Check-in ngàn tấm đẹp quên sầu ở khung trời Âu đẹp nhất Đà Nẵng

Lạc vào khung cảnh này thì chỉ có thể check-in ngàn tấm đẹp quên sầu, đẹp không góc chết, mỗi mét vuông là có ngay ti tỉ bức ảnh đẹp long lanh khỏi phải bàn…

1330

Xem thêm:

—————–

Ngày càng nhiều du khách chọn Bà Nà Hills làm địa điểm tham quan khám phá, nghỉ ngơi thư giãn cùng những người thân yêu, không chỉ vì nơi đây có khí hậu mát mẻ dễ chịu, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình mà còn bởi kiến trúc hạ tầng đẳng cấp bậc nhất và các dịch vụ đi kèm chất lượng cao.

1 2

Nhắc tới Bà Nà Hills người ta sẽ nghĩ ngay đến khu làng Pháp cổ điển và lãng mạn, một tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo bao gồm: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn… Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được dừng chân lưu trú tại Mercure Bana Hills French Village – một khách sạn lộng lẫy đẹp tựa tòa lâu đài cổ kính.

8-3 8-3

Mercure Bana Hills French Village có đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp như khu spa – gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng bán lẻ hay tiệm bánh ngọt. Bạn và gia đình sẽ có những giây phút trải nghiệm mới mẻ trong kiến trúc lãng mạn của khu làng Pháp; thưởng ngoạn khung cảnh ấn tượng của Bà Nà với cáp treo từ trên cao; relax thoải mái với khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á, tàu hỏa leo núi, vườn hoa Tình Yêu, trượt máng hấp dẫn… Mỗi ngóc ngách ở nơi này đều đem đến sự thoải mái, thú vị và là địa điểm “sống ảo” đẹp mê hồn.

8-3 6 8-3 8

Cùng với đó, bạn còn được thỏa thích đánh thức khẩu vị tại những nhà hàng ấm cúng, tự do mua sắm tại cửa hàng lưu niệm, tận hưởng hồ bơi 4 mùa độc đáo và chinh phục những con đường mòn để thưởng ngoạn nét đẹp thơ mộng của núi rừng. Đảm bảo “check-in” những điểm này thì sẽ có ngay bức ảnh triệu like đẹp chẳng khác gì chụp ở trời Tây.

8-3 8-3 8-3

Gồm 494 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với không gian mở, khách sạn Mercure Bana Hills French Village là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, dù bạn độc hành hay cùng gia đình và bạn bè.

8-3 13 14 8-3

Đừng bỏ lỡ dịp lý tưởng để tận hưởng một chuyến đi như mơ vào thời gian đẹp nhất trong năm tại Bà Nà Hills. Tạm gác lại những bận rộn, lo âu thường nhật để tận hưởng những điều tuyệt vời chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng cho bạn nhé!