Top 5 khách sạn Sài Gòn được giới thương gia đánh giá cao

The Reverie Saigon, New World Sài Gòn, Rex Sài Gòn,... là những "ông lớn" trong lĩnh vực khách sạn được giới thương gia yêu thích và đánh giá cao.

1090

Với tính chất công việc bận rộn, tinh thần luôn trong tình trạng “căng như dây đàn”, những chuyến công tác liên miên,… thì giới kinh doanh, nghệ sĩ nổi tiếng luôn mong muốn có một chỗ “ngã lưng” thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Top 5 khách sạn 5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn một cách hoàn hảo nhất cho những “thượng đế” của mình.

1. Khách sạn The Reverie Saigon

Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Khách sạn tọa lạc ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, gần chợ Bến Thành, bến Bạch Đằng, Nhà hát Thành Phố,… Một vị trí vô cùng thuận lợi mà những khách hàng VIP không thể bỏ qua. Khách sạn nhận được nhiều giải thưởng nổi tiếng như: khách sạn sang trọng bậc nhất châu Á, 1 trong 83 khách sạn hàng đầu thế giới và nhiều giải thưởng danh giá khác. Toàn bộ nội thất trong khách sạn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Ý. Giá phòng cao nhất tại khách sạn có thời điểm lên đến 300 triệu đồng.

Khách sạn The Reverie Saigon Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1.
Khách sạn The Reverie Saigon. Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Đánh giá của khách hàng Mai Hồng Ngọc ngày 12/12/2016, chấm 5/5 sao:

“- Không có gì để phàn nàn Khách sạn The Reverie Saigon ngoại trừ thức ăn sáng không hợp khẩu vị của tôi lắm.

– Thật sự là 1 khách sạn đáng để ở khi du lịch thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế phòng rất tiện nghi, hiện đại, sang trọng, giường ngủ thật sự thoải mái, êm ái. Vệ sinh phòng mỗi ngày rất kĩ và sạch sẽ. Phòng nhìn thấy sông và thành phố rất đẹp. Hồ bơi đẹp, khi lặn dưới nước còn nghe tiếng nhạc du dương.

– Dịch vụ Spa chuyên nghiệp, tư vấn kĩ, không gian đẹp & thoải mái, tôi đặc biệt thích nước trà ở Spa, trái cây tráng miệng cũng ngon.

– Vi trí ngay trung tâm, có rất nhiều nhà hàng gần đó, khu trung tâm mua sắm…

– Hệ thống an ninh rất tốt.”

2. Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

Địa chỉ: Khách sạn toạ lạc ngay ngã tư Lê Duẩn và Hai Ba Trưng, nằm ở trung tâm thương mại quận 1và gần với các điểm tham quan du lịch: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, và Diamond Plaza.

InterContinental Asiana Saigon được đánh giá là khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2016 do tạp chí World Travel Awards bình chọn. Khách sạn không chỉ được giới doanh nhân Việt Nam yêu thích mà còn là điểm đến đáng tin cậy của du khách nước ngoài.

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon
Khách sạn InterContinental Asiana Saigon

Đánh giá của khách hàng Kh.Just (du khách nước ngoài) ngày 1/11/2012, chấm 5/5 sao:

“Chúng tôi đã đặt một chuyến du lịch Việt Nam và Campuchia. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Sài Gòn, và cũng là lần đầu ở một khách sạn thành phố Hồ Chí Minh xuất sắc như vậy, được chào đón nồng nhiệt bởi các nhân viên. Chúng tôi đã đi một chuyến bay dài 21 giờ đi từ Vương quốc Anh, chúng tôi cần một căn phòng yên tĩnh, và đã hoàn toàn thỏa mãn với phòng lớn, thoải mái, giường lớn và những chiếc gối chỉ để dự phòng. Chúng tôi rất thích các nhà hàng chính cùng bữa sáng, đặc biệt là món gà nấu sả thực sự ngon, cay nhưng không nồng. Trên hết, tôi muốn khuyên bạn nên chọn khách sạn InterContinental Asiana Saigon cho chuyến đi của bạn”.

3. Khách sạn Nikko Sài Gòn

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1.

Khách sạn Nikko Sài Gòn
Khách sạn Nikko Sài Gòn

Khách sạn giáp giữa quận 1 và quận 5, nằm cạnh khu mua sắm Now Zone sầm uất, gần chợ An Đông đa dạng các mặt hàng thời trang và khu phố người Hoa. Đây cũng là một địa chỉ đáng ở của những khách hàng có dịp công tác, du lịch tại Sài Gòn. Đến Nikko bạn hãy thưởng thức các món ăn Trung Hoa nổi tiếng tại nhà hàng khách sạn. Sau đó thưởng thức tiệc trà và ngắm quan cảnh thành phố xinh đẹp từ tầng 23.

Các khách hàng từng nghỉ ngơi tại khách sạn Nikko đều mong muốn quay trở lại lần sau.

Đánh giá của khách hàng Bùi Đức Hoàng ngày 14/9/2016, chấm 5/5 sao:

“Khách sạn Nikko Sài Gòn phục vụ tốt, nhân viên chu đáo. Tôi sẽ quay lại nếu có dịp”.

Đánh giá của khách hàng Vũ Thị Kim Yến ngày 2/8/2016, chấm 5/5 sao:

“Tất cả đều rất tuyệt vời. Gia đình chúng tôi cả sáu người đều rất hài lòng và sẽ đến Khách sạn Nikko Sài Gòn lần thứ 3”.

4. Khách sạn Le Meridien Saigon

Địa chỉ: 3C, Tôn Đức Thắng, quận 1.

Khách sạn Le Meridien Saigon
Khách sạn Le Meridien Saigon

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm quận 1, hướng sông Sài Gòn và đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Từ phòng nghỉ khách sạn bạn sẽ ngắm nhìn được con sông Sài Gòn uốn lượn trong lòng thành phố một cách sinh động. Đến đây, bạn hãy khám phá ẩm thực thế giới độc đáo qua những món ăn ngon tại nhà hàng và bar theo phong cách rất Le Meridien.

Đánh giá của khách hàng Thiều Thụy Diễm ngày 22/2/2016, chấm 5/5 sao:

“Khách sạn Le Meridien Sài Gòn mới, đẹp, sạch sẽ và là nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Mình rất thích ăn buffet sáng. Mình ăn trễ nhưng đồ ăn vẫn phong phú và nhân viên phục vụ rất dễ thương, nhiệt tình chu đáo. Mình muốn được quay lại đây lần nữa.”

5. Khách sạn Pullman Saigon Centre

Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, quận 1.

Khách sạn thuộc sự quản lý của tập đoàn Accor lừng danh thế giới tại Việt Nam. Khách sạn nằm ngay trung tâm quận 1, gần chợ Bến Thành và các trung tâm thương mại nổi tiếng. Pullman Saigon Centre có đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng.

Khách sạn Pullman Saigon Centre
Khách sạn Pullman Saigon Centre

Đánh giá của khách hàng Phạm Thị Phương Chi ngày 11/3/2017, chấm 5/5 sao:

“Vợ chồng mình đi cùng em bé 2 tháng tuổi được nhân viên Khách sạn Pullman Saigon Centre hỗ trợ nâng hạng phòng lên executive để không phải chuyển phòng ( mình đặt 2 đêm 2 hạng phòng khách nhau), nhân viên thân thiện, vị trí tốt, phòng hiện đại và sạch sẽ. Sẽ quay lại lần sau.”

Đặt phòng khách sạn qua Chudu24 – 1900 5454 40 sẽ giúp Quý khách tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi.


Hình ảnh do khách sạn cung cấp.