Bay quốc tế “thả ga” cùng Vietjet

“12h rồi, Vietjet thôi!” 3 ngày vàng 14, 15, 16/01/2016 là cơ hội hấp dẫn để bạn tận hưởng những hành trình mới mẻ tại nhiều điểm đến quốc tế đáng mơ ước, thỏa thích mua sắm cùng người thân bè bạn.

546

Điểm đến siêu hấp dẫn

Kỳ nghỉ tết kéo dài gần 10 ngày như rộn ràng thêm khi Vietjet công bố 3 ngày vàng siêu khuyến mại 14, 15, 16/01/2016 giá từ 0 đồng cho tất cả đường bay quốc tế. Vietjet có mạng bay rộng khắp với hơn 44 đường bay nội địa và quốc tế, trong đó có nhiều đường bay hấp dẫn đến đến Seoul, Đài Loan, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar), mang đến vô số cơ hội để bạn khám phá những vùng đất xa xôi, đắt đỏ với chi phí tiết kiệm.

400.000 vé tưng bừng vui xuân
400.000 vé tưng bừng vui xuân

3 ngày vàng siêu khuyến mại đang tiếp nối chuỗi ưu đãi hoành tráng của Vietjet “Vui tiệc cổ tích – Cùng đón bất ngờ” với 400.000 vé siêu hấp dẫn giá từ 0 đồng. Không chỉ có cơ hội rút thăm trúng thưởng căn hộ tiền tỷ, điện thoại sành điệu, du khách dễ dàng sở hữu vé tiết kiệm từ Vietjet bởi mỗi đợt khuyến mại là mỗi lần lượng vé “khủng” được tung ra. Mùa lễ hội rộn ràng trên khắp Châu Á nay đã trong tầm tay, còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho các điểm đến và săn vé càng sớm càng tiết kiệm.

Thời gian bay thuận tiện
Thời gian bay thuận tiện

3 ngày vàng siêu khuyến mại 14, 15, 16/01/2016 áp dụng cho giai đoạn bay từ 01/02/2016 đến 31/12/2016. Đây là thời gian cả nước tưng bừng vui tết cổ truyền, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các tín đồ du lịch, các “phượt thủ” lên kế hoạch cho các hành trình thú vị kế tiếp. Nhiều hành khách hào hứng cho biết, với thời gian bay trải dài và thuận tiện, 400.000 vé là cơ hội tuyệt vời để mọi người thỏa sức đi lại, du lịch, thăm thú các điểm đến quốc tế nổi tiếng.

“Dễ dàng như săn vé Vietjet!”
“Dễ dàng như săn vé Vietjet!”

Với hàng loạt điểm đến quốc tế hấp dẫn, hành khách luôn tìm được những chiếc vé với giá cả hợp lý. Nhiều hành khách từ các “phượt thủ”, cánh văn phòng hay người nội trợ cho biết thật dễ dàng để sở hữu vé siêu khuyến mại của Vietjet. Chỉ cần bỏ ít thời gian và truy cập vào website www.vietjetair.com hay trên facebook www.facebook.com/vietjetvietnam mục “Đặt vé”, đây là cơ hội không thể bỏ qua để hành khách thăm thú, khám phá và giao thương tại những đất nước xinh đẹp như Hàn Quốc, Đài Loan, Myanmar hay các quốc gia có số lượng khách đặt vé tăng mạnh vào dịp đầu năm như Thái Lan hay Singapore.

4