gia Định xưa. Không gian lưu trú rộng rãi với những vật dụng thú vị được bài trí tinh tế từ những bức tranh mang màu sắc huyền bí, các vật dụng điêu khắc bằng gỗ tếch, hay những trụ trống bằng sứ…tất cả tạo nên một không gian nhà phố sinh động.

ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 5
@The Myst Dong Khoi
ưu đãi đặt phòng The Myst Dong Khoi 2023 6
@The Myst Dong Khoi
@The Myst Dong Khoi

Bất cứ đâu tại The Myst cũng đem lại cảm giác như đón bạn trở về mái nhà quen thuộc trên một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Nghỉ tại khách sạn Sài Gòn này, bạn có thể nhẹ nhàng thư giãn bên hồ bơi trên cao và ngắm nhìn thành phố hay tìm kiếm một nơi săn sóc cơ thể với phương pháp trị liệu truyền thống tại KL Spa. Và đừng quên mỗi bình minh hãy ghé qua phòng tập thể thao hiện đại để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới trong thành phố sôi động.

@The Myst Dong Khoi
@The Myst Dong Khoi
@The Myst Dong Khoi

Ngoài ra, khách sạn Sài Gòn The Myst Đồng Khởi còn là nơi dẫn lối du khách trải nghiệm văn hóa mỗi vùng miền qua những món ăn tinh tuý đầy hương vị đó. Khẽ nhắm mắt và thưởng thức vị thơm của tách cafe màu hổ phách của vùng đất đỏ bazan cao nguyên Việt Nam. Tận hưởng bữa tối đầm ấm bên gia đình trong không khí gợi nhớ sông nước Nam Bộ trên nhà hàng The Nest.

@The Myst Dong Khoi
@The Myst Dong Khoi

Điểm cộng đắt giá nhất cho nhà hàng The Nest của khách sạn chính là tầng 12 với không gian sáng sủa, kiến trúc được làm bằng kính cùng view nhìn thẳng ra những khu vực trung tâm như sông Sài Gòn, công trường Mê Linh, đường Tôn Đức Thắng. Khi đêm xuống, bạn có thể bình yên ngắm nhìn bầu trời lấp lánh ánh sao bên món cocktail được người pha chế thành thục sáng tạo với cảm hứng từ Sài Gòn.

@The Myst Dong Khoi
@The Myst Dong Khoi

ROOTY BAR tọa lạc tại tầng 15, kề bên hồ bơi tràn bờ dài 24m, là nơi sở hữu không gian huyền bí, độc đáo, mang lại cho thực khách cảm giác riêng tư, biệt lập khi nhâm nhi ly cocktail yêu thích và nhìn ngắm một thành phố thu nhỏ ngay trong tầm mắt.

@The Myst Dong Khoi

Đến với khách sạn Sài Gòn này du khách sẽ thấy được sự khác biệt văn hóa, kiến trúc của bản địa với các nước khác trên thế giới, một Sài Gòn ấn tượng và độc đáo, nơi có những con hẻm lâu đời, những ngôi nhà thân thuộc, tái hiện lại những khúc quanh của thành phố, bạn bước vào hành trình trải nghiệm cuộc sống đô thị đúng chất Sài Gòn với thiết kế trần bê tông, ống nước lộ thiên, mái vòm Chăm-pa và những hành lang lộng gió. Những món đồ cổ di tích của xưởng đóng tàu Ba Son cũng được khéo léo đưa vào trong thiết kế để lưu dấu và giới thiệu đến du khách một nét lịch sử mang đậm dấu ấn Sài Gòn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập các món đồ cổ Việt Nam hàng ngàn năm tuổi được đặt ngay sảnh chính thêm một lần thể hiện mong muốn quảng bá văn hóa độc đáo bản địa.