Đảo Jeju (Hàn Quốc) thành lập Sở Du lịch tại Việt Nam

Danh lam thắng cảnh đại diện của Hàn Quốc, một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới – Đảo Jeju chính thức xúc tiến quảng bá du lịch tại Việt Nam.

567

so-du-lich-jeju-tai-ha-noiĐảo Jeju – Hàn Quốc thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam

Cụ thể, ngày 24/11, đảo tự trị Jeju, Hàn Quốc tuyên bố thành lập Văn phòng đại diện Sở Du lịch Jeju tại Hà Nội nhằm tăng cường quảng bá và cung cấp thông tin du lịch Jeju đến các công ty du lịch, khách du lịch và giới truyền thông báo chí Việt Nam.

Trong thời gian qua, thông qua các hoạt động quảng bá du lịch được phối hợp tiến hành cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, xét thấy tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đang phát triển, đảo Jeju và Cục xúc tiến Du lịch Jeju đã quyết định thành lập VPĐD để quảng bá du lịch tại Hà Nội.

Ngoại trừ thị trường Trung Quốc và Nhật Bản, đây là lần thứ hai Jeju thành lập văn phòng đại diện quảng bá du lịch tại nước ngoài sau Kuala Lumpur.

Từ đây, VPĐD Sở Du lịch Jeju sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ hơn nữa nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch Việt Nam đến Jeju cũng như kết hợp với công ty du lịch và giới truyền thông báo chí để tiến hành các hoạt động quảng bá vẻ đẹp và sức hấp dẫn của Jeju đến đối tượng khách du lịch Việt Nam.

Trưởng văn phòng đại diện là ông Vũ Phi Hùng, người từng tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội và từng có thời gian học tập tại Đại học tổng hợp Sogang, Seoul, Hàn Quốc. Ngoài ra, ông Vũ Phi Hùng từng có thời gian làm việc tại VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Jeju là hòn đảo lớn nhất nằm ở cực nam của Hàn Quốc – một trong những điểm du lịch hàng đầu Đông Nam Á mà công dân của 187 nước, bao gồm cả Việt Nam có thể đến thăm không cần Visa.

Với môi trường thiên nhiên tuyệt vời, Jeju đã được UNESCO công nhận là khu bảo tồn sinh quyển (Biosphere), Di sản thiên nhiên thế giới (World Natural Heritage), Công viên địa chất toàn cầu (Global Geopark)

Năm 2011, cùng với Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Jeju cũng được bầu chọn là một trong 7 kì quan thiên nhiên Thế giới mới và được toàn Thế giới công nhận về vẻ đẹp của mình./.