Du lịch Nhật Bản – thị trấn “nóng bỏng” nhất

Du lịch Nhật Bản vốn nổi tiếng với suối nước nóng cực kì tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thị trấn Beppu luôn trong tình trạng "sôi sùng sục" thu hút được rất đông du khách.

235

Du lịch Nhật Bản mà bỏ qua cơ hội ngâm mình thư giãn trong các suối nước nóng sẽ là điều đáng tiếc vô cùng. Thị trấn Beppu trên đảo Kyushu, Nhật Bản luôn bao phủ trong hơi nước nhờ 3.000 lỗ thông từ suối nước nóng, xả hơn 130.000 tấn nước nóng mỗi ngày. Trên thế giới, chỉ có công viên quốc gia Yellowstone ở Mỹ có thể đánh bại kỷ lục này.

du lịch nhật bản

Nguyên nhân của hoạt động địa nhiệt này là do núi lửa Aso cao 1.585 m, ngọn núi lửa lớn nhất đang hoạt động ở Nhật Bản, nằm cách thị trấn 97 km. Beppu là khu resort suối nước nóng lớn nhất thế giới. 8 điểm địa nhiệt chính ở Beppu nóng đến nỗi không thể tắm nổi, và được gọi là 8 địa ngục của Beppu.

Spout Hell là mạch nước nóng sôi sùng sục. Cứ sau 30-40 phút lại có một cột nước nóng phun lên liên tục từ 6-10 phút. Du khách đến Beppu được tắm nước nóng và ăn trứng luộc bằng nước suối nóng, đồng thời ngâm chân trong hồ lạnh. Bạn có thể luộc cả rổ trứng tại đây.

Bao quanh Beppu là cảnh núi rừng chuyển sắc vàng mỗi độ thu sang, lý tưởng cho những bức ảnh đẹp. Hồ nước nóng tới 85 độ C, với tấm biển khuyến cáo du khách không tới gần.

Mountain Hell có nhiệt độ 90 độ C, cảnh tượng như ở ngoài hành tinh.

Ngoài ra, du khách đến đây còn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương, mua đồ tại các cửa hàng lưu niệm, tắm trong các suối nước nóng hạ nhiệt hơn.