Giá ưu đãi cực hấp dẫn khi nghỉ dưỡng tại Paradise Luxury

Hãy cùng Chudu24 trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng hạng sang trên du thuyền Paradise Luxury cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn này ngay hôm nay thôi nào!

1145

Paradise Luxury là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất ở thành phố du lịch Hạ Long, hứa hẹn mang đến du khách những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao cho kì nghỉ dưỡng thêm hoàn hảo khó quên.

Trải nghiệm không gian đẳng cấp trên Du thuyền Paradise Luxury

du-thuyen-paradise-luxury-7

Du thuyền được thiết kế theo kiểu thuyền mành của truyền thống Việt Nam với hệ thống 17 phòng đi kèm nội thất tiện nghi sang trọng trong tông màu tối, lạnh làm chủ đạo.

du-thuyen-paradise-luxury-8du-thuyen-paradise-luxury-18

Các cabin được chia ra 3 loại: Superior, Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ cảm nhận sự khác biệt về đẳng cấp, khoáng đạt, tinh tế trong không gian của từng đường nét chạm khắc và mọi dịch vụ đều đạt đến sự hoàn mỹ.

du-thuyen-paradise-luxury-6

du-thuyen-paradise-luxury-1

Tầng cao nhất của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long.

du-thuyen-paradise-luxury-2

du-thuyen-paradise-luxury-22

Khu vực ẩm thực, nhà hàng phục vụ khách ở sảnh riêng với những buổi tiệc chiêu đãi các món ăn mang hương vị Á – Âu hảo hạng.

du-thuyen-paradise-luxury-24

du-thuyen-paradise-luxury-35

Đến đây, du khách còn có thể thử thách mình ở những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, câu mực, lặn ống thở….

Chương trình ưu đãi đặt phòng:

Từ nay đến hết tháng 3, du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm trên du thuyền Hạ Long Paradise sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn với giá từ 5.790.000 vnđ/ phòng/ đêm bao gồm:

– 01 đêm nghỉ trên phòng Deluxe có hướng nhìn ra Vịnh 

– 04 bữa ăn trong chương trình: 01 bữa sáng, 02 bữa trưa, 01 bữa tối

– Xe đưa đón Hà Nội – Hạ Long 2 chiều 

– Vé tham quan các điểm đến trong chương trình 

– Bảo hiểm du lịch

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng tham khảo tại:

Thông tin Du thuyền Paradise Luxury 

? Hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.