Những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

Làm một chuyến loanh quanh Hàn Quốc từ địa điểm ngắm nổi tiếng (cực đông), đến địa điểm gần Seoul để ngắm hoa anh đào thì quá tuyệt vời cho chuyến du lịch xuất ngoại đầu năm.

760

Muà xuân nếu không thể đến Nhật Bản để ngắm anh đào Nhật Bản thì làm ngay 1 chuyến đến Hàn Quốc và đừng bỏ qua dịp ngắm hoa anh đào tại đây. Nhưng không phải chỗ nào hoa anh đào cũng nở rực rỡ, và để bạn không bỏ lỡ những thiên đường hoa, làm một chuyến loanh quanh Hàn Quốc từ địa điểm ngắm nổi tiếng (cực đông), đến địa điểm gần Seoul.

1Vì hoa anh đào rất mỏng manh, sau khi hoa nở rộ sẽ tàn rất mau và mùa hoa nở đẹp nhất chỉ kéo dài 1 tuần thôi nên đã quyết là phải đi luôn. Đi ngắm hoa anh đào điều quan trọng nhất là phải chuẩn bị bộ nhớ chụp ảnh vì cảnh hoa nở rực quá hoành tráng lệ nên chụp là đầy ngay.

Jinhae Gunhangje Festival (진해군항제)
Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc vì hoa đào nở rộ một con đường rất dài. Jinhea nằm ở thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam-do gần Busan. Bạn có thể đi từ Busan đến đây sẽ nhanh hơn hoặc có thể di chuyển từ Seoul xuống nếu không có kế hoạch đi Busan vào mùa xuân.

22. Công viên Yeouido (Seoul)
Muốn hoành tráng nhất thì vẫn nên đi Jinhae, nhưng với những bạn không có thời gian di chuyển xa thì ở Seoul cũng có một nơi ngắm hoa anh đào rất đẹp, đó là công viên Yeouido nằm bên bờ sông Hàn.

3

3. Đại học Korea (Korea University)
Điểm này không phải ai cũng biết. Trường Đại học Korea có một con đường bậc thang hoa anh đào rất rất đẹp. Tuy không nhiều và nở rộ bằng những điểm tham quan khác nhưng bù lại ở đây vắng người nên tha hồ mà ghé qua chụp ảnh, tạo dáng thoải mái.

5

4. Đại học Kyunghee
Khuôn viên trườn Kyunghee cũng rất đỉnh. Đây là trường Đại học có campus đẹp nhất Hàn Quốc nên sẵn ghé tham quan trường cũng tiện. Hội trường chính của trường là nơi thường xuyên diễn ra liên hoan phim điện ảnh Hàn Quốc. Khoản hoa anh đào của khuôn viên trường này lên hình cũng khá lung linh.

6