9 khách sạn, resort giá “cực kỳ tiết kiệm” ở Phú Quốc 

Một chuyến du lịch Phú Quốc tiết kiệm là điều mong muốn của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài việc săn vé máy bay khuyến mãi ra thì không thể thiếu cẩm nang các khách sạn, resort giá rẻ. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tham khảo và đặt ngay với Chudu24.

2056

Khách sạn Phú Quốc cũng như nhiều khu nghỉ dưỡng đã bắt đầu “tung” giá dat phong khach san cực “hời” cho tín đồ yêu thích du lịch Phú Quốc. Book ngay cho nóng nào!

 Khách sạn Lavita Phú Quốc

Khách sạn Phú Quốc
Vị trí: 47/9 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. Khách sạn Lavita Phú Quốc ở vị trí trung tâm rất thuận lợi cho việc tắm biển, vui chơi và ăn uống.
Khách sạn có 28 phòng được trang bị các vật dụng tiện nghi, phòng rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, Lavita Phú Quốc còn có các dịch vụ thư giãn, giải trí khác như hồ bơi ngoài trời, sân vườn rộng, quán cà phê, cho thuê xe đạp,…

Hạng phòng Standard Double chỉ từ 855.000 vnđ.

Paradise Resort Phú Quốc

blue-paradise-resort-45

Vị trí: 143 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Paradise Resort Phú Quốc chỉ cách chợ đêm Dinh Cậu chỉ 4 phút đi xe máy, cách Nhà Thùng Nước Mắm, & Trung tâm lặn Coco khoảng 2 km. Vị trí này rất thích hợp cho việc tham quan, mua sắm. Paradise có 22 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, dép, đồ vệ sinh cá nhân. Bạn có thể lựa chọn hạng phòng tiêu chuẩn hoặc các hạng phòng có view đẹp như view hướng vườn, hướng hồ bơi.

Hiện tại, Paradise Resort Phú Quốc đang có chương trình ưu đãi cuối năm với giá trọn gói chỉ từ 700.000 vnđ cho 2 người.
Phú Quốc Dragon Resort & Spa
phu-quoc-dragon-resort-spa-14
Vị trí: Ấp Ông Lang, bãi biển Ông Lang, Phú Quốc. Resort cách bãi biển Ông Lãng nổi tiếng khoảng 500 mét.
Phú Quốc Dragon Resort & Spa có hơn 40 phòng được trang bị nội thất tiện nghi. Với lối kiến trúc tường, sàn và nội thất gỗ mộc mạc đem đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Các bungalow có diện tích lớn, có khu vực tiếp khách và bồn tắm sang trọng là điểm đến lý tưởng của các cặp tình nhân, vợ chồng. Bạn có thể chọn cho mình bungalow riêng biệt hướng vườn, hướng hồ bơi tùy thích.
Giá chỉ từ 905.000 vnđ.
Bungalow Mai Phương Bình Phú Quốc
bungalow-mai-phuong-binh-14

Vị trí: 91/1 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Resort cách Chùa Sư Muôn 1 km, cách Coco Bar 1,2 km, cách sân bay Phú Quốc 5 km.

Bungalow Mai Phương Bình Phú Quốc có 19 bungalow rộng rãi, có các bungalow diện tích lớn thích hợp cho gia đình, nhóm bạn đi du lịch. Nhà hàng tại Mai Phương Bình phục vụ các bữa ăn trong ngày với các món ăn đặc sản của địa phương.
Bungalow Mai Phương Bình Phú Quốc hiện có chương trình “Giá tiết kiệm không ăn sáng” chỉ từ 580.000 vnđ/ đêm. Chương trình kéo dài từ 6/10 – 23/12/2016.
Orchid Guest House Phú Quốc
orchid-guest-house-phu-quoc-6

Vị trí: 76/4 Đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc

Orchid Guest House Phú Quốc với 17 phòng được trang bị các tiện nghi cơ bản như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, tủ lạnh mini, truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các dịch vụ giải trí khác như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, dịch vụ câu cá, thể thao dưới nước.

Khách sạn Victoria Phú Quốc

khach-san-victoria-phu-quoc-0
Vị trí: 39 Hẻm 63 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc. Khách sạn cách sân bay Phú Quốc khoảng 10 km, chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ tới chợ đêm Dinh Cậu, cách chợ đêm Phú Quốc 700 m.

Khách sạn Victoria Phú Quốc với 15 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, tivi truyền hình cáp, ấm đun nước điện, minibar, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, dép và máy sấy tóc.

Blue Paradise Resort Phú Quốc
blue-paradise-resort-41
Vị trí: Tổ 4, Trần Hưng Đạo, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Bãi Dài, Phú Quốc

Blue Paradise Resort có 22 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bạn có thể thư giãn với hồ bơi ngoài trời, hồ bơi (trẻ em), vườn.
Ưu đãi giá tốt chỉ từ 700.000 vnđ/ đêm. Thời hạn chương trình từ 1/11 đến 22/12/2016.

Khách sạn Biển Xanh Phú Quốc

khach-san-bien-xanh-phu-quoc
Vị trí: 85 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc
Khách sạn Biển Xanh Phú Quốc với hơn 60 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, dịch vụ báo thức, phòng tắm riêng đi kèm khăn tắm, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân.
Các dịch vụ của khách sạn gồm dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, giữ hành lý, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, thang máy, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, trung tâm hội nghị.
Giá chỉ từ 600.000 vnđ/ đêm.
Khách sạn Liên Thống
khach-san-lien-thong-2
Vị trí:  36 Phạm Ngọc Thạch, KP3, Thị trấn An Thới, Phú Quốc
Khách sạn Liên Thống gồm 25 phòng nghỉ có cửa sổ ban công rộng hướng ra cảng biển An Thới, hòn Roi, hòn Thơm. Mỗi phòng đều trang bị các tiện nghi như truy cập wiffi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp, ấm đun nước, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có vòi sen nước nóng/lạnh, vật dụng vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.
Giá chỉ từ 560.000 vnđ/ đêm.
——————————————————————————————————————–
* Để có giá tiết kiệm liên hệ ngay Chudu24!