Những quán cà phê thơ mộng tại Sapa

Sa pa về đêm nhiệt độ giảm khá nhanh. Trong cái lạnh thấu xương và rất đặc biệt ấy bên một ly café nóng đã là rất tuyệt vời, và nó còn tuyệt vời hơn nữa khi quanh ta là các bài trí thơ mộng của một quán café ở tại núi rừng Tây Bắc.

923

Xem thêm: Thưởng thức đặc sản Sapa

Sa pa về đêm nhiệt độ giảm khá nhanh. Trong cái lạnh thấu xương và rất đặc biệt ấy bên một ly café nóng đã là rất tuyệt vời, và nó còn tuyệt vời hơn nữa khi quanh ta là các bài trí thơ mộng của một quán café ở tại núi rừng Tây Bắc. Giữa lòng Sapa thơ mộng có một vài quán café sẽ khiến bạn nhớ mãi chuyến đi này.

Viet Emotion Sa pa

Nguồn ảnh: kênh 14
Nguồn ảnh: kênh 14

Là một nhà hàng mang phong cách Tapas cổ điển là Quàn Cafe có phục vụ đồ ăn nằm giữa thị trấn nhỏ bé Sa pa vùng tây bắc Việt Nam. Trong những cuốn sổ tay du lịch giới thiệu về Việt Nam, một địa chỉ đã trở nên quen thuộc, điểm đến thường xuyên và được ưa chuộng của khách du lịch nước ngoài chính là Viet Emotion Tapas – cafe & Restaurant.

Địa chỉ: số 27 Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai, điện thoại:(02) 03 872 559

Cafe Gecko (Tắc kè Sa pa)

Nằm ở trung tâm Sa pa nhìn ra công viên vườn hoa Sa pa vớ một diện tích mặt tiền rộng, quán được 1 người Pháp set up theo kiểu truyền thống mang phong cách Pháp.đây là một nhà hàng ấm cúng với khoảng 60 thực khách, mỗi tầng có 01 ban công rộng, ban công tầng có mái hiên, tầng 2 có ô che, tầm nhìn thoáng rộng ra công viên Sa pa, rất ấm vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. phục vụ 3 bữa sáng trưa, tối. Cafe ở đây có chất lượng cao, thơm ngon với cách pha phin truyền thống và pha máy chuyên nghệp. Quán phục vụ đồ ăn sáng và ăn nhanh như bánh mỳ bánh ngọt các loại, bún phở và mỳ … cho buổi sáng. Đối tượng phục vụ khách Việt nam 50% và nước ngoài 50%, có uy tín với khách hàng và được nằm trong nhiều quyển sách guide book.

Địa chỉ số 4 Phố Hàm rồng Sa pa, Điện thoại : (020) 3871 504, Fax : (020) 3871 898, Mobile : 0903 210 477 Mr Dương chủ nhà hàng, Email : duonggecko@gmail.com

Quán cà phê Sao Đêm

Nằm cạnh nhà thờ đá Sa pa có một ban công rộng nhìn ra sân quần Sa pa, quán có diện tích khoảng 130m vuông mang phong cách bình dân. Cafe ngon, cùng loại sinh tố với giá rẻ, Ông bà chủ vui vẻ thân thiện tự phục vụ khách, quán đã có từ rất lâu và đông khách.

Cà Phê ZMông

IMG_1029

Đường xuông bản Cát cát, cách trạm soát vé khoảng 200 m đi ngược lên. Đồ uống phong phú chuyên nghiệp với các loại cà phê, sinh tố, beer, rượu vang. Phong cảnh thoáng tầm nhìn xa, ngắm toàn cảnh thung lũng. Phục vụ một số món ăn nhẹ, lợn bản, cơm lam, gà bản.. Với phong cách truyền thống dân tộc Hmông Sa pa Zmong Cà phê có diện tích 400m vuông. Phía trước cạnh đường chính là sân để xe 130 m vuông. Phía sau là một sân ngắm cảnh Fansipan và bản làng Cát cát với diện tích 170m. Trong nhà có diện tích 42 m vuông. sinh tố, beer, rượu vang. Có bãi đỗ xe miễn phí cho du khách tham quan bản .

Địa chỉ: SN 18 đường xuống bản Cát cát, Đt 01276025500

Quán cafe Ngọc Vinh

Nằm ngay đầu đường Phạm xuân Huân, cạnh Nhà thờ đá Sa pa, Phục vụ cafe, trà và các loại nước sinh tố ngon với giá bình dân. Cafe được pha theo cách truyền thông của Việt nam, đối tượng khách chủ yếu là khách Việt. Đây là quán cafe vườn với các loài cây bản địa, quán rất giản đị và gần gũi với thiên nhiên với những bộ bàn ghế truyền thông như gốc cây tại những góc vườn tạo cam giác rất thân thiện, Quán bán mộ số lưu niệm đục bằng gỗ. Ông chủ có sở thích nuôi chim nên bạn còn được nghe chi hót và bàn luận về các loài chim nếu cùng sở thích.