Cặp đôi tung hoành khắp châu Á với bộ ảnh chụp “trăm nơi như một”

Cùng nhau check-in tại những đất nước đẹp đẽ của Châu Á, cặp đôi Hàn Quốc đã thể hiện đúng tinh thần YOLO qua kiểu chụp ảnh “triệu like” cá tính.

425

Du lịch luôn là một đề tài thú vị mà giới trẻ hiện nay đang rất quan tâm, từ những chuyến đi một mình hay với hội bạn thân và đặc biệt là với người yêu. Du lịch không chỉ là những trải nghiệm rất mới mẻ cho những năm tháng tuổi trẻ của chính bạn mà cũng là dịp để ghi lại kỷ niệm tuyệt vời qua những bức ảnh cùng người bạn đồng hành.

Mới đây, một cặp vợ chồng Hàn Quốc đã quyết định nghỉ việc và tự thưởng cho mình một chuyến du lịch tại các nước Châu Á. Dấu ấn đặc biệt nhất chính là những cách chụp ảnh checkin tại mỗi đất nước với cùng kiểu tạo dáng đầy thú vị và giống hệt nhau.

Được biết đôi vợ chồng bá đạo này là Kim Euijeong (29 tuổi) và Choi Dong Hee (30 tuổi) tuy làm công việc khác nhau nhưng với chuyện tình 8 năm cùng với sở thích đam mê du lịch nên hai anh chị đã quyết tâm thực hiện chuyến đi này. Không muốn chỉ là những bức ảnh check-in bình thường nên cả hai đã thống nhất tạo một kiểu chụp mang tình thần sảng khoái, đón nhận những điều mới mẻ cho riêng mình.

Trong 2 năm nghỉ việc, họ đã cùng nhau du lịch khắp nơi và ghi lại kỉ niệm bên nhau. Với chuyến phượt châu Á lần này họ chọn Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia để đặt chân đến. Vì thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân nên cặp đôi cũng đã nhận được hơn 12.000 lượt theo dõi chỉ sau 3 tháng du lịch và những bình luận xuýt xoa khen cả sự đẹp đôi và tinh thần của chuyến đi để đời này. Cùng nhìn lại những địa điểm trong hành trình “nhí nhố” của cặp đôi này nhé: