Hàng loạt resort Mũi Né ưu đãi phòng đoàn giá chỉ từ 805.000 vnd

Tropical Ocean Villa & Resort, Mường Thanh, Muine Bay, Sunny Beach, Pandasus, Terracotta... là những resort Mũi Né có giá tốt cho khách hàng đặt phòng đoàn.

1387

Hàng loạt khách sạn, resort Mũi Né chào hè bằng những ưu đãi giảm giá đặt phòng đoàn, đáp ứng nhu cầu nghỉ hè của các hội nhóm, tổ chức, trường học,… Đây là những resort được đánh giá cao về chất lượng, khung cảnh đẹp và chi phí hợp lý.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mũi Né thì hãy tham khảo các khách sạn, resort Mui Ne dưới đây nhé!

Tropical Ocean Villa & Resort

Địa chỉ: Xã Phú Thuận, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Tropical Ocean Villa & Resort
Tropical Ocean Villa & Resort

Nếu bạn muốn đổi gió đến với các khu vực lân cận thành phố du lịch Phan Thiết thì Tropical Ocean Villa & Resort là gợi ý tuyệt vời. Đây là resort 4 sao có bãi biển riêng tại khu vực Mũi Kê Gà, hồ bơi rộng lớn ngoài trời cùng hệ thống các dịch vụ thư giãn – giải trí đa dạng. Hệ thống resort bao gồm 75 phòng được trang bị các vật dụng tiện nghi, không gian thoáng mát và có view biển đẹp. Bên cạnh đó, nhà hàng Tropical Ocean Villa & Resort có sức chứa đến 300 khách, phục vụ các món ăn hải sản phong phú của vùng biển Hàm Thuận Nam, ẩm thực Á – Âu đặc sắc với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Ưu đãi khủng: Đặt 5 phòng nhận ngay giá tốt, không phụ thu cuối tuần. Giá từ 805.000 vnd/đêm.

Thời gian ở: 27/2 – 30/12/2017.

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Phan Thiết.

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né
Khách sạn Mường Thanh Mũi Né

Khách sạn Mường Thanh Mũi Né nằm ngay trung tâm khu vực Mũi Né, gần Suối Tiên và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 19 km. Khách sạn cách sân golf Sea Link trong bán kính 3 km. Về số phòng nghỉ, khách sạn có đến 154 phòng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách công tác, du lịch – nghỉ dưỡng, khách đoàn. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Ưu đãi khủng: Đặt từ 6 phòng giá từ 990.000 vnd/đêm. Thời gian ở: 5/2 – 31/5/2017.

Muine Bay Resort

Địa chỉ: khu phố 14, Mũi Né, Phan Thiết

Muine Bay Resort
Muine Bay Resort

Resort tọa lạc ngay vịnh Mũi Né và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30 km. Đây là một nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch Mũi Né cùng gia đình, bạn bè. Hệ thống Muine Bay Resort có 103 phòng với các tiện nghi hiện đại như ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh, két an toàn,… Bên cạnh đó, resort Mui Ne còn có sân tennis, hồ bơi, spa và các dịch vụ thư giãn – giải trí khác.

Ưu đãi khủng: Giá tốt khi đặt từ 5 phòng hoặc 2 đêm liên tiếp trở lên. Giá từ 990.000 vnd/đêm, thời gian ở: 1/3 – 31/3/2017.

Sunny Beach Resort

Địa chỉ: 64 – 66, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết

Sunny Beach Resort
Sunny Beach Resort

Sunny Beach Resort tọa lạc bên bãi biển Hàm Tiến xinh đẹp, yên bình, là nơi lý tưởng cho những hoạt động thư giãn, đi dạo, thưởng thức ẩm thực ngoài trời. Resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách.

Ưu đãi khủng: Ưu đãi đặt từ 4 phòng. Giá từ 1.130.000 vnd/đêm. Thời gian ở: 1/3 – 26/12/2017.

Pandanus Resort Mũi Né

Địa chỉ: Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết

Pandanus Resort
Pandanus Resort

Pandanus Resort gồm 134 phòng căn hộ và bungalow với tầm nhìn ra vườn hoặc hồ bơi. Resort được trang bị bồn tắm nước nóng có sức chứa 12 khách, sân tennis, trung tâm spa, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt nằm ngay cạnh spa. Nhà hàng Café Blue Lagoon Restaurant của Pandanus Resort mở cửa 24/24, phục vụ nhiều món Âu Việt. Sun Terrace bên hồ bơi phục vụ bánh mì kẹp sandwich, đồ ăn nhẹ và coctail suốt cả ngày.

Giá tốt chỉ từ 1.465.000 vnd/đêm. Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết.

Terracotta Resort Mũi Né

Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.

Terracotta Resort Mũi Né
Terracotta Resort Mũi Né

Resort xinh đẹp tọa lạc bên bãi biển Hàm Tiến yên bình với biển xanh cát trắng. Resort cung cấp 36 căn bungalow với view hướng vườn, hướng biển yên tĩnh. Khu building có 30 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhà hàng của Terracotta phục vụ rất nhiều món ăn Châu Á và Phương Tây khác nhau. Các loại cocktail và nhạc sống được phục vụ tại quán bar. Từ resort, bạn có thể đi đến câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint, trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf, sân golf Sea Link.

Ưu đãi khủng khi đặt từ 5 phòng. Giá từ 1.590.000 vnd/đêm. Thời gian ở: 22/2 – 30/9/2017.


Để có chuyến du lịch trọn vẹn, bạn hãy dat phong khach san ngay từ bây giờ nhé!