Top 5 quán bar – coffee ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc

2907

Đi Phú Quốc ghé qua những quán bar & coffee nhâm nhi một ly cocktails bên cạnh bờ biển xinh đẹp, cứ thế ngắm hoàng hôn, thì hẳn là ước muốn của không ít du khách. Top 5 quán bar & coffee tuyệt đẹp tại Phú Quốc dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Nếu bạn có chuyến du lịch Phú Quốc thì đừng quên đặt phòng khách sạn tại Chudu24 nhé! Sẽ có nhiều ưu đãi dành cho bạn đấy!

1/Ocsen Beach Bar & Club

  • Địa chỉ: 118 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
Đi Phú Quốc
Hoàng hôn tuyệt đỉnh tại Ocsen Beach

Tọa lạc bên bờ biển Long Beach, OCSEN Beach Bar & Club là một trong những điểm đến ưu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Bạn có thể ngả lưng trên những chiếc gối lớn ngoài trời, thưởng thức ly coctailk và nhâm nhi món đồ ăn yêu thích.

Không gian vô cùng “summer”
Đi Phú Quốc
“Chill” thế này mà không ghé qua thì quả thật là đáng tiếc lắm đấy
Đi Phú Quốc
Ngồi thôi đã có tấm hình cực chất rồi

Tất nhiên, buổi chiều của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi vừa nghe nhạc, vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Quán mở cửa từ 6h chiều đến tận đêm muộn nên bạn có thể dành chút thời gian để ghé nơi đây nhé.

2/Rock Sunset Island Bar

  • Địa chỉ: Nam Nghi Phú Quốc – Mũi Móng Tay, Cửa Cạn, Phú Quốc
Đi Phú Quốc
Xung quanh đều là biển cực trong xanh

Thuộc Nam Nghi Phú Quốc, in The Unbound Collection by Hyatt. Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Sunset Island Bar là một quán bar cực sang chảnh với view nhìn ra đại dương xung quanh cực xịn. Chắc chắn đây sẽ là quán bar biển đem đến cho bạn rất nhiều ấn tượng.

Không gian đã đủ sức “mê” chưa?
Du lịch Phú Quốc
Bạn nghĩ sao về bữa ăn này cùng người ấy?
Dành tiền để đến đây thôi nào

Từ đây, bạn có thể nhìn ra bốn bề biển xanh, nhìn thấy tận đáy biển. Chỉ cần nhắm mắt lại, hít hà không khí nơi đây, thưởng thức thêm ly champagne là bạn sẽ lấy lại ngay năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

3/Golden Sand Bar

  • Địa chỉ: Bãi biển Nhiệt Đới, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
Đi Phú Quốc
View không chê vào đâu được đúng không nào?

Được ví như một tiểu Hawaii, bạn nhớ dành thời gian ghé Golden Sand Bar nhé. Golden Sand Bar là cả không gian ngập tràn những sắc màu rực rỡ. Đó là những thùng phuy được trang trí độc đáo, những bộ bàn ghế sơn đủ màu hay không gian giản dị của những chiếc xích đu view biển.

“So deep” một tí đã có một bức hình cực chất ngay
Đi Phú Quốc
Ngầu hết cả phần thiên hạ
Chính vì không gian vừa năng động, vừa thoáng mát và “chanh xả” mà Golden Sand Bar đã thu hút rất nhiều du khách

4/Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar 

  • Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc
View từ trên cao nhìn xuống không chê vào đâu được

Không phải là một cái tên quá xa lạ, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar đem đến một không gian sang và sáng với gam màu trắng chủ đạo.

Đi Phú Quốc
Nhắm nháp một chút coctailks để tận hưởng kì nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn

Chuồn Chuồn Bistro nằm trên một đỉnh đồi nhỏ ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Từ đây, bạn có thể phóng trọn tầm mắt về phía biển xanh, thưởng thức ly coctailks và ngắm nhìn hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất. Chắc chắn, Chuồn Chuồn Bistro sẽ là một điểm đến lý tưởng và hoàn hảo cho chuyến tham quan Phú Quốc của bạn.

5/The Rock Corner Beach Bar & Fast Food

  • Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
Những vách đá đầy ấn tượng

Nếu bạn ghé The Rock vào một buổi hoàng hôn, không chỉ có những bức hình đẹp mà bạn còn được chứng kiến những khung hình đẹp nhất của Phú Quốc về chiều.

Đi vào chiều chiều thì cực đẹp nha!

Tại The Rock Corner có một bãi đá xếp cực xịn để check in vào buổi hoàng hôn đó nhé. Cũng vì khung cảnh cực đẹp thoáng đãng nên The Rock rất được lòng khách Tây.

Đi Phú Quốc ngoài những địa danh để check in, bạn còn có thể kham khảo những quán bar & coffee trên đây để có những bức ảnh cực chất nhé!