Kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm “ăn chơi đủ kiểu” của 3 cô nàng xinh đẹp

Nếu đang có có ý định đến Đảo Ngọc trong hè này thì có thể bạn sẽ thích thú với bài viết về kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm của nhóm bạn trẻ trung năng động mà ChuduInfo đã chia sẻ dưới đây này.

54141

Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm “ăn chơi đủ kiểu” từ những cô nàng xinh đẹp dưới đây nhé, rất chi tiết, vô cùng hữu ích cho chuyến đi của bạn đấy.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 1

Về phương tiện di chuyển: Nhóm mình di chuyển bằng máy bay, tụi mình săn được vé 0đ của Vietjet, thuế phí hết tất cả là 680.000 đồng khứ hồi Hà Nội – Phú Quốc nhưng bất tiện là không được bay cùng chuyến với nhau.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 2

Chỗ lưu trú: Vì muốn trải nghiệm 2 hostel đẹp nhất Phú Quốc nên mình đặt phòng ở cả 88hill top hostel và 9station hostel. Giá cả 2 chỗ này thì cũng gần bằng nhau, khoảng tầm hơn 200.000 đồng/đêm. Ngoài ra, tùy từng nhu cầu nghỉ dưỡng mà bạn có thể chọn khách sạn hoặc resort sang trọng để phù hợp với mục đích chuyến đi của mình nhé!

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 3

Ở 88hill top hostel thì ít phòng hơn nhưng không gian rất đẹp phía trên là Chuồn Chuồn coffee và bar nhìn xuống toàn cảnh Dương Đông, giá đồ ăn uống thì hơi mắc. Không gian thì yên tĩnh.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 4

Còn ở 9station thì cực rộng rất nhiều phòng và cũng rất đông, có bể bơi và máy giặt free. Và có rất nhiều người nước ngoài, buổi tối quầy bar mở nhạc và có nhiều trò chơi, nên nhóm bạn nào đi đông thích nhộn nhịp nên ở đây, ở đây đồ ăn uống rẻ hơn.

Phương tiện đi lại: Bọn mình thuê xe tại hostel luôn, giá xe ga ở 9station là 150.000 đồng còn 88 hill top là 180.000 đồng/ngày.

Hành trình của bọn mình thì không phải là hợp lý lắm nên sẽ ghi chú lại cho mọi người những thứ mình thấy hợp lý hơn.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 5

Ngày 1: Hà Nội – Phú Quốc:

Vì không bay cùng chuyến, mình bay lúc 7h mà bạn mình 12h mới bay nên bọn mình coi như mất không 1 ngày. 7h mình bay khoảng 9h là vào tới sân bay Phú Quốc, đi từ sân bay về khách sạn mình không đi taxi mà được một chú chào xe về trung tâm 100.000 đồng, đi xe 16 chỗ 1 mình một xe lên tận 88 hill top mà 100.000 đồng thôi.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 6

Vì đến sớm nên chưa được nhận phòng, mình ngồi ở Cafe chuồn chuồn chơi và chụp hình đợi bạn.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 7

Khoảng 2h bạn mình vào thì chúng mình ăn tại Chuồn Chuồn Cafe luôn, đồ ăn nhìn rất đẹp mắt nhưng hơi ít. Sau đó, bọn mình nghỉ ngơi và chụp hình ở hostel rồi thuê xe đi làng chài Hàm Ninh ăn hải sản. Ra Hàm Ninh kiểu gì mọi người cũng được các nhà bè mời chào.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 8

Đặc biệt, đi Phú Quốc đừng quên ghé làng chài ăn ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng bạn nhé, cực phẩm đấy. Hôm đầu bọn mình mua ghẹ của mấy chị dân bán ngay cầu cảng 200.000 đồng/kg ghẹ to và xuống bè gọi thêm bề bề chấy tỏi 400.000 đồng/kg, và cơm rang ghẹ. Ghẹ to và chắc nhưng do lần đầu không biết lựa nên bị bắt có mấy con ghẹ cái có trứng nặng mà ít thịt. Còn bề bề bè này chế biến rất chán. Ăn uống hết 750.000 đồng/3 người.

Tối hôm sau có kinh nghiệm hơn, mình mua được ghẹ 2 da nhỏ 150.000 đồng/kg ăn chắc mà nhiều thịt lắm. Bọn mình mua nửa cân ghẹ nhỏ làm ghẹ rang me và nửa cân ghẹ lớn hấp cùng với nửa cân bề bề của các chị dân ở cầu cảng. Sau đấy được giới thiệu xuống nhà bè đầu tiên ăn, xuống đây bạn gọi thêm ngọc nữa và sò tu nướng mỡ hành.

Bè này chế biên món ngon lắm khác hẳn bọn mình ăn hôm đầu nên mọi người ra đây ăn nhớ chọn bè đầu tiên ấy nhé. Hôm sau ăn nhiều món hơn mà hết 635.000 đồng/3 đứa thôi.

