Khởi động mùa hè với ưu đãi vàng từ Paradise Suites Hạ Long

Giai đoạn từ cuối tháng 3 đến tháng 10 là thời điểm du lịch Hạ Long lý tưởng. Và thật may mắn khi khách sạn Paradise Suites mở bán phòng giá tốt. Nhanh tay chớp lấy cơ hội hiếm có này nhé!

1322

Du lịch Hạ Long đầu năm nay du khách sẽ được trải nghiệm khách sạn Hạ Long sang trọng Paradise Suites và nhận ưu đãi từ Chudu24.

Chương trình ưu đãi:

  1. Ưu đãi vàng đầu năm. Thời gian ở: 12/1 – 28/4/2017. Giá từ 1.520.000 vnd/đêm bao gồm ăn sáng.
  2. Trọn gói kết hợp xe đưa đón Hà Nội – Hạ Long. Thời gian ở: 14/2 – 31/5/2017. Giá từ 1.890.000 vnd/đêm bao gồm ăn sáng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để được tư vấn.

Chú ý: giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng dat phong khach san qua dịch vụ Chudu24.

khach-san-paradise-suites (4)

Tọa lạc ngay tại đảo Tuần Châu xinh đẹp, khách sạn Paradise Suites sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn ra Kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh, mãn nhãn với làn nước xanh màu ngọc bích, với những hòn đảo nhỏ… tất cả tạo nên một bức tranh sơn thủy lãng mạn.

khach-san-paradise-suites (8)

Khách sạn Paradise Suites mang phong cách boutique độc đáo nổi bật giữa hòn đảo Tuần Châu thơ mộng. Paradise Suites thuộc sự quản lý của chuỗi du thuyền sang trọng Paradise Cruises bao gồm 4 thương hiệu: Explorer, Privilege và Peak, Paradise Suites.

khach-san-paradise-suites-0 khach-san-paradise-suites (10)

Từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong phòng nghỉ làm nổi bật lên một màu sắc trầm ấm, gần gũi như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Hệ thống 156 phòng nghỉ sang trọng với nội thất hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch Hạ Long của khách gia đình, khách đoàn.

khach-san-paradise-suites (9)

Đến Hạ Long, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của vùng đất di sản Hạ Long. Tất cả đều có trong nhà hàng khách sạn Paradise Suites.

khach-san-paradise-suites (3) khach-san-paradise-suites