Các quán cà phê hot của sao Việt ở Đà Nẵng

Với những ý tưởng kinh doanh mới, các sao Việt đã mang đến cho Đà Nẵng những không gian vui chơi, tụ tập tuyệt vời.

566

1. Quao Dessert

1

Mới khai trương không lâu nhưng tiệm bánh này đã rất thu hút giới trẻ Đà thành. Đây là tiệm bánh của bộ ba nhân vật đang được yêu thích trong giới showbiz gồm Thanh Duy Idol, Minh Xù, Liêu Hà Trinh. Không gian quán được những ông chủ vui tính trang trí bắt mắt, sáng sủa, có nhiều góc đẹp để bạn trẻ có thể thoải mái “check in”. Ảnh: Fb Quao Dessert.

2

Đồ ăn thức uống cửa tiệm ở mức vừa phải, tầm 25.000 đến 30.000 đồng một món nên rất được lòng thực khách. Khó bạn trẻ nào bỏ qua cơ hội vừa được thần tượng phục vụ, vừa được chụp ảnh chung này. Ảnh: Fb Quao Dessert.

2. Aroi Dessert Cafe

3

Cùng trong chuỗi cửa hàng với món bánh gấu đáng yêu đang được các bạn trẻ “check in” rầm rầm trong suốt năm vừa qua là tiệm cà phê và bánh ngọt Aroi của anh chàng ca sĩ Justatee. Từ khi khai trương, quán đã nhanh chóng lọt top những địa điểm được “check in” nhiều nhất ở Đà thành. Ảnh:Fb Aroi Dessert Cafe.

4

Dù khó có thể gặp được Justatee ở đây nhưng giới trẻ cũng chưa bao giờ thất vọng khi đến đây với không gian thoải mái, bánh ngon và đồ uống luôn được cập nhật mới. Ảnh: Fb Aroi Dessert Cafe.

3. Cộng cafe

5

Ở bất cứ nơi đâu tại Hà Nội hay Sài Gòn, chuỗi cà phê Cộng vẫn luôn được chào đón. Khai trương năm 2014, Cộng Đà Nẵng đã ghi được dấu ấn rất tốt với khách hàng của mình. Cộng lấy bối cảnh đất nước vào những năm mới thống nhất với bộ trang phục lính màu xanh, với mũ cối, chăn con công. Ảnh: Tâm Anh.

6

Những biểu tượng này xuất hiện ở Cộng khiến cho mọi người cảm giác như quay ngược thời gian trở về quá khứ. Và chủ sở hữu của Cộng trên đường Bạch Đằng chính là người mẫu Thúy Hằng. Ảnh: Tâm Anh.

4. Runam Bistro

7

Đây là một trong chuỗi nhà hàng cà phê của hệ thống Runam của gia đình Lí Quý Khánh. Bắt đầu hoạt động vào tháng 1 năm 2016, không gian sang trọng với vị thế lý tưởng của của hàng này đã nhanh chóng thu hút và trở thành điểm đến số một của thực khách nơi đây. Ảnh: Fb RuNam Bistro.

8

Runam Bistro Đà Nẵng cũng có phong cách trang trí tinh tế, menu món ăn và thức uống phong phú, đa dạng, đặc biệt là menu cà phê được chọn lọc từ chuyên gia pha chế cà phê từ Italy. Ảnh:Fb RuNam Bistro.

5. Memory Lounge

9

Memory được xem như là một biểu tượng của sông Hàn khi nằm ở vị trí rất đẹp và rất đắc địa. Quán cà phê mang tên Memory Lounge (Kỷ niệm) được thiết kế theo hình chiếc lá, nổi trên sông Hàn. Đây là một nơi tâm huyết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên với hy vọng đây là điểm đến với mọi người khi dừng chân ở Đà Nẵng. Ảnh: Fb Memory Lounge.

10

Tất cả các họa tiết, hoa văn, nội thất trang trí…. đều do chính Kỳ Duyên và một số cộng sự thiết kế, chỉ đạo. Riêng loại tôn để lợp thành hình chiếc lá lớn trên trền của tầng 2 quán cà phê được đặt từ Malaysia và Italy. Ảnh: Fb Memory Lounge.