Bật mí “chốn thần tiên” Ma Rừng Lữ Quán đẹp như mơ ở Đà Lạt

Ma Rừng Lữ Quán được xem là một trong những điểm đến tuyệt đẹp ở Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng phải ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến. Không chỉ hốp hồn du khách với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà Ma Rừng Lữ Quán còn là địa chỉ để thưởng thức cà phê, chụp choẹt và nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai thích không yên bình.

2690

Du lịch Đà Lạt lại xuất hiện một địa điểm check-in mới, mang không gian huyền bí mà lãng mạn, dù để đến được nơi này hơi khó khăn một chút nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến bởi khung cảnh đẹp quá đỗi nơi đây.

Ảnh: Ma Rừng Lữ Quán
Ảnh: Ma Rừng Lữ Quán
Ảnh: quyen.nguyen13
Ảnh: quyen.nguyen13

Cái tên Ma Rừng Lữ Quán mới nghe qua có thể sẽ khiến không ít người hoang mang và bắt đầu tưởng tượng ra nhiều điều kì quặc, nhưng thật ra đây là một điểm tham quan vô cùng lãng mạn mà bạn trẻ nào cũng khát khao một lần được đặt chân đến!

Ảnh: tram.yellow
Ảnh: tram.yellow
Ảnh: maimeo169
Ảnh: maimeo169

Ma Rừng tọa lạc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km.

Ảnh: christa_pham
Ảnh: christa_pham

Để đến được “chốn thần tiên” này, từ chợ Đà Lạt  di chuyển đến đường Trần Quốc Toản, quẹo trái vào đường Đinh Tiên Hoàng đi thẳng đến đường Phù Đổng Thiên Vương, quẹo trái vào đường Thánh Mẫu, tiếp tục quẹo phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quẹo trái vào đường Ankroet, rẽ trái tại ngã ba đi Suối Vàng (theo hướng đi Păng Tiêng) đến trạm kiểm lâm Đạ Nghịt, rẽ phải vào con đường đất, chạy thẳng khoảng 2.5 km sẽ tới Ma Rừng Lữ Quán.

Ảnh: tran_ngo_meomeo
Ảnh: tran_ngo_meomeo
Ảnh: boyhieu169
Ảnh: boyhieu169

Trên đường đến Ma Rừng Lữ Quán, bạn sẽ bắt gặp Ngã ba tình view khá đẹp, đừng quên ghi lại vài tấm nhé các bạn!

Ảnh: pttpatati
Ảnh: pttpatati

Mặc dù đoạn đường đến Ma Rừng Lữ Quán khó khăn và nguy hiểm nhưng điều đó cũng là một thử thách đối với những bạo trẻ thích sự mạo hiểm.

Ảnh: ng.d.h
Ảnh: ng.d.h

Lần đầu tiên đến với Ma Rừng Lữ Quán, bạn sẽ thích thú với khung cảnh thiên nhiên bình dị và say đắm lòng người nơi đây.

Ảnh: alexxoxo3112
Ảnh: alexxoxo3112
Ảnh: quyen.thao
Ảnh: quyen.thao

Ma Rừng Lữ Quán nằm bí ẩn trong một thung lũng được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh rì.

Ảnh: longfreeman
Ảnh: longfreeman

Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn của Ma Rừng Lữ Quán chính là cây đàn nổi giữa hồ nước, vườn hoa màu tím lãng mạn, cây cầu treo nối dài và những ngôi nhà gỗ được xây dựng theo phong cách châu Âu, đẹp nhất là ngôi nhà màu tím nằm trên sườn đồi  nha các bạn!

Ảnh: hathanh0104
Ảnh: hathanh0104
Ảnh: suri249
Ảnh: suri249
Ảnh: kimthai_world
Ảnh: kimthai_world
Ảnh: _khanhthao_
Ảnh: _khanhthao_
Ảnh: huoglatte
Ảnh: huoglatte
Ảnh: enji___ng
Ảnh: enji___ng

Lạc bước vào Ma Rừng Lữ Quán bạn có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê và thưởng thức một số món ngon, thả ga chụp choẹt với nhiều góc đầy nghệ thuật trước khung cảnh vô cùng thơ mộng của “xứ sở thần tiên” này!

Ảnh: lewisquar
Ảnh: lewisquar

Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu trú qua đêm với hình thức cắm trại hoặc chọn những căn nhà gỗ tại Ma Rừng Lữ Quán. Buổi tối bạn còn được tham gia đốt lửa trại, tiệc nướng BBQ và vui chơi cùng nhau, rất vui và thú vị.

Giá lưu trú trong những căn nhà gỗ ở đây khoảng 100k/người/ngày. Nếu bạn đi cùng gia đình, muốn ở với không gian riêng tư thì nên thuê nguyên căn với giá 1 triệu/ngày cho 6-8 người. Lưu ý, nếu bạn muốn ngủ qua đêm tại Ma Rừng Lữ Quán phải đặt trước với chủ để đảm bảo còn phòng trống.

Các bạn có thể liên hệ với số điện thoại (063) 3997292–0968.583.368.

Ảnh: ___nghia_le___
Ảnh: ___nghia_le___

Giá dịch vụ tham khảo tại Ma Rừng Lữ Quán:

Vé tham quan chụp ảnh: 10k/người

Chụp ảnh cưới 200k/lượt

Ăn sáng buffet: 50k/người

Cơm phần đặc sản Đà Lạt: 100k/người

Tiệc BBQ giữa rừng : 150k/người.

Ngủ qua đêm: 100k/người

Ảnh: nguyetno
Ảnh: nguyetno

Lưu ý, du khách tự bỏ tiền vé vào thùng nhé! Đặc biệt, miễn phí vé tham quan đối với học sinh, sinh viên, người cao tuổi.

Ảnh: Ma Rừng Lữ Quán
Ảnh: Ma Rừng Lữ Quán

Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và trữ tình, Ma Rừng Lữ Quán sẽ là điểm dừng chân thú vị trong hành trình khám phá thành phố ngàn hoa của các bạn trẻ.