Mục sở thị “Châu Âu” thu nhỏ ở Thái Lan đã đi là không muốn về

Hãy tạm quên những bãi biển sôi động, những khu trung tâm sầm uất đi, vườn nho Silver Lake được mệnh danh là "Châu Âu" thu nhỏ hiện tại mới là điểm đến hot nhất của Thái Lan.

1514

Du lịch Thái Lan mà lại có cảm giác như đang ở một xứ sở nào đó của Châu Âu bởi khung cảnh ở đây quá đỗi yên bình và đậm chất “Tây”.

Thuộc thành phố Pattaya sôi động nhưng Silver Lake lại nằm ở vùng nông thôn yên bình. Từ trung tâm thành phố đến đây phải đi qua con đường làng dài 20km. Với khung cảnh lãng mạn, nên thơ mang những nét kiến trúc châu Âu, nơi này đã dần trở thành điểm tham quan rất hút khách du lịch.

patranit
patranit
patranit
patranit
gerraaffe
gerraaffe
azariase
azariase

Buổi sáng sớm hay hoàng hôn chính là thời điểm hoàn hảo nhất để ghé thăn Silver Lake bởi đó là thời điểm không gian ở đây trong lành, bình yên nhất. Với diện tích lên tơi hơn 1200 hecta, khu vườn như trải dài bất tận đủ cho bạn tham quan thỏa thích. Hãy đi dạo xung quanh khu vườn, nhìn ngắm những trái nho chín mộng thơm ngon, hấp dẫn , hòa vào cuộc sống của người dân và tìm hiểu nghề nông nơi đây.

ja_bell24shop
ja_bell24shop
yandhandyy
yandhandyy
mattdonald_87
mattdonald_87
pat_cha_ra_
pat_cha_ra_

Không giống như nhiều khu nông trại bình dị khác, Silver Lake thu hút còn bởi lối kiến trúc rất độc đáo của nó. Những ngồi biệt thư xinh xắn màu gạch nung, những dải hoa nhiều màu sắc căng tràn sức sống, khu vườn nhỏ xanh mát làm bạn có cảm giác như đang đứng ở trời Tây vậy. Đã bước vào nơi này bạn sẽ chẳng muốn rời đi mà chỉ muốn loanh quanh giữa sự rộng lớn như mình đang lạc giữa một mê cung đầy mơ mộng.

henz77
henz77
faruz16
faruz16
mychar.m
mychar.m
pampuspammie
pampuspammie
meidiana_thing
meidiana_thing

Cách di chuyển:

– Từ trung tâm Pattaya, bạn có thể dễ dàng đi đến vườn nho Silverlake dựa vào google map hoặc các phần mềm bản đồ offline. Đường đi thoáng, không kẹt xe, tuy nhiên đoạn quốc lộ có nhiều xe lớn chạy nhanh. Nếu di chuyển bằng xe máy thì bắt buộc người cầm lái phải thật vững tay.

– Mất khoảng 45 phút nếu di chuyển bằng ô tô và 120 phút nếu đi xe máy. Ngay cổng vào có biển chỉ dẫn nhiều thứ tiếng, trong đó có cả tiếng Việt. Không mất phí vào cổng nhưng có một vài khu vực bạn phải mua vé tham quan.

– Trạm nghỉ chính của khu du lịch này là một cụm biệt thự màu gạch đỏ, được xây theo phong cách cổ điển châu Âu. Đây cũng là điểm bán nhiều loại bánh kẹo được làm từ nho trông rất xinh xắn để du khách mua làm quà. Bao quanh khu biệt thự là hoa cỏ xanh mướt được cắt tỉa kỹ càng.

indriramanitya

waruweiky
waruweiky
pat_pathra
pat_pathra
phumjaiteam
phumjaiteam
 helenayumij
helenayumij
capture9
capture9

Thông tin lưu ý:

Địa chỉ : 31/62 Moo 7, Na Jomtien, Pattaya, Chonburi 20.250, Thái Lan.

Điện thoại : 02-261-6565 (Liên hệ từ 9h00-17h00) / 089-895-9886 (Liên hệ từ 10h00-18h00) Giờ Kinh Doanh: Vineyard: Mở cửa hàng ngày 09h00-18h00 (Thứ 2 đến thứ 6), 08h30-19h00 (Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ) Nhà hàng: Mởcửa hàng ngày 11h00-21h00 (Thứ 2 đến thứ 6), 10h30-22h00 (Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)