10 địa điểm mua sắm lý tưởng khi đi du lịch Singapore

538

Du lịch Singapore với nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường sá sạch đẹp… Hàng năm, du lịch Singapore đón hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan. Đặc biệt đây cũng là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam với hơn 300.000 lượt khách mỗi năm.

Hãy cùng Chuduinfo khám phá 10 điểm tham quan và mua sắm tại đất nước xin đẹp này nhé!

1. Orchard Road

du lịch Singapore

Trải dài 2,2km, đây là một trong những con đường mua sắm tuyệt vời nhất khi du lịch Singapore. Khu phức hợp mới mở như ION Orchard và Paragon cung cấp tất cả các thương hiệu thiết kế rất được ưa chuộng, trong khi đó những trung tâm đã lâu đời rồi như Far East Asia (rất thích hợp cho ăn uống và thời trang rẻ tiền) và Lucky Plaza nổi tiếng có giá cả phải chăng. Orchard Road đưa vào trong một danh sách tất cả các quán bar và nhà hàng tốt để bạn có địa điểm mua sắm hoàn chỉnh.

2. Chinatown Street Market

du lịch Singapore

Bạn có thể dành cả ngày – thậm chí cả tuần – khám phá việc mua sắm tại Chinatown. Tuy nhiên, đối với những người chỉ muốn biết qua những gì được bán ở đây nên đi đến Chinatown Street Market, trải dài khắp phố Pagoda, Trengganu và Sago mỗi tối. Hãy hòa mình vào trong mọi thứ hàng hóa của Trung Quốc từ các gian hàng bán nến, tác phẩm nghệ thuật và quần áo đến những quán ăn đường phố nhộn nhịp phục vụ những món ăn rất ngon với giá rẻ và ngon miệng.

3. VivoCity

du lịch Singapore

VivoCity là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore, đem đến cho bạn vô vàn lựa chọn mua sắm. Trung tâm có rất nhiều thứ cho bạn khám phá cuộc sống với 15 màn hình rạp chiếu phim, sân khấu ngoài trời, sân chơi ngoài trời, phòng trưng bày nghệ thuật và rất nhiều nhà hàng, quán bar cùng với danh sách những cửa hàng đường phố không bao giờ kết thúc.

4. Haji Lane

du lịch Singapore

Haji Lane là nơi mua sắm ở cách bến MRT Bugis 10-15 phút đi bộ. Con đường nhỏ hẹp không thể tưởng tượng nhưng được trang trí với nhiều cửa hàng thời trang rất dễ thương – bạn nhận ra ngay bởi những bức tranh tường đầy màu sắc với nhiều hình ảnh thời trang bắt mắt. Vào ban đêm, Haji Lane cũng là một nơi tuyệt vời để thưởng thức các loại đồ uống!

5. The Shoppes at Marina Bay Sands

du lịch Singapore

Là một phần của khu phức hợp Marina Bay Sands – biểu tượng của Singapore, khu mua sắm sang trọng này rất hấp dẫn ngay cả khi bạn không phải là người đam mê mua sắm. Kiến trúc ngoạn mục ở đây gây ấn tượng với nhiều cửa sổ bằng kính khổng lồ, sân bãi rộng lớn và dòng nước chảy ở các khu vực trung tâm, tạo nên cảm giác rất mát mắt. Sau khi lướt qua các cửa hàng, du khách có thể lên đến tầng 57 để có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh.

6. Little India (Serangoon Road)

Với nhiều màu sắc rực rỡ, âm thanh kì lạ và nhiều thứ mùi hấp dẫn, Little India nổi bật như một đô thị khổng lồ với các tòa nhà chọc trời và trung tâm mua sắm. Dọc theo đường Serangoon bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng quần áo với giá rẻ nhất ở Singapore, nhiều cửa hàng điện tử, nhiều cửa hàng vải Ấn Độ truyền thống và các cửa hàng trang phục và bạn không thể bỏ qua các nhà hàng cà ri rất ngon ở đây.

7. Clarke Quay

Đối với nhiều người, Clarke Quay là nơi thích hợp để thưởng thức rượu vang và ăn tối tại một trong những nhà hàng nổi tiếng trên bờ sông hoặc chỉ cần đi dạo thư giãn qua những con đường sôi động với nhiều màu sắc và hoạt động ban đêm. Bên cạnh đó, còn có một loạt các cửa hàng thời trang để bạn thỏa thích mua sắm. Central, Riverside Point và Great World City đều nằm ở vị trí gần đó.

8. Mustafa Centre

Chắc chắn, bộ sạc iPhone chỉ có thể sử dụng trong sáu tháng và túi Louie Vuitton được quảng cáo là “100% chính hãng” có thể có một chút cường điệu ở đây nhưng một điều bạn có thể yên tâm là Mustafa Center sẽ có bán rất nhiều thứ mà bạn đang tìm kiếm với mức giá rất thấp. Nằm ở trung tâm của Little India, trung tâm mua sắm buôn bán 24 giờ này rất lớn, luôn đông đúc và ồn ào – nhưng vẫn được người dân địa phương và du khách yêu thích ghé thăm khi đến du lịch Singapore.

9. Bugis Street Market

Nằm giữa Little India ở phía Bắc và Vịnh Marina ở phía Nam, chợ Street Bugis là một trong những điểm mua sắm thịnh vượng nhất ở Singapore. Với hơn 800 gian hàng, tất cả đều nằm dưới một mái nhà khổng lồ – đó thực sự là khu chợ đường phố lớn nhất trong thành phố và du khách có thể dành hàng giờ để xem qua hàng loạt các cửa hiệu quần áo rẻ tiền, các gian hàng điện tử và các món ăn mà tất cả đều được đóng gói rất phù hợp để bạn có thể vừa thưởng thức vừa trải nghiệm mua sắm tại đây.

10. Raffles City Shopping Centre

Có nhiều quầy hàng tương tự như trên Orchard Road (khu mua sắm chính của Singapore), Trung tâm mua sắm Raffles City với vị trí cực kỳ thuận tiện, nằm ngay giữa Quận Civic và cách Clarke Quay và Marina Bay một đoạn đi bộ ngắn. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tên đường phố nổi tiếng ở đây cùng với nhiều lựa chọn ăn uống tuyệt vời tại khu ăn uống rẻ tiền và thú vị ở tầng hầm.