Top 5 resort hòa hợp với thiên nhiên

Nếu bạn đang mệt mỏi, căng thẳng và muốn thư giãn thì hãy chọn cho mình một trong những khu nghỉ dưỡng hoang sơ, biệt lập dưới đây. Với vị trí cách xa trung tâm thành phố, gần gũi với thiên nhiên và hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn thật sự.

1962
 1. Poulo Condor Boutique Resort & Spa 
Poulo Condor Resort – làn gió mới tại Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu. Từ thành phố Hồ Chí Minh Quý khách chỉ mất khoảng 60 phút lái xe sẽ đến khu nghỉ dưỡng Poulo thanh bình và yên tĩnh. Resort mang phong cách kiến trúc phương Tây cổ điển tọa lạc trên 750 mét đường bờ biển riêng, lưng tựa vào núi Lò Vôi, tổng thể công trình tạo nên một bức tranh đẹp tuyệt vời. Poulo Condor Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 36 suites và villas sang trọng. Hiện resort đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp khai trương vào tháng 12/2016.

Jpeg

2. Amanoi Resort
Hãy đến với Amanoi Resort để tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quang hoang sơ, không gian yên tĩnh và hòa hợp với thiên nhiên. Resort tọa lạc trên những ngọn đồi xanh mướt của Công viên Quốc gia Núi Chúa – Vịnh Vĩnh Hy. Trước đó, nơi đây đã được bình chọn là 1 trong 33 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới 2014, theo đánh giá của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler hay lọt vào hạng mục khách sạn có không gian mở bình yên giữa vùng thiên nhiên hoang dã. Tại khu nghỉ dưỡng này có 5 loại phòng khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình.
amanoi-resort
3. An Lâm Ninh Vân Bay Villas
An Lâm Ninh Vân Bay Villas là resort biệt lập tọa lạc ngay trên bán đảo Hòn Hèo – Vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Hệ thống villas được xây dựng biệt lập và được thiết kế theo lối kiến trúc vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang hơi hướng hiện đại, có các villas hướng mặt ra biển hay dựa lưng trên vách núi. Mỗi biệt thự đều có không gian sinh hoạt rộng, có hồ bơi riêng, sân tắm nắng riêng được thiết kế theo lối mở, trong mỗi villa đều được quản lý bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp. An Lâm Ninh Vân Bay Villas nhận được nhiều giải thưởng tại Nha Trang và là nơi được các cặp đôi, tình nhân lựa chọn để tận hưởng kỳ trăng mật hoặc chụp ảnh cưới.
an-lam-ninh-van-bay-6
4. InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Mới đây, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort vừa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2016” được cấp bởi World Travel Awards. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa núi và tách biệt với trung tâm thành phố nhộn nhịp. InterContinental Danang là điểm đến thích hợp cho những ai muốn “trốn” sự ồn ào và cần nghỉ dưỡng thật sự. Hệ thống 197 phòng và các villas sang trọng với vật dụng tiện nghi, nội thất bố trí hài hòa và ban công hướng biển đón gió sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên và nạp thêm năng lượng sống.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-28
5. Bình An Village Dalat
Bình An Village Dalat yên bình, xinh đẹp và nhẹ nhàng như chính tên gọi của khu nghỉ dưỡng. Một ngôi làng xinh xắn mang phong cách miền quê châu Âu hài hòa với tinh hoa văn hóa địa phương tọa lạc bên hồ Tuyền Lâm tĩnh lặng, xanh mát. Khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều ngôi biệt thự riêng biệt nằm xen kẽ giữa những hàng cây, bồn hoa đủ sắc màu và hòa vào âm thanh trong trẻo của tiếng chim hót, tiếng gió thổi. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng yên bình làm hài lòng du khách. Một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt.
binh-an-village-dalat