Khám phá hồ bơi “trong mơ” tại Phú Quốc

Nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ đến say lòng người của biển, núi và thiên nhiên hùng vĩ, nhưng trong những năm gần đây, Đảo Ngọc – Phú Quốc còn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và mới mẻ. Một trong những địa điểm bạn nên ghé qua là hồ bơi tuyệt đẹp tại Salinda Resort Phu Quoc Island.

1648

Xem thêm:

Có thể nói, hồ bơi luôn là một trong những tiêu chí quan trọng của bất kỳ du khách nào khi lựa chọn một khu nghỉ dưỡng. Không chỉ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp, nằm hiền hòa giữa thiên nhiên xanh với 75% trong tổng số 2,5 hecta diện tích là cây cỏ, trong đó có nhiều loại hoa quý hiếm và những cây cổ thụ hơn trăm tuổi, Salinda Phú Quốc Resort (Salinda Phu Quoc)còn sở hữu một hồ bơi “trong mơ” mà rất hiếm resort nào có được.

1.JPG_0 (1)

Với thiết kế kiểu tràn nước, hay còn gọi là hồi bơi chân mây, hướng ra biển cùng những hàng dừa xanh cao vút, hồ bơi Salinda là nơi tuyệt vời để bạn đắm mình vào dòng nước xanh mát, tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư và ngắm nhìn trời xanh, mây trắng cùng bãi biển tuyệt đẹp. Đây cũng là hồ bơi duy nhất tại Phúc Quốc nằm trong danh sách 10 hồ bơi đẹp nhất Việt Nam do ngoisao.net bình chọn.

3.JPG_1

Tuy nhiên, đó chưa hẳn là điều tuyệt vời nhất. Điều làm nên sự xa xỉ của hồ bơi này chính là công nghệ lọc nước bằng điện phân muối, mang lại nguồn nước sạch và an toàn nhất cho người bơi, hoàn toàn khác hẳn với phương pháp sử dụng chlorine và các hóa chất truyền thống có thể gây ảnh hưởng đến môi trường và ảnh hưởng đến làn da, mái tóc. Salinda Phú Quốc Resort là hồ bơi duy nhất tại Phú Quốc và cũng là một trong số hiếm hoi các hồ bơi tại Việt Nam sử dụng công nghệ này. Tại đây, làn da nhạy cảm của trẻ con hay phụ nữ cũng sẽ không còn phải lo ngại làn da hay mái tóc khô xơ sau khi bơi. Được biết, chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng là người xuất thân từ ngành y nên rất quan tâm đến vấn đề này và mạnh dạn đầu tư một khoản không nhỏ.

Bên cạnh hồ bơi lớn với chiều dài 30m, tại đây còn có hồ bơi nhỏ dài 8,4m dành cho trẻ em và có cả bồn jacuzzi mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cơ thể. Ngâm mình tại hồ bơi trải dài trước khu biệt thự và hướng ra biển sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn khi đến với Đảo Ngọc.

5.JPG_2

Ngoài ra, quầy bar ngay bên cạnh hồ bơi cũng là một trải nghiệm độc đáo của resort 5 sao này. Với thiết kế đơn giản và cá tính cùng dịch vụ được đánh giá cao hàng đầu Phú Quốc, tại đây, bạn có thể nằm thư giãn trên những chiếc ghế mây hoặc ngồi tại quầy để thưởng thức những ly cocktail, mocktail mát lành và trò chuyện sôi nổi. Bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc ghế riêng biệt để thảnh thơi ngồi đọc sách hoặc chụp hình lưu niệm cùng những chiếc lồng chim bằng mây khổng lồ. Nếu thích, bạn có thể tiếp tục dạo biển và trải nghiệm những cảnh hoàng hôn tuyệt sắc bên bờ biển ngay trước mặt.