Ngắm Đà Lạt thu nhỏ ở F Coffee

Vào một buổi sáng đầu xuân se lạnh, dạo bước trên những con phố yên tĩnh của Đà Lạt bạn muốn tìm cho mình góc nhỏ riêng tư để đọc sách và trò chuyện cùng bạn bè? Vậy thì hãy đến F Coffee – Quán coffee sân vườn có không gian lãng mạn và ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm thú vị khi ghé thăm thành phố hoa.

1072

Đà Lạt nổi tiếng là địa điểm du lịch với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những quán coffee chất lừ. Đến với Đà Lạt, bạn có cơ hội thưởng thức vô vàn những món ăn ngon và có dịp ghé thăm nhiều quán coffee phong cách. Tuy nhiên, lần này mình muốn giới thiệu đến các bạn một quán coffee sân vườn nằm gần trung tâm thành phố – F Coffee.

1

F Coffee nằm trong một góc nhỏ khu quy hoạch trên đường Nguyễn Công Trứ giao Phan Đình Phùng. Từ ngoài nhìn vào, không gian tươi xanh ngập tràn sắc hoa đem đến cho F Coffee một sức hút kì lạ.

Men theo những tảng đá trên mặt hồ bước vào trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiết kế sân vườn độc đáo của quán. Với mong muốn xây dựng một Đà Lạt thu nhỏ trong khuôn viên vài trăm mét vuông, F Coffee được décor theo phong cách 4 mùa – mỗi mùa gắn với một loại hoa đặc trưng của Đà Lạt từ hoa thiên điểu, pensee, đỗ quyên đến hoa lan, hoa hồng, nho… Bởi vậy, khi đến F Coffee vào những thời điểm khác nhau bạn sẽ có dịp nhìn thấy sự chuyển mình nhẹ nhàng và tinh tế của tiết trời Đà Lạt.

2 3

Không gian của F Coffee rất rộng rãi, xanh mát với nhiều chỗ ngồi thú vị. Bạn có thể lựa chọn ngồi đọc sách phía bên ngoài vườn để tận hưởng sự tươi mát và tắm mình trong ánh nắng ấm áp đầu ngày. Hoặc cũng có thể lựa chọn ngồi ở một vị trí yên tĩnh và riêng tư hơn phía bên trong. Không chỉ vậy, để thực khách có được cái nhìn bao quát xuống góc phố phía dưới, F Coffee còn đầu tư xây dựng một ban công siêu xinh cho bạn tha hồ ngắm nghía và selfie đó nhe!

4 5

Ngoài sân vườn, F Coffee còn rất chú trọng tới yếu tố nội thất cũng như cách thiết kế và bài trí không gian. Từ những chiếc ghế sô pha đơn sắc, rèm cửa, những bức tranh treo tưởng tới hồ cá nhỏ, khu trò chơi dành cho con nít… đều mang lại cho thực khách cảm giác thư giãn và thoải mái khi ghé thăm!

6 7

Bên cạnh không gian, các thức uống của quán cũng rất đa dạng như café, trà, smothies, freeze, kem, yaourt,…. Đặc biệt là kem, yaourt đều là sản phẩm do quán tự làm nên rất vệ sinh và ngon miệng. Viên kem béo ngậy, không phẩm màu, là tác phẩm của sự hòa quyện giữa sữa tươi và các loại trái cây tươi của Đà Lạt khiến kem có độ cứng, mềm, chua, ngọt vừa đủ. Yaout với 11 hương vị hoàn toàn tự nhiên: dâu tằm, dâu tây, phúc bồn tử, chanh dây… Và giá trung bình cho mỗi thức uống tại quán chỉ dao động từ 20K đến 50K vô cùng hợp lý.

8 9

Ngoài ra, F Coffee còn phục vụ các món điểm tâm nhẹ và pizza do quán tự chế biến như bánh ngọt, bún bò, bò kho, mì quảng… thơm ngon, hấp dẫn, đủ sức chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

10

Đặc biệt hơn, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách F Coffee còn mở thêm chi nhánh F BBQ ngay sát bên. Bạn có thể ghé qua thưởng thức những món nướng thơm ngon với nguyên liệu phong phú, đa dạng. Đặc biệt các nhân viên của F Coffee rất nhiệt tình, chu đáo sẽ đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi cực kì thoải mái.

Nào còn chần chừ gì mà không ghé F Coffee và F BBQ để tận hưởng không khí Đà Lạt gói gọn trong khu vườn mùa xuân xinh tươi.