Đón xuân miền núi với top khách sạn Đà Lạt giá tốt tại Chudu24

Đà Lạt - điểm du lịch nổi tiếng bởi rất nhiều nét đặc trưng như thành phố ngàn hoa, thời tiết mát mẻ, nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực phong phú và các loại đặc sản rất riêng. Xuân đã về, cũng chính là thời điểm thích hợp để bạn và gia đình có một chuyến đi Đà Lạt thú vị. Chudu24 sẽ đồng hành cùng bạn, giúp bạn lựa chọn một khách sạn ưng ý với "top khách sạn Đà Lạt giá tốt tại Chudu24" nhé!

1029

Tháng 1, tiết trời se lạnh, Đà Lạt như khoác lên mình một màu áo xuân với ngàn hoa khoe sắc. Đây là thời điểm lý tưởng cho bạn bắt đầu một chuyến hành trình thú vị đến vùng đất cao nguyên lãng mạn này. Đồng hành cùng bạn là top khách sạn Đà Lạt giá tốt gồm những sản phẩm nghỉ dưỡng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp cho kỳ nghỉ đầu năm của bạn thêm phần ý nghĩa.

1. Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Là một trong những khách sạn Đà Lạt có thiết kế đẹp hướng bờ hồ Tuyền Lâm và được bao phủ bởi rừng thông xanh bạt ngàn, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt mang đậm phong cách phương Tây.

terracotta-hotel-resort-dalat-12

240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ có lối kiến trúc sang trọng, trang nhã nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

terracotta-hotel-resort-dalat-14

terracotta-hotel-resort-dalat-15

terracotta-hotel-resort-dalat-13

Không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay. Dịch vụ tiện nghi hiện đại cũng được cung cấp đầy đủ ở các phòng.

terracotta-hotel-resort-dalat-20

terracotta-hotel-resort-dalat-24

terracotta-hotel-resort-dalat-28

Từ phòng nghỉ khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, rừng thông xanh rì hay khuôn viên vườn rộng rãi với đủ loài hoa rực rỡ và những bức tượng nghệ thuật sinh động.

terracotta-hotel-resort-dalat-7

terracotta-hotel-resort-dalat-5

Đặt phòng khách sạn Terracotta Hotel & Resort Dalat tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi tốt. Ưu đãi đặt sớm trước 30 ngày: Giá chỉ từ 1.055.000 đồng Phòng Khu Building – Standard Twin, dành cho 02 khách.

2. Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Với gam màu trắng chủ đạo, Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt mang vẻ sang trọng, cổ điển của lối kiến trúc Pháp.

khach-san-sai-gon-da-lat-0

160 phòng khách sạn với nội thất bên trong được bài trí hài hòa, đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng. Các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài và sàn gỗ lót nền tạo cảm giác ấm cúng.

khach-san-sai-gon-da-lat-25

khach-san-sai-gon-da-lat-33

khach-san-sai-gon-da-lat-39

khach-san-sai-gon-da-lat-49

Là một trong những khách sạn Đà Lạt ngay trung tâm thành phố, nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm nơi phố núi này.

khach-san-sai-gon-da-lat

Khách sạn gần các điểm ăn uống ngon, buổi tối cùng nhau đón những cơn gió xuân se lạnh và được thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi của Đà Lạt thì còn gì bằng.

Nem nướng Bà Hùng
Nem nướng Bà Hùng
Quán chè Như Ý
Quán chè Như Ý

Đặt phòng khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi tốt. Ưu đãi đặt sớm trước 20 ngày: Giá chỉ từ 1.130.000 đồng Phòng Superior, dành cho 02 khách.

3. Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt

Vào những năm đầu thập niên 70, khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt là một rạp chiếu bóng. Để đáp ứng nhu cầu phòng ở cho du khách đến thành phố Đà Lạt, rạp chiếu bóng này được sửa lại thành TTC Ngọc Lan Đà Lạt vào năm 1980. Vào năm 2007, khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt được xây dựng lại hoàn toàn mới và trở thành khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

khach-san-ngoc-lan-2

khach-san-ngoc-lan-5

Với tông màu trắng – tím hài hòa với những gam màu trầm, không gian tại khách sạn toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, lãng mạn.

khach-san-ngoc-lan-19

91 phòng ngủ được trang bị các tiện nghi sinh hoạt hiện đại, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng hồ Xuân Hương hoặc toàn cảnh thành phố.

khach-san-ngoc-lan-9

khach-san-ngoc-lan-13

Là một trong những khách sạn Đà Lạt được du khách yêu thích, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn TTC Ngọc Lan Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng đầu năm của mình.

Đặt phòng khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi tốt. Giá chỉ từ 1.150.000 đồng Phòng Deluxe, dành cho 02 khách.

4. Khách sạn Dalat Palace (Sofitel cũ)

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn Dalat Palace mang lối kiến trúc Pháp cổ kính, sang trọng với các phòng nghỉ có tầm nhìn hướng ra Nhà thờ Chánh Tòa và bờ hồ Xuân Hương xinh đẹp.

khach-san-dalat-palace-sofitel-cu-45

ks-dalat-palace

43 phòng khách sạn được bài trí theo kiểu Tây phương, với nội thất đơn giản nhưng cao cấp tạo nên không gian tiện nghi và ấm cúng.

khach-san-dalat-palace-sofitel-cu-8

khach-san-dalat-palace-sofitel-cu-32

khach-san-dalat-palace-sofitel-cu-12

khach-san-dalat-palace-sofitel-cu-30

Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch như bảo tàng Lâm Đồng, dinh Bảo Đại, chợ đêm Đà Lạt cũng như khu mua sắm mà không mất nhiều thời gian. Là một trong những công trình tiêu biểu của Đà Lạt, Dalat Palace là lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách Châu Âu.

Đặt phòng Khách sạn Dalat Palace tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi tốt. Ưu đãi đặt sớm trước 30 ngày: Giá chỉ từ 3.150.000 đồng Phòng Superior, dành cho 02 khách.

5. Khách sạn Kings Dalat

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, dưới chân thung lũng Golf Valley, khách sạn Kings Dalat gồm 99 phòng, với cách bài trí nội thất đơn giản, trang nhã nhưng vô cùng tiện nghi, ấm cúng.

khach-san-kings-da-lat

Các phòng khách sạn được lót sàn gỗ và có cửa sổ thiết kế hướng bờ hồ Xuân Hương, giúp cho bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành bên ngoài, vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng ven hồ.

khach-san-kings-da-lat-11

khach-san-kings-da-lat-31

Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan thú vị như hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, chợ Đà Lạt, Vườn hoa Đà Lạt. Khách sạn Kings Dalat là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích trải nghiệm không khí nhộn nhịp nhưng mang vẻ yên bình của thành phố ngàn hoa.

trung-tam-da-lat
Trung tâm thành phố Đà Lạt
Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt
Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương

Đặt phòng Khách sạn Kings Dalat tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi tốt. Ưu đãi giá tốt last minute: Giá chỉ từ 745.000 đồng Phòng Superior Double/Twin, dành cho 02 khách.


**Thông tin đặt phòng khách sạn tại Chudu24:

– Hotline: 1900 5454 40
– Email: datphong@chudu24.com
– Website: www.chudu24.com