Suối Tranh – Địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp tại Phú Quốc

Trong những năm gần đây, đảo Phú Quốc được biết đến như một địa điểm du lịch hấp dẫn, bên cạnh đó, đây cũng là nơi chụp ảnh cưới tuyệt vời mà không cặp đôi nào muốn bỏ lỡ. Một hòn đảo nằm lọt thỏm giữa bốn bề đại dương, chứa đựng những bí ẩn của thế giới dễ khiến cho những tâm hồn đang say trong men tình như tan ra hoà cùng đất trời.

2795

Đi Phú Quốc cùng “gấu” thì đừng quên địa điểm Suối Tranh – đẹp lãng mạn đến mê người. Nơi được các cặp đôi ùn ùn săn đón để chụp ảnh cưới.

Đi Phú Quốc

Phong cách chụp ảnh cưới sexy đang làm mưa làm gió ở giới trẻ. Ảnh: phuquocxanh.com

Đi dọc khắp Phú Quốc, thật hiếm thấy nơi nào không chụp được ảnh. Từ bắc xuống nam, từ tây sang đông Phú Quốc đều mang trong mình vẻ đẹp bình dị nhưng cũng thật sắc sảo. Từ dòng chảy dữ dội mạnh mẽ của Suối Tranh hùng vĩ đến vẻ đẹp hoang dại của mũi Gành Dầu cho đến cái e ấp của Bãi Sao ngày nắng đẹp, sự phóng khoáng của ngôi làng chài cổ Hàm Ninh tất cả đều tạo nên một Phú Quốc thật rạng rỡ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Suối Tranh ở Phú Quốc được rất nhiều nhiếp ảnh gia và du khách đến thăm quan hằng ngày. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được các đôi uyên ương tìm đến. Suối Tranh là dòng suối đẹp bắt đầu từ dãy Hàm Ninh, chỉ có nước vào mùa mưa, tuy nhiên vào mùa khô nơi đây cũng thu hút khách không kém. Đường lên suối được trang trí rất nhiều động vật làm bằng xi măng rất sinh động. Dưới chân là những tảng đá to bằng phẳng, xen lẫn là những bụi cỏ dại nhỏ xíu len lỏi giữa những khoảng trống.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đến Suối Tranh chụp ảnh, chắc chắn rằng đôi bạn trẻ của chúng ta sẽ mang về cho mình những bức ảnh cưới thật mộc mạc nhưng cũng đầy độc đáo như chính con suối này. Không khó để có được những bức ảnh đẹp khi thử sức chụp ảnh ở đây. Chỉ cần bay bổng 1 chút, tận hưởng cái mát rượi của dòng suối này rồi cứ thế phô ra những gì tự mình nghĩ là có ngay bức ảnh cưới tự nhiên và cực kỳ đáng yêu.

Nếu như bạn chưa nghĩ ra ý tưởng nào cho bộ ảnh cưới ở Suối Tranh Phú Quốc thì đơn giản, hãy học tập theo phong cách phương Tây, chú rể cõng cô dâu đi trên những tảng đá, khuôn miệng nở một nụ cười thật tươi tắn. Dễ hơn, đôi uyên ương chỉ cần trao nhau một nụ hôn nồng cháy giữa cái mát lạnh của dòng suối mùa mưa thì cũng đã có bức ảnh đẹp rồi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đến Suối Tranh mùa mưa, sau khi chụp xong bộ ảnh cưới, đôi bạn trẻ có thể dừng chân tắm suối tại đây. Dòng nước mát sẽ xua tan đi cái mệt mỏi sau một ngày dài chiến đấu với máy chụp ảnh. Nếu đến suối Tranh vào mùa khô thì đừng quên trải nghiệm cảm giác ăn tiệc nướng ngay tại suối, mùa khô nên suối không có nước, du khách hoàn toàn có thể trải một tấm bạt và ngồi nhâm nhi con gà nướng kèm với chút rượu vang sim đặc sản miền biển Phú Quốc.
Phú Quốc thật xứng đáng là nơi chụp ảnh cưới lãng mạn mà cặp đôi nào cũng muốn ghé thăm. Dù đến Phú Quốc để du lịch, tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hay là chụp ảnh cưới lãng mạn thì đối với bất kỳ cặp đôi nào Phú Quốc cũng đều rất đẹp. Đừng để sự chần chừ của bạn gây cản trở cho chuyến chụp ảnh cưới sắp đến của mình, hãy nhanh chân book 1 gói chụp ảnh cưới ở Phú Quốc để tận hưởng không gian thiên nhiên mát lành nơi đây nhé!


Xem thêm: Gợi ý 4 cung đường khám phá Phú Quốc đầy đủ nhất