Thích thú với hình ảnh Obama lướt sóng cực ngầu dù vừa… thất nghiệp

Đây là lần đầu tiên sau 8 năm, Obama mới lại được phép lướt sóng, môn thể thao mà ông rất yêu thích.

406

Sau khi chia tay với sự nghiệp chính trị đầy áp lực và căng thẳng, cựu tổng thống Barack Obama đã chọn cách giải tỏa bằng một môn thể thao mạo hiểm tại một khu nghỉ dưỡng ở Caribean cùng người bạn tỷ phú Richard Branson.

Barack Obama lướt sóng quên cả trời đất tại Caribean.
Barack Obama lướt sóng quên cả trời đất tại Caribean.

Những hình ảnh mới nhất của Obama cho thấy ông đang vô cùng vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ của mình bằng môn thể thao lướt sóng diều, mọi lo âu trên khuôn mặt ông đều đã tan biến, nhường chỗ cho những nụ cười tươi rói và những pha nhào lộn quên cả trời đất.
Obama cho biết, lần cuối cùng ông lướt sóng là vào 8 năm trước, tại một khu vực khá nguy hiểm ở Hawaii, ngay trước khi ông trở thành tổng thống Mỹ. Sau khi lên bờ, trưởng bộ phận an ninh của ông đã nói với ông rằng:
“Đây sẽ là lần cuối cùng ngài lướt sóng trong vòng 8 năm tới.”

Lần đầu tiên sau 8 năm, ông mới lại được chơi trò này.
Lần đầu tiên sau 8 năm, ông mới lại được chơi trò này.

Và cứ thế, suốt 8 năm sau đó, Obama đã không có cơ hội lướt sóng thêm một lần nào nữa, thậm chí cũng không được tham gia bất kỳ môn thể thao dưới nước nào cùng rất nhiều hoạt động khác mà ông đã từng say mê. Vì thế khi được người bạn Branson mời, Obama đã hào hứng nhận lời ngay và bắt đầu học lướt sóng diều. Thậm chí hai người bạn già còn đua tranh với nhau xem ai trụ được trên mặt nước lâu hơn.

Vào tháng trước, sau khi dọn ra khỏi Nhà Trắng sau lễ nhậm chức của tân tổng thống Donald Trump, Obama đã đưa gia đình bay đến Palm Springs, California và tự thưởng cho mình vài ngày chơi golf và hít thở không khí mát lành tại đây. Sau đó họ tiếp tục bay đến Quần đảo Virgin và gặp gỡ một số người bạn, tận hưởng những ngày tháng tự do giữa biển xanh và cát trắng trước khi quay trở lại Washington để sinh sống trong khi cô con gái út Sasha hoàn thành những năm tháng cuối cùng tại trường trung học.
Đó mới chính là cuộc sống đích thực của một công dân bình thường.

Có thể thấy ông đã vui vẻ như thế nào.
Có thể thấy ông đã vui vẻ như thế nào.

4 5

Khu vực gia đình Obama nghỉ dưỡng.
Khu vực gia đình Obama nghỉ dưỡng.