5 điểm hẹn hò lãng mạn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng

Bạn có thể hẹn người ấy ở các nhà hàng, quán cà phê trên cao để ngắm thành phố biển lúc bình minh, hoàng hôn, hay khi lên đèn.

562

The Top Bar – A La Carte Da Nang Beach Hotel

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà.

1

Đây là địa điểm rất nổi tiếng ở Đà Nẵng, nơi có bể bơi sát mép tường hướng ra biển mênh mông, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp, có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh và hoàng hôn ấn tượng nhất ở thành phố biển. Ngoài bể bơi, ít người để ý rằng, trên sân thượng của khách sạn còn có một quán bar, phục vụ nhiều đồ uống đa dạng, chất lượng và giá cả vừa phải. Bạn có thể thư thái nằm dài trên những chiếc ghế đệm để ngắm nhìn thành phố và cảnh biển trong một ngày lười biếng.

Dù vậy, bạn được khuyên rằng chỉ nên đến đây vào ban ngày, bởi khi đêm xuống, quán hướng ra biển nên khá tối, cảnh không đẹp như ban ngày.

Sky 36

Địa chỉ: tầng 35 -36, Novotel Danang Premier Han River, 36 Bạch Đằng.

2

Quán bar mở được một thời gian nhưng vẫn chưa hết sức nóng với dân chơi Đà Nẵng. Sky 36 được khen ngợi vì vị trí đẹp, view ấn tượng, dành cho những ai muốn ngồi hóng gió, ngắm toàn cảnh thành phố từ lúc hoàng hôn tới khi đêm muộn. Từ đây, bạn có tầm nhìn 360 độ, ngắm nhìn sông Hàn, các cây cầu nổi tiếng hay các tòa nhà cao tầng khi lên đèn.

Sky36 thường xuyên mời được các DJ nổi tiếng, nước pha chế khá ngon, thái độ phục vụ của nhân viên khá nhiệt tình.

Vanda Restaurant

Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.

3

Với vị trí thuận lợi, nằm gần ngã tư Nguyễn Văn Linh – Trưng Nữ Vương, lại nằm trên khách sạn Vanda, nhà hàng nhà có địa thế rất đẹp nhìn xuống sông Hàn ban đêm lung linh. Đây cũng là điểm cao tuyệt vời để bạn ngắm nhìn Cầu Rồng khi phun lửa.

Điểm trừ là bạn không được tận hưởng không khí thoáng mát của không gian ngoài trời nhưng bù lại, diện tích bên trong lại khá rộng rãi, đủ để tổ chức các buổi tiệc lớn nhỏ cho công ty hoặc gia đình.

Tourane Bar

Địa chỉ: tầng 26, Mường Thanh Đà Nẵng Hotel, 962 Ngô Quyền, quận Sơn Trà.

4

Quán nằm ở trên khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng, chưa được nhiều người biết tới. Trang trí quán cũng khá đơn giản nhưng bù lại có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời, ngắm cảnh đêm ở thành phố khá thú vị. Tuy nhiên, đồ uống không nhận được nhiều lời khen.

Sky View Lounge

Địa chỉ: tầng 23, số 1 Nguyễn Văn Linh.

5

Nằm ở tầng 23 tòa cao ốc khách sạn One Opera Danang (Hoang Anh Gia Lai cũ), đây là khu vực được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn ngắm thành phố. Tới quán, bạn có thể ngồi bất kỳ vị trí nào nhâm nhi đồ uống và tận hưởng không gian thoáng đãng.

Không chỉ vậy, đây cũng là nơi bạn có thể ngắm những chiếc phi cơ cất và hạ cánh ngay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sky View Lounge phù hợp cho những người yêu nhiếp ảnh. Từ đây, bạn sẽ nhìn thấy bờ sông Hàn lãng mạn, eo biển Xuân Thiều trên đường Nguyễn Tất Thành, đèo Hải Vân và cả Ngũ Hành Sơn.