Chày Lập Farmstay điểm lưu trú mới ngay tại Phong Nha – Kẻ Bàng

Được chính thức khai trương ngày 26/03/2016, Chày Lập Farmstay đã thực sự thu hút sự chú ý của nhiều du khách gần xa.

1169

Chày Lập Farmstay là khu resort mới được xây dựng nằm ngay cửa vào vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, chỉ cách điểm du lịch Hang Tối khoảng 3km, suối nước Moọc 4km và động Thiên Đường 6km. Khu Chày Lập Farmstay mang vẽ đẹp dân dã, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

chay-lap-farmstay (17) chay-lap-farmstay (4)

Chày Lập nằm ở vùng nông thôn, giữa làng mạc, núi non và các nhánh sông đẹp, là mô hình khách sạn kết hợp với làm vườn-nơi du khách có thể tự trồng và tự thu hoạch những luống rau sạch, trái cây chín để ăn.

chay-lap-farmstay (5) chay-lap-farmstay (6)

Đăt chân đến đây, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh thiên nhiên bao la vây quanh, những vườn ươm, vườn rau xanh mướt. Phong cảnh của 1 vùng quê trong lành, bình yên hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, cảm giác khá lạ chưa hề có.

chay-lap-farmstay (7) chay-lap-farmstay (8)

Đến với Chày Lập, du khách không chỉ được tham quan, nghỉ dưỡng mà còn được hướng dẫn cách trồng trọt các loại cây, tự đi xa đạp tham quan vườn cây hay tham gia các môn thể thao dưới nước vào mùa hè, hoặc chỉ đơn giản là nằm thư giãn, thả mình trong hồ bơi tuyệt đẹp , máy lạnh tại nơi đây.

chay-lap-farmstay (11) chay-lap-farmstay (10) chay-lap-farmstay (9)

Tuy được xây dựng theo mô hình khách sạn kết hợp với nhà vườn, song Chày Lập Farmstay được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như phòng nghỉ cao cấp, phòng họp, bar, hồi bơi tuyệt đẹp, trang trại trồng trọt,…nhằm mang đến chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái cho du khách.

chay-lap-farmstay (12) chay-lap-farmstay (14) chay-lap-farmstay (13)

Nhờ vào địa thế thuận lợi, nằm gần các điểm du lịch tuyệt đẹp như Hang Tối, Suối Moọc, sông Chày, du khách của Chày Lập Farmstay có thể tự mình khám phá các thắng cảnh bằng xe đạp, được đi qua những chiếc cầu treo lạ mắt, hoang sơ, đắm mình trong làn nước mát và trong vắt của suối Moọc hay chinh phục Hang Tối tuyệt đẹp.

chay-lap-farmstay (18) chay-lap-farmstay (15) chay-lap-farmstay (16)

Những trò chơi đu dây, chèo thuyền Kayak, cắm trại qua đêm bên các dòng suối đẹp tuyệt trần, ngắm ánh bình minh ló dạng từ các dãy núi,…Thật tuyệt phải không các bạn? Chày Lập Farmstay chắc chắc sẽ là địa điểm trú nắng tuyệt vời cho mùa hè này và là địa điểm thích hợp để nghỉ dưỡng cùng bạn bè và gia đình đấy!