Nhiều ưu đãi tại Tuần lễ Vàng du lịch tại Di sản Huế

Từ ngày 25 - 31/12/2016, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tổ chức Chương trình “Tuần lễ vàng Du lịch tại Di sản Huế” đợt cuối cùng của năm 2016 với nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn cho du khách tham quan Quần thể Di tích Cố đô Huế.

418

Đi Huế ngay thôi, nhiều ưu đãi trong tuần lễ di sản đang đợi bạn khám phá. Cụ thể, trong Tuần lễ Vàng, khi đến thăm di tích Huế du khách còn được hưởng các ưu đãi: Miễn vé tham quan lăng Thiệu Trị và cung An Định khi mua vé tuyến 3 điểm Hoàng cung-lăng Minh Mạng-lăng Khải Định. Miễn vé tham quan các điểm còn lại (lăng Gia Long, lăng Thiệu Trị, điện Hòn Chén và cung An Định) khi mua vé tuyến 4 điểm (Hoàng cung-lăng Minh Mạng-lăng Tự Đức-lăng Khải Định), vé tuyến có giá trị trong 2 ngày; giảm 50% giá vé tham quan di tích cho các đoàn sinh viên trong và ngoài tỉnh (phải có giấy xác nhận của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho các đoàn có đăng ký).

Tử Cấm thành.
Tử Cấm thành.

Bên cạnh đó, du khách đi Huế ghé thăm di tích sẽ được miễn phí thuyết minh tại các điểm di tích cho các đoàn từ 20 khách trở lên; giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường (từ 10h-10h40 và từ 15h-15h40 hằng ngày); giảm 15% giá dịch vụ chụp ảnh cung đình trong Đại Nội, lăng Tự Đức; tặng 1 kiểu ảnh chụp khổ A3 in trên lụa có trị giá 100.000 đồng cho đoàn khách từ 8 khách trở lên khi vào thăm Đại Nội (chụp và lấy ảnh ngay tại cổng Ngọ Môn); giảm 10% giá vé dịch vụ xe điện Hoàng Cung của Công ty Hoàng Thành và phục vụ nước uống miễn phí cho khách đi xe…
Nhân dịp này, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tổ chức Triển lãm “Báu vật Hoàng cung” tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, triển lãm “Cổ vật Chàm” tại Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế và Gala Dạ nhạc tiệc gặp gỡ tri ân các đơn vị lữ hành, dịch vụ du lịch năm 2016 cho du khách đi Huế tham gia Tuần lễ Vàng du lịch.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội được xem tái hiện các nghi thức cung đình như Lễ Đổi gác tại Ngọ Môn, biểu diễn Tiểu Nhạc tại sân Điện Thái Hòa, Trường lang Tử Cấm thành và Vườn Cơ Hạ, biểu diễn Đại Nhạc tại sân Thế Miếu, biểu diễn Ca Huế tại Cung Trường Sanh. Lên lịch đi Huế ngay thôi nào!