Toàn cảnh “Châu Á thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng được giới trẻ check in rần rần

Trải rộng bên bờ Tây sông Hàn, công viên Châu Á – Asia Park là một địa điểm tham quan khá thú vị bên cạnh Bà Nà Hill mà bạn nhất định phải check in khi đến Đà Nẵng.

1536
gau.nhung
gau.nhung

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh “Châu Á thu nhỏ” với các công trình kiến trúc và nghệ thuật mang tính biểu trưng của 10 quốc gia: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam…

minhthy121
minhthy121
hanori_insta
hanori_insta
Asia Park
Asia Park
henrytran03
henrytran03

Nếu Bà Nà được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ của Đà Nẵng thì Asia Park như ôm cả Châu Á vào lòng.

Công trình mô phỏng cổng thành của Kinh Đô Huế - moon.nguyen_
Công trình mô phỏng cổng thành của Kinh Đô Huế – moon.nguyen_
Công trình mô phỏng cổng thành của Kinh Đô Huế - moon.nguyen_
Công trình mô phỏng cổng thành của Kinh Đô Huế – moon.nguyen_
Khu vực mô phỏng kiến trúc đền Angkor Wat cầu kì không thua "hàng thật" - dayeahhhh
Khu vực mô phỏng kiến trúc đền Angkor Wat cầu kì không thua “hàng thật” – dayeahhhh
Vòng quay mặt trời có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi - ngocthoa0609
Vòng quay mặt trời có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi – ngocthoa0609
_haiianh_
_haiianh_
myeonghee.jo
myeonghee.jo
Asia Park
Asia Park
Hoa anh đào Nhật Bản - kimnganconie
Hoa anh đào Nhật Bản – kimnganconie
minhthy121
minhthy121
hanori_insta
hanori_insta

17

Cùng điểm qua hàng loạt trò chơi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chỉ có thể tìm thấy ở Asia Park:

1. Tàu lượn dạng treo Queen Cobra
Ngày 1/4, công viên Asia Park tại Đà Nẵng sẽ ra mắt trò chơi mới Queen Cobra – tàu lượn dạng treo, mang lại trải nghiệm cảm giác mạnh, thỏa mãn các tín đồ yêu thích mạo hiểm trong mùa hè này.

1 2

Với chiều dài đường ray lên tới 689m và có 20 chỗ ngồi, Queen Cobra nằm trong danh mục những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ.

3 4

Trong vòng 96 giây, những đường ray xoắn tít sẽ tạo cho du khách cảm giác phấn khích. Queen Cobra thích hợp với những tín đồ ưa thích mạo hiểm, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

5

2. Xe điện một ray trên cao Monorail
Đây là hệ thống Monorail duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm này có thể leo lên dốc, xuống dốc và uốn lượn một cách “mềm dẻo” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho hành khách.

1 2

Du khách có thể thỏa sức tận hưởng một hành trình uốn lượn trên không với đường ray trên cao dài tới 1,8 km.

3 4

3. Vòng quay mặt trời Sunwheel
Lọt vào top 5 vòng quay cao nhất thế giới, Sun Wheel cao 115 m với 64 cabin, vận tốc 15 phút/ vòng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Từ độ cao 115 m của vòng quay khổng lồ này, du khách sẽ có cơ hội phóng mắt ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

1 2 3

4. Công viên giải trí tổng hợp
Công viên giải trí ở Asia Park hội tụ rất nhiều trò chơi độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam khiến người chơi hết đi từ bất ngờ này rồi lại sang bất ngờ khác. Các trò chơi luôn “đắt khách” và thu hút được nhiều người chơi nhất phải kể đến như tháp rơi tự do, tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, đảo khủng long, máng trượt tốc độ cao … phù hợp với nhiều lứa tuổi.

limioanh
limioanh
changdalla
changdalla

3 4 5 6

biteddyy
biteddyy
moon.nguyen_
moon.nguyen_

Từ 1/1, Asia Park áp dụng giá vé 200.000 đồng/ người lớn, 150.000 đồng/ trẻ em cao 1-1,3m (dưới 1 m miễn phí). Giá vé đã bao gồm: vòng quay Sun Wheel, tàu điện Monorail, 19 trò chơi ngoài trời và miễn phí khu Softplay, khu bắn súng hơi Sunblaster, 64 máy game xu xèng.

dungminmin
dungminmin

Asia Park sẽ mở cửa từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, Giỗ tỗ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5, Quốc Khánh 2/9, công viên sẽ mở cửa từ 9h30 đến 22h30.

10

Từ nay đến ngày 31/12, Asia Park sẽ ra mắt gói sản phẩm “Thẻ Membership”áp dụng cho toàn quốc (trẻ em dưới 1 m miễn phí). Đăng ký thẻ và nhận ngay ưu đãi “Vào cổng thả ga, vui chơi thỏa sức”. Không giới hạn lượt vào cổng với 4 loại thẻ được ban hành tương ứng với mệnh giá: một tháng 400.000 đồng một thẻ; 3 tháng 700.000 đồng một thẻ; 6 tháng 1000.000 đồng một thẻ; một năm 1,5 triệu đồng một thẻ.