Thiên đường hoang sơ mang tên Hòn Móng Tay ở Phú Quốc

Hòn Móng Tay là thiên đường biển đảo nằm rất gần Phú Quốc và đang là điểm đến được ưa chuộng nhất cho những du khách thích khám phá, ưa thiên nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ, tuyệt mỹ cùng những câu chuyện kỳ bí, có thật gắn liền với nơi đây.

590

Hòn Móng Tay đang là một địa danh du lịch Phú Quốc nổi như cồn mang vẻ đẹp của một thiên đường hoang sơ đẹp say đắm chẳng kém gì Maldives. Những người đã đi Phú Quốc đặt chân đến chốn này vẫn âu yếm gọi đây là “nàng tiên cô đơn”, bởi nét mộc mạc vắng vẻ mà vẫn quyến rũ lạ kì khiến kẻ lữ hành chẳng muốn rời xa.

du lịch phú quốc
@ngvuquynhanhh_

Hòn Móng Tay là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Trước đây, khi điều kiện đi lại còn khó khăn, hòn Móng Tay không có nhiều người dân đến đây sinh sống và phát triển, chính vì thế, hòn đảo đặc biệt ở Phú Quốc này giữ nguyên được vẻ đẹp thiên phú như lúc ban đầu, không một tác động nào của con người làm ảnh hưởng đế nét tự nhiên, phóng khoáng, đẹp sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn và thú vị này. Đến với hòn Móng Tay là say đắm trời mây, mê mẩn biển xanh và thong dong thả hồn giữa đất trời Phú Quốc.

@leonieradtke

Hòn Móng Tay ở Phú Quốc được nhiều người yêu thích du lịch gọi là “ Nàng tiên ngủ say chưa được đánh thức”. Cũng phải thôi, nét đẹp ấy trong nhịp sống hiện đại này mấy nơi có được. Đó là vùng mênh mang cát trắng, là sắc xanh mướt phủ kín tầm mắt, là dừa thẳng tưng nối nhau trập trùng, là nước biển xanh trong như ngọc. Một vẻ đẹp lung linh, ấn tượng và choáng ngợp vô cùng.

Hòn Móng Tay là địa điểm “đi trốn” hoàn hảo ở Phú Quốc để tận hưởng cảm giác “một mình một cõi”. Người ta đến hòn Móng Tay không phải để hưởng thụ các dịch vụ cao cấp, resort sang trọng mà để cảm nhận được một cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên và được thả hồn bay bổng ở không gian yên bình nhất.

@hanhnguyen77736
@charlottephan

Cái thú của hòn đảo này chính là không gian tự do vô tận. Tự sống, tự vui, tự thắp lên những ngọn lửa xúc cảm đặc biệt. Nước biển ở hòn Móng Tay ở Phú Quốc có một màu xanh ngọc lục bảo đặc trưng. Bạn có thể đắm mình trong làn nước trong veo, mát lịm và tinh khiết ấy cả ngày, rồi nằm lăn lê chơi đùa bên bờ cát thật mịn thật êm. Muốn khám phá phiêu lưu? Ở thiên đường Phú Quốc này chẳng thiếu: Ngụp lặn tung tăng với cá, chơi đùa cùng mây gió, lang thang chốn rừng cây. Thi thoảng, trong hành trình khám phá của mình, các bạn sẽ bắt gặp cây hải sơn tùng hay còn gọi là móng tay – nguồn gốc của hoang đảo này.

@daisy_meo

Đặc biệt khi đến du lịch hòn Móng Tay Phú Quốc, bạn hãy mang theo một chiếc cần câu nhé. Nếu không có sẵn, bạn có thể hỏi thuê của chủ ca nô đã đưa bạn từ Phú Quốc ra đảo. Không cần phải là một tay câu nhà nghề, chỉ cần thả mồi xuống vùng biển phía Bắc của đảo, bạn có thể bắt được một xô cá biển đầy tươi roi rói và nướng ăn ngay trên bãi biển. Còn gì tuyệt vời hơn là tự câu cá, câu mực, bắt sò và tận hưởng ngay thành quả tuyệt vời của mình bên một bãi biển đẹp như thiên đường.

@phamlinh.21697

Đặc sản của hòn Móng Tay mà không thể bỏ qua khi đã đặt chân đến nơi này chính là bãi san hô tuyệt đẹp cách đảo chỉ 5 phút ngồi cano. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu. Vì nước biển quá trong, nên chỉ cẩn úp mặt xuống nước, bạn đã có thể thỏa thích ngắm những đàn cá biển nhỏ xinh bơi lội xung quanh những dãy san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp. Nhưng thiên nhiên đẹp đến vậy, tội gì không nhảy ùm xuống vẫy vùng và chụp ảnh thỏa thích, nhỉ?

@louis.loiloi

Này, nếu bạn không tin chốn thiên đường hạ giới là có thật, thì hãy xách ba lô lên đi, và đê biển trời Phú Quốc kể cho bạn nghe về Hòn Móng Tay diệu kỳ ấy. Chỉ lo, khi bạn đã đặt chân đến đây rồi, sẽ mãi khắc khoải một nỗi niềm ngẩn ngơ mong được quay lại, được sống trọn vẹn cùng thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm tuyệt diệu với sóng nước biển khơi cùng trời mây rực rỡ.