Chụp ngàn kiểu ảnh ở quán mới cực xinh bên biển An Bàng

Với 2 tông màu trắng - xanh da trời siêu mát mắt và lối bày biện tinh tế, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định tới Hội An.

409

Cafe đẹp, khách sạn xinh từ lâu đã luôn là đặc sản của Hội An. Thực sự, không phải nơi nào cũng chiều lòng du khách, có nhiều khách sạn xinh xắn, cafe dễ thương chụp một phát ăn luôn cả chục tấm hình đẹp được như Hội An cả. Đó là còn chưa kể tới cái không khí dễ chịu và đầy yên bình ở đây khiến ai đến cũng đều muốn ở lại lâu thêm. Có vậy thôi mà cứ muốn quấn quýt lấy Hội An mãi.

Ngồi ở đây bạn sẽ nhìn thẳng ra bãi biển.
Ngồi ở đây bạn sẽ nhìn thẳng ra bãi biển.
2 tông màu trắng - xanh của quán rất xinh
2 tông màu trắng – xanh của quán rất xinh

Thêm một điểm thật thích nữa là Hội An ngày càng có thêm nhiều hàng quán mới, nên có tới mấy lần thì cũng không có cảm giác chán. Như ở bãi biển An Bàng vừa có một quán mới rất xinh đây!

Mất 5, 10 phút chạy xe máy hướng về bãi biển An Bàng, nằm sát ngay bãi biển và khiến người ta phải chú ý ngay khi trông thấy, đó là The Deck House. Mới toanh và siêu xinh với 2 tông màu xanh – trắng cực bắt mắt, The Deck House để lại ấn tượng đầu tiên như thế đó.

3

Góc nào của The Deck House cũng có thể trưng dụng để chụp 1000 kiểu ảnh, phải không?
Góc nào của The Deck House cũng có thể trưng dụng để chụp 1000 kiểu ảnh, phải không?
Quán lấy cảm hứng từ phong cách nhiệt đới tươi mới
Quán lấy cảm hứng từ phong cách nhiệt đới tươi mới

Hãy cứ nhắm mắt và tưởng tượng về những ngày nắng rực rỡ, bạn ngồi đây, giữa không gian mang cảm hứng nhiệt đới đầy tươi mát, nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió thổi, người nhún nhảy theo tiếng nhạc thì tuyệt biết bao.

Quán khá rộng. Màu trắng tinh tế, màu xanh mát mẻ, dịu dàng – 2 tông màu xen kẽ qua từng món đồ bày biện như bàn, ghế, gối ôm, dù… chạy dài khắp quán trông cực ưng mắt. The Deck House chọn lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng chỉn chu. Sự phóng khoáng đến từ phong cách nhiệt đới với cây dừa, lá cọ, những chum nước, rồi xung quanh là biển, là cát, tạo cảm giác cực dễ chịu như muốn quên luôn cả thế giới.

6 7 8

Quầy bar của quán.
Quầy bar của quán.

Khách tới The Deck House chủ yếu là người nước ngoài. Bên cạnh việc tận hưởng không gian, đồ ăn, thức uống như một quán cafe bình thường, bạn có thể tắm biển hay tắm nắng nữa nhé! Mức giá ở đây dao động từ 50.000 đồng – 70.000 đồng/ đồ uống, khoảng 65.000 đồng/ chiếc bánh do chính bếp của nhà hàng nướng, và khoảng từ 80.000 đồng – 150.000 đồng/ một món ăn. Cũng không quá đắt so với các hàng quán tại biển An Bàng khác như Soul Kitchen phải không?

Cùng xem thêm một số hình ảnh.

10 11 12 13 14 15 16 17 18 19