FLC Quy Nhơn đẹp ngỡ ngàng cho kì nghỉ dưỡng ấm áp

1418

Một số thông tin về FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn là một trong những khách sạn Quy Nhơn được yêu thích, đồng thời cũng là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quy Nhơn.

– FLC Safari – Dự án vườn thú động vật hoang dã Quy Nhơn hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, nhằm mang đến cho du khách cái nhìn thực tế nhất về môi trường và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên.

Mô hình FLC Safari - Dự án vườn thú động vật hoang dã Quy Nhơn
Mô hình FLC Safari – Dự án vườn thú động vật hoang dã Quy Nhơn

– Tọa lạc tại một khung cảnh ven biển ấn tượng gần làng chài truyền thống Nhơn Lý, sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan đẹp, điều kiện chơi golf tuyệt vời và các tiện ích về golf tối tân nhất tại Việt Nam. Cùng với sân golf hướng biển par 72, dài 7,240 yard do Nicklaus Design thiết kế sẽ, sân 18 hố hướng núi do Schmidt Curley thiết kế sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2016, đưa FLC Quy Nhơn trở thành điểm đến về golf hàng đầu tại Việt Nam.

sân golf FLC Quy Nhơn
sân golf FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn Resort

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

FLC Quy Nhơn Resort cách sân bay Phù Cát 40 phút và đi đến trung tâm thành phố chỉ với 15 phút lái xe, tọa lạc tại bãi biển thiên đường ở vị trí trung tâm của Quần thể FLC Quy Nhơn – nơi có thể ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gồm 90 phòng với tầm nhìn ra toàn cảnh bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiến, mỗi biệt thự ở đây còn có hồ bơi riêng cho khách thoải mái ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Resort có hồ bơi ngoài trời, các lựa chọn ăn uống trong khuôn viên, quầy bar và trung tâm spa.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Khách sạn FLC Quy Nhơn Luxury

Khách sạn FLC Quy Nhơn Luxury cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km và cách sân bay quốc nội Phù Cát khoảng 40 km.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Có không khí bình dị trong một khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp, 327 phòng tại đây đều có ban công hoặc sân hiên riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiên, làng chài Nhơn Lý và Eo Gió.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Đến với FCL Quy Nhơn bạn sẽ được trải nghiệm Nurture Spa, nơi du khách có thể tận hưởng cảm giác đổ mồ hôi thoải mái trong phòng xông hơi khô, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng hoặc thư giãn với mát-xa chuyên nghiệp.

Nurture Spa
Nurture Spa

Nhà hàng Terrace Bay phục vụ ăn uống cả ngày với đặc sản châu Á và phương Tây phong phú. Được trang trí theo phong cách xa hoa, Colada Lounge và Ocean Pool cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống cũng như đồ ăn nhẹ.

8