Ba khu nghỉ dưỡng ‘chạm tay vào mây’ ở Tam Đảo và Sapa

Vừa ngủ dậy đã có thể ngắm mây trời hoặc vừa ăn vừa cảm giác 'như trên mây' là điều bạn sẽ có khi tới với những khu nghỉ này.

1829

Sapa Jade Hill

j16-lauraphammm-2955-1480047458

Đầu tháng 10, dân du lịch kháo nhau về một khu biệt thự mới toanh ở Sapa vừa mới được “bóc tem” trước đó ít ngày. Đến nay, số khách tới đây chưa thực sự nhiều nên số lượng các ý kiến nhận xét thời điểm này vẫn chưa có thể nói lên chất lượng dịch vụ tại đây. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được sức nóng mà khu biệt thự này mang lại.

Sapa Jade Hill chỉ cách nơi nhộn nhịp nhất của thị trấn chưa đầy một km, gồm có 3 dạng villa cho khách lựa chọn. Tất cả đều có kiến trúc kiên cố, có phần hơi “công nghiệp” nhưng dường như thích hợp hơn với những gia đình có con nhỏ, cần không gian tiện nghi.

Lối vào các khu biệt thự được trồng nhiều hoa lá, gần gũi với thiên nhiên. Nổi bật nhất là khu Summit Villas nằm ở triền núi, hướng cửa sổ ra phía thung lũng, cả khu nhà như một lan can khổng lồ vươn ra núi rừng. Bạn có thể tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên mây ngay tại căn phòng của mình.

j21-hatho-6113-1480047458

Bên trong các khu nhà, nội thất được thiết kế theo kiểu hiện đại, đơn giản, chủ yếu làm bằng gỗ và có lò sưởi làm ấm thời tiết ban đêm ở miền núi.

Giá ở đây thuộc loại cao so với khu vực xung quanh, từ 3 triệu đến 7 triệu đồng một đêm, tùy vào vị trí, thích hợp với những ai muốn đi nghỉ dưỡng hơn là du lịch khám phá. Từ khi tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai được khánh thành thì Sapa trở thành điểm đến khá gần thủ đô, có thể di chuyển trong kỳ nghỉ cuối tuần.

Belvedere Resort

Tam Đảo cũng là một lựa chọn khác cho những ai là fan của mây trời. Thị trấn khá gần Hà Nội, nếu có xe riêng, bạn có thể lên Tam Đảo chỉ trong thời gian chưa đầy 2 tiếng đồng hồ và đi về dễ dàng trong 2 ngày nghỉ.

b2-sieunhanbeo-9237-1480047458

Nằm cách thị trấn 2 km, Belvedere Resort là nơi lý tưởng để đắm chìm trong mây khói gần như quanh năm. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đáng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần với thác Bạc, tới đây, bạn gần như có đủ cả khu nghỉ và cảnh quan để thăm thú mà chẳng cần đi xa.

Không chỉ là khu resort với những căn biệt thự sang chảnh như những nơi khác, ở Belvedere Resort Tam Đảo còn có suối cho bạn tha hồ vui đùa, có một lối mòn dẫn vào rừng… Đặc biệt, du khách còn có thể tha hồ sống ảo ở cây cầu gỗ treo rất đẹp, tựa như đi vào rừng sâu, tạo nên background độc đáo cho những ai ham chụp ảnh check in.b16-jpeg-3505-1480047458

Các cặp đôi ở Hà Nội biết tới nơi này từ lâu bởi là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc. Hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng sương khói mờ ảo từng được nhiều bạn trẻ, không chỉ các cô dâu chú rể, yêu thích. Ngay kể cả vào mùa đông, không thể tắm thì đây vẫn là địa điểm đắt giá của toàn khu.

Giá một phòng ở đây khoảng 1,4 triệu đồng, phù hợp cho các cặp đôi đến đây tận hưởng không khí ngọt ngào hoặc các gia đình nhỏ muốn cho trẻ đi dã ngoại.

Amazing Sapa Hotel

Khách sạn này có một vị trí tuyệt vời nằm ngay trong khu trung tâm của trị trấn xinh đẹp, trong bán kính chỉ 200 m từ Nhà thờ đá Sapa và quảng trường trung tâm Sapa, cách hồ Sapa 500 m. Tuy không phải khu nghỉ dưỡng nhưng khách sạn này vẫn có những lợi thế lớn, thu hút khách du lịch.

a8-hanhnguyen1508-1343-1480047458

Hầu hết các phòng của khách sạn đều có góc nhìn ra thiên nhiên. Ban công, khung cửa sổ được bố trí hài hòa, hợp lý, đón ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Bạn có thể vừa thức dậy đã có thể ngắm nhìn những sườn núi, triền đồi phủ một màu xanh tươi mát ngay từ giường ngủ mà chẳng cần phải đi đâu xa. Chính điều này đã khiến khách sạn ghi điểm với du khách và dễ tính bỏ qua các điểm hạn chế khác.

Amazing Hotel Sapa sở hữu một bể bơi rất nổi tiếng, tuy không lộ thiên nhưng chỉ ngăn cách bởi một lớp kính trong suốt từ sàn lên tới trần, nhìn xuống cả thị trấn, xa xa là những ngọn núi trùng điệp. Ngoài ra, bạn có thể dùng bữa ở khu nhà hàng, có ban công hướng ra núi, có thể vừa ăn vừa trải qua cảm giác chạm tay vào mây trời thơ mộng.

a1-ngockjn94-2643-1480047458

Giá tham khảo từ 1,7 triệu đồng một đêm, không phải giá rẻ so với một khách sạn nhưng rất đáng cân nhắc khi bạn không muốn đi xa khỏi trung tâm thị trấn mà vẫn muốn có view đẹp.


**Tham khảo thông tin đặt phòng resort Sa Pa, Tam Đảo tại Chudu24 để chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

– Hotline: 1900 5454 40
– Email: datphong@chudu24.com
– Website: www.chudu24.com