Choáng trước vẻ đẹp của Amanoi Resort sang chảnh bậc nhất

Amanoi Resort là một viên ngọc quý làm tỏa sáng bãi biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy. Resort nhấn mạnh đến không gian sống trong nhà, ngoài trời để tận hưởng khí hậu ôn hòa và quang cảnh đẹp như tranh vẽ.

4844

Dat phong khach san tại một resort sang trọng bậc nhất Việt nam và cùng những người yêu thương tận hưởng kì nghỉ thật tuyệt vời. Tại sao không nhỉ? Với lối kiến trúc đương đại và dịch vụ “sang chảnh” chắc chắn Resort Amanoi à điểm dừng chân lý tưởng cho bạn một chuyến du lịch Ninh Thuận thật hoàn hảo.

Resort Amanoi là sự kết tinh hoàn hảo những giá trị cốt lõi của thương hiệu Aman, đó là sự thanh bình, riêng tư, thân thuộc và ấm cúng như chính ngôi nhà của mình. Amanoi là không gian thực sự lý tưởng để trải nghiệm chương trình trị liệu cá nhân cho bạn. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Jean-Michel Gathy, khu nghỉ dưỡng mang phong cách đương đại Việt Nam từ cấu trúc mái nhà cho tới thiết kế đèn lấy cảm hứng từ những chiếc giỏ bắt cá.

dat phong khach san
Ảnh: Chudu24

Amanoi Resort gồm 29 phòng Pavilion và Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự. Mỗi biệt thự đều có tầm nhìn khoáng đạt giúp bạn có những giây phút bình yên, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ để tận hưởng khí hậu ôn hòa nơi đây.

Khu tòa nhà chính, nhà hàng, bar và thư viện của Amanoi đều được thiết kế với những đường nét tinh xảo mà vẫn thanh thoát, để giúp các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo và mỹ miều của cảnh sắc xung quanh.

@nicolas_pillet
@lenlichdichoi

Amanoi là lựa chọn hoàn hảo khi bạn có thể thả mình trong những bể bơi từ trên dải núi xa vắng để đưa mắt ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy.

@thienminh1990

Amanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp  và nhiều hoạt động khác. Nổi bật là “căn nhà” yoga giữa hồ với không gian xung quanh yên tĩnh đến lạ, rất thích hợp cho những người muốn thoát ly hoàn toàn cuộc sống tất bật và ồn ào.

Ngoài hai nhà hàng sang trọng, sân tennis, hồ bơi ngoài trời phục vụ khách nghỉ dưỡng, Amanoi Resort còn có một thiên đường dành cho những ai muốn thư giãn tinh thần và rèn luyện cơ thể, đó chính là Spa House.

@nicolas_pillet

Nằm bao quanh khu hồ tự nhiên, Spa tại Amanoi bao gồm năm phòng trị liệu đôi, hai phòng thủy liệu pháp, sala thư giãn, salon, phòng tập gym, phòng Pilates, và yoga pavilion. Spa Houses, nằm ngoài khuôn viên của Spa, là một trải nghiệm hoàn toàn mới và độc đáo nhằm mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, Spa House Thủy Liên hướng ra hồ sen với phòng trị liệu phong cách Hammam và Spa House An Sơn với phong cảnh núi non hùng vĩ mang tới trị liệu Banya kiểu Aman.

Spa House được xây dựng theo kiến trúc tinh tế của Amanoi, với những đường nét hài hòa, cân đối, hòa quyện hoàn hảo với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Hình thức Spa House không chỉ là dấu ấn riêng biệt của Aman so với các thương hiệu resort khác, mà còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm spa thực sự mới mẻ và độc đáo, với hai chuyên gia trị liệu riêng và toàn bộ trang thiết bị spa độc quyền trong mỗi căn Spa House.

Dịch vụ bao gồm khi khách đặt loại phòng Spa House là bữa sáng hàng ngày và thêm lựa chọn bữa trưa hoặc bữa tối, 03 giờ dịch vụ spa hàng ngày theo trị liệu Hammam (Thổ Nhĩ Kỳ & Ma-rốc) hoặc Banya (Nga & Á Đông).

Amanoi mang đến những trải nghiệm độc đáo trong Chương trình Trị liệu cá nhân cho bạn với ba chương trình trị liệu khác nhau: “Trẻ hóa và Thải độc”, “kiểm soát cân nặng”, “Thư giãn và Kiểm soát căng thẳng”. Mỗi chương trình trị liệu đều bắt đầu bằng buổi tư vấn định hướng và kiểm tra sức khỏe tổng quan với chuyên gia ngay khi bạn đặt chân tới Amanoi. Mỗi ngày trong chương trình sẽ bao gồm hai đến ba buổi trị liệu và luyện tập riêng với chuyên gia, 60 đến 90 phút trị liệu thư giãn tại spa, lớp thiền hoặc các lớp luyện tập buổi sáng như Yoga hay Pilates. Trong suốt chương trình, chuyên gia sẽ thường xuyên theo dõi và trao đổi với bạn để có thể điều chỉnh lịch trình cũng như các bài tập kịp thời và hợp lý. Cuối chương trình, chuyên gia sẽ tổng kết quá trình trị liệu và đưa ra những lời khuyên và chỉ dẫn để bạn có tiếp tục duy trì và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày cho bản thân mình.

Không gian bình yên với khung cảnh của hồ sen, vùng biển san hô của Vịnh Vĩnh Hy được hưởng ánh nắng dịu mát và đường chân trời không có mây… đó chính là thiên đường tuyệt vời nhất của một chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Buổi sáng thức dậy trong một không gian sang trọng ngập tràn ánh nắng, với một bữa ăn thật dinh dưỡng, đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, thả mình vào thiên nhiên. Chiều xuống nắm tay người mình yêu thương dạo bước bên bờ biển xinh đẹp, thưởng thức hương vị mằn mặn của gió biển và những con sóng vỗ nhẹ vào chân tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng và đặc biệt hơn là thưởng ngoạn hoàng hôn trên vịnh Vĩnh Hy đẹp chẳng khác nào bồng lai tiên cảnh.

@kabi91
@tracylinhnguyen
@nicolas_pillet

Trải nghiệm ở Amanoi sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian thêm phong phú và đáng nhớ.

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng cảm nghỉ dưỡng nhận những cung bậc cảm xúc có một không hai tại Amanoi Resort nhé.