Sau khi ăn uống xong xuôi, bọn mình quay về Chợ đêm Dinh Cậu chơi, chủ yếu ở đây có các hàng hải sản, quà lưu niệm với mấy món ăn vặt.

Ngày 2:

Buổi sáng bọn mình dự định đi Bãi Sao và vườn tiêu sau đó trưa về đi Safari và Dinh Cậu. Nhưng vì có 3 đứa con gái đi nên đi xe máy chậm với ngủ dậy muộn nên cuối cùng chỉ đi được Bãi Sao và Safari.

Buổi sáng bọn mình ăn sáng tại khách sạn luôn vì hơi muộn rồi. Còn không mọi người có thể xuống đường 30/4 có nhiều quán bún Khèn và bún Chả giò rất được khen.

Sau đó bọn mình đi Bãi Sao Phú Quốc – bãi biển được mệnh danh đẹp nhất nhì Việt Nam và lỡ chơi ở đây muộn quá nên phải về luôn trả phòng không kịp qua vườn tiêu.

Buổi trưa sau trả phòng ở 88hilltop thì bọn mình qua 9station check in, sau đó thuê xe ở đây đi ăn trưa ở quán cơm ngay gần Chợ Dinh cậu, rồi đi Safari.

Vì đi muộn nên đến Safari bọn mình không chơi được nhiều chỉ kịp đi xe điện 20.000 đồng/lượt vào khu hoang dã rồi đi bộ vòng ra là hết giờ vì ở đây 16h đóng cửa rồi. Sau đó bọn mình lại quay lại Hàm Ninh ăn nên mất thời gian di chuyển lòng vòng. Kinh nghiệm là mọi nguời nên đi Safari buổi sáng và nên đi bus của Safari vì đi xe máy xa rất mệt. Chiều về mọi người có thể đi Dinh Cậu, Vườn tiêu, Bãi Sao rồi về Hàm Ninh ăn.

Ngày 3: Tour 3 đảo

Bọn mình chọn đi tour bằng cano của Speedboat giá 500.000 đồng/người không gồm ăn, giá đang khuyến mãi chứ bình thường là 750.000 đồng.

Tầm 9h xe của tour họ đón mình ở khách sạn sau đó đi ra Bãi Sao, từ đây đi cano ra Hòn Móng Tay trước mọi người có thể chụp ảnh hay tắm biển ở đây, biển ở đây siêu đẹp nhiều góc sống ảo lắm nhưng bãi hơi nhỏ và bây giờ cũng nhiều tour ra đây nên không hẳn hoang sơ như trước.

Sau đó ai thích sẽ đi hòn Dăm để lặn ngắm san hô, bãi san hô ở đây được khen lắm vì có nhiều san hô sống.

Sau đó mọi người sẽ về hòn Mây Rút ăn uống, bãi biển ở đây cũng đẹp dài hơn Móng Tay nhưng vì mọi người lên đây ăn uống nhiều nên bãi cũng có rác. Ở đây mọi người sẽ được trải nghiệm ngồi trên bè phao ra biển lựa hải sản như kiểu đi chợ trên biển ý. Hải sản ăn ở đây thì đắt hơn, nhưng mấy anh hướng dẫn viên nấu cũng ổn. Trên đảo có nhà dân bán cả hoa quả giải khát nữa!

Cuối cùng quay lại Bãi Sao kết thúc hành trình, và thường mọi người sẽ ở lại Bãi Sao chơi 1 lúc nên ngày 2 mọi người có thể không đi Bãi Sao mà đi chỗ khác cũng được.

Buổi tối bọn mình ăn pizza ở quán ngay gần khách sạn mà quên tên, pizza thì rẻ mà ổn nhưng spagetti thì chán lắm, 3 đứa phải gọi thêm phở ở khách sạn.

Ngày 4: Phú Quốc – Hà Nội

Bọn mình bay lúc 10h nên sáng dậy xếp đồ rồi ăn sáng ở khách sạn sau đó ra sân bay thôi. Bọn mình đặt mua hải sản mang về của Chị Nhung ở Hàm Ninh luôn, nên họ mang đến sân bay sẵn đợi mình.

Vì chỉ có 3 đứa con gái đi nhưng lại không có lịch trình trước nên đi theo cảm tính vì vậy không đi được nhiều ở Phú Quốc nhưng cũng đủ thấy Phú Quốc rất đẹp và cũng đủ ảnh sống ảo nên thấy khá thoả mãn. Vì đặt vé máy bay khá rẻ nên bọn mình chỉ hết khoảng 4.200.000 đồng/người thôi.

Kinh nghiệm đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm cần thiết nhất với các bạn đó chính là nhớ mang nhiều kem chống nắng cũng như áo chống nắng, khẩu trang nhé không về đen thui như bọn mình đó nha!


  • Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt tại Chudu24.