Gợi ý 3 resort/ khách sạn Quy Nhơn giá dưới 1.000.000 cho kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Bạn đã có kế hoạch nghỉ dưỡng cho kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới chưa. Chu du ngay Quy Nhơn chơi thả ga không lo về phòng ở nhé. Chudu24 sẽ gợi ý đến bạn 3 resort/khách sạn Quy Nhơn lung linh giá cực mịn.

599

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn là một trong những resort/ khách sạn Quy Nhơn quanh năm du dương bởi những đợt sóng xanh cùng bãi cát vàng óng ả.

4Với 131 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi, sân vườn resort. Khu resort có thể làm hài lòng du khách bằng cách mang lại cho họ sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo để du khách sẽ có 1 kì nghỉ dưỡng ngày lễ 30/4 – 1/5 tuyệt vời.

1 2Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cũng là một nơi lý tưởng để khám phá một trong những kho tàng lịch sử của Việt Nam như nền văn hóa Chămpa, bảo tàng Quang Trung. Ngoài ra, du khách còn được thu hút bởi các tour du lịch quyến rũ như mộ thi nhân Hàn Mặc Tử, các bãi biển Quy Nhơn, thắng cảnh Ghềnh Ráng…

6Bạn có thể thưởng thức những bữa tối trong không khí ấm cúng tràn ngập ánh nến, hoặc đắm mình trong làn nước biển trong xanh đầy nắng cũng như ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cũng những trãi nghiệm thú vị trên bãi biển riêng kéo dài hơn 500m. Thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng châu Á. Ship Restaurant đem lại những trải nghiệm trên tàu với kiến trúc độc đáo và các món ăn phương Tây.

3 5

• Ưu đãi khi đặt phòng tại Chudu24: giá chỉ từ 775.000 đồng/ đêm cho 2 người.

———————-

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Với tầm giá dưới 1 triệu lễ 30/4 – 1/5 nghỉ dưỡng ở đâu khi đến Quy Nhơn? Book liền tay Hải Âu Quy Nhơn ngay trung tâm thành phố năng động, tiếp giáp bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, Hải Âu là khách sạn Quy Nhơn được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển. Nơi đây du khách có thể ngắm hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thật thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng của bình minh và sự lặng lẽ của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình.

1Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, khách sạn gồm 11 tầng với 170 phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế với ban công riêng hướng biển, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp nhằm mang lại cho du khách một không gian riêng trọn vẹn, ấm cúng bên người thân.

3 4Khách sạn còn có hồ bơi riêng, các dịch vụ Spa và Massage để bạn có thể trải nghiệm 1 kì nghỉ dưỡng trọn vẹn.

2 5 6

• Ưu đãi khi đặt phòng tại Chudu24: giá chỉ từ 620.000 đồng/ đêm cho 2 người.

——————-

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Điểm dừng chân khá quen thuộc của nhiều du khách khi đến Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn là một trong những khách sạn Quy Nhơn có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.

1 7Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp trong chuyến du lịch 30/4 – 1/5 tới.

2 4Bể bơi ngoài trời của khách sạn có diện tích 60 m2, nằm tại vị trí rất thoáng mát bên hông khách sạn. Bên cạnh đó, diện tích phòng massage rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Kỹ thuật viên massage có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ.

3 5 6

• Ưu đãi khi đặt phòng tại Chudu24: giá chỉ từ 620.000 đồng/ đêm cho 2 người.

Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng resort/ 
khách sạn Quy Nhơn nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)