Intercontinental Nha Trang đoạt giải khách sạn mới hàng đầu Châu Á

InterContinental Nha Trang đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng World Travel Award (WTA) 2015. Với giải thưởng khách sạn mới hàng đầu châu Á, InterContinental Nha Trang đã có tên trong danh sách những cơ sở lưu trú đoạt giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch thế giới.

507

Khách sạn InterContinental Nha Trang vinh dự nhận giải Khách Sạn Mới Hàng Đầu Châu Á tại sự kiện World Travel Award (WTA) 2015. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên của khách sạn sau gần hai năm hoạt động.
10

Là 1 trong những khách sạn Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa ngay trước bãi biển và rất gần với khu vực mua sắm và giải trí sầm uất nhất của Nha Trang.

1

Với 279 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và bar, spa, và phòng thể hình, sân chơi trẻ em, cùng 1.854 mét vuông không gian tổ chức sự kiện bao gồm 7 phòng họp và đại sảnh tiệc.

2 3

6

Tại Spa InterContinental bạn sẽ tự nuông chiều bản thân mình với những liệu pháp chăm sóc hiện đại và truyền thống. Hướng dẫn bởi các chuyên gia trị liệu hàng đầu và sử dụng các sản phẩm chăm sóc được biết đến nhiều nhất, Spa InterContinental sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm spa tốt nhất, giúp quý khách tận hưởng một đẳng cấp hoàn toàn mới về thư giãn và phục hồi.

4 9 11

Tại Club bạn sẽ sở hữu thẻ khóa đặc biệt để sử dụng khu vực Club Lounge ở tầng 18, mở ra cảnh quan chân trời thành phố tuyệt đẹp ngay trước mắt. Đến tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa đỉnh cao tại chốn trú ngụ thư giãn và rộng rãi này.

8

Ưu đãi đặt phòng từ Chudu24:

  • Đặt trước 45 ngày/ 60 ngày với giá chỉ từ 3.545.000 đồng/ đêm cho 2 người.

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn InterContinental Nha Trang
– Buffet sáng hàng ngày cho dành cho khách
– Hồ bơi và wifi miễn phí
– Thuế, Phí dịch vụ

  • Mừng Lễ 30/04 với giá chỉ từ 4.818.000 đồng/ đêm cho 2 người.

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại khách sạn InterContinental Nha Trang
– Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Trà, cafe phòng miễn phí
– 02 chai nước suối/ngày miễn phí
– Thuế & phí phục vụ