7 lý do khiến khách sạn The Reverie Saigon hấp dẫn du khách Tây

The Reverie Saigon, khách sạn 6 sao đầu tiên ở Việt Nam. Dù chỉ mới mở cửa chưa đầy 2 năm nhưng khách sạn được một số trang web du lịch và hàng hiệu nhắc đến. Mới đây, tờ Luxury Launches chia sẻ 7 lý do du khách nên ở khách sạn The Reverie Saigon khi đến Việt Nam.

1372

1. Vị trí đắc địa

Khách sạn nằm ngay trung tâm Q.1, vị trí quá lý tưởng. Tại Khách sạn The Reverie Saigon, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố tươi đẹp, cùng với đó ngắm nhìn hàng cây xanh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra, khách sạn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát Lớn, Bưu điện Trung tâm cổ điển tân kỳ, Dinh Thống Nhất và Bảo tàng TP.HCM. Bạn còn dễ dàng đến những cửa hàng sang trọng, các quán cà phê nghệ thuật và phòng trưng bày nghệ thuật đương đại.

khach-san-the-reverie-saigon (11)

2. Serendipitous Spa

Bên cạnh trung tâm tập thể dục mở cả ngày, The Spa có diện tích 1.200m2 với thiết kế châu Âu pha trộn vẻ đẹp Á Đông. Du khách có những giây phút thư giản tại các phòng trị liệu rộng lớn, sử dụng những phương án trị liệu đến từ phương Tây cực kì hiệu quả và yêu cầu dịch vụ chăm sóc tóc và móng tay. Hầu hết các phòng spa đều ở trên cao giúp khách hàng ngắm cảnh quan rộng lớn toàn thành phố.

khach-san-the-reverie-saigon (6)

3. Phòng ngủ đa dạng

Diện tích phòng dao động từ 63 – 313m2 mang lại cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn. Các phòng ngủ đều có phòng khách với phòng tắm riêng, phòng giữ đồ của quản gia và lối vào riêng biệt. Trên sân thượng còn có khu vườn mát mẻ cho du khách thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng, trà chiều hoặc cocktail tối mỗi ngày.

khach-san-the-reverie-saigon (5)

4. Phòng VIP sang chảnh

The Reverie Sài Gòn trang bị đầy đủ tiện nghi như máy pha cà phê Nespresso, trà Dammann hảo hạng của Pháp, dịch vụ minibar miễn phí hàng ngày, khăn trải giường Frette, chăn lông cừu, các loại gối cho khách và các tiện nghi tắm Chopard. Tùy vào kích thước từ 43-53m2, phòng có VoIP của Cisco, TV Samsung LED FHD từ 46-55 inch, tủ di động và phòng tắm rộng rãi. Trong một số phòng cao cấp, cửa sổ thiết kế bên cạnh bồn tắm giúp khách đắm mình dưới ánh sáng dễ chịu nhẹ nhàng của Sài Gòn. Khách sạn còn sở hữu một chiếc BMW 7 series, một chiếc Rolls-Royce Phantom Dragon, Maybach và một chiếc Bentley để phục vụ thượng khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nó ngay khi đặt chân xuống sân bay.

khach-san-the-reverie-saigon (9)

5. Decor đa phong cách

Mỗi phòng được thiết kế theo kiểu cách cổ điển sang trọng, phối giữa những gam màu tối sáng. Nội thất của Ý và nhiều tác phẩm nghệ thuật được trang bị cho căn phòng thêm độc đáo. Bên cạnh đó, các dãy phòng được đặt theo tên nhà thiết kế nổi tiếng.

khach-san-the-reverie-saigon (3)

6. Cảnh đẹp ngoạn mục

Khách sạn nằm trong tòa nhà Times Square vốn nổi tiếng là một khu đô thị sầm uất nhất giữa trung tâm Sài Gòn. Và khu vui chơi ăn uống tại các tầng dưới của tòa nhà được thiết kế với kiến trúc Pháp hoành tráng. Ngoài ra, tầng trên cùng được thiết kế với tầm nhìn đẹp nhất của TP.HCM.

khach-san-the-reverie-saigon (10)

7. Ẩm thực và bar đẳng cấp

Khách sạn có 4 nhà hàng ăn uống là Café Cardinal, The Royal Pavilion, R & J và The Long @ Times Square, tầng 2 dành cho những bữa tiệc ngon miệng. Café Cardinal là quán cà phê ở tầng 6 phục vụ thức ăn Pháp do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp làm. The Royal Pavilion phục vụ các món ăn Trung Quốc do đầu bếp Hồng Kông chuẩn bị. ‘R & J’ viết tắt của Romeo & Juliet trong tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà văn Shakespeare, là một nhà hàng the phong cách Ý. Cuối cùng, The Long @ Times Square là quảng trường lớn theo kiểu Ý cổ điển với quầy bar dài tới 48m, phục vụ chính món bánh pizza, bánh kem gelato và các loại đồ uống.

khach-san-the-reverie-saigon (7)


Liên hệ đặt phòng khách sạn tại tổng đài 1900 5454 40.