Những trải nghiệm thú vị tại Singapore

392

Hành trình đến với du lịch Singapore nơi có nhiều điểm đến chờ đón du khách trải nghiệm như: bảo tàng lịch sử, trung tâm di sản, cuộc sống về đêm đầy màu sắc, những khu rừng nhiệt đới và vườn cây độc đáo, nhiều trung tâm mua sắm lớn… Điểm đến không nên bỏ qua là Universal Studios Singapore – một trong bốn công viên theo chủ đề Universal Studios trên thế giới (3 công viên còn lại ở Los Angeles, Orlando của Mỹ và Osaka của Nhật Bản). Đây là thiên đường giải trí phục vụ mọi đối tượng khách.

du lịch Singapore

Đối với những du khách yêu thích thiên nhiên hoang dã hãy đến vườn chim Jurong. Đây là một trong những vườn chim lớn nhất thế giới, du khách nên xem chương trình biểu diễn với những cú lượn ngoạn mục của những chú đại bàng, chim ưng và diều hâu. Những người thích khám phá văn hóa thì ghé thăm khu Chinatown để tìm hiểu câu chuyện về di sản Trung Hoa, Little India là khu vực giàu bản sắc dân tộc của người Ấn, Joo Chiat là không gian sống của người Peranakan, pha trộn giữa văn hóa Trung Hoa và Mã Lai.

Có thể nói Singapore còn là thiên đường mua sắm. Du khách dễ dàng tìm thấy các mặt hàng thời trang mới nhất tại các trung tâm mua sắm dọc Đại lộ Orchard. Không những thế Singapore còn được ví như thiên đường du lịch, khu vui chơi dành cho trẻ em, với các hoạt động như: thăm sở thú đêm Night Safari, hướng nghiệp cho trẻ tại công viên chủ đề Kidzania với hơn 80 tình huống thực tế khác nhau, khám phá đảo Sentosa, vườn treo Gardens by the Bay với hơn 250 ngàn loài cây quý hiếm trong một ngôi nhà kính có mái vòm khổng lồ.

Nếu có dịp đi du lịch Singapore bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi bắt đầu là thế giới điện ảnh Hollywood. Một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn trong buổi dạo chơi của bạn.

Đến đây bạn có thể sở hữu nhiều tấm hình cực đáng yêu ở Minion Mart và mua những món đồ khó có thể tìm thấy ở đâu khác ngoài Universal Singapore. Bạn có thể sở hữu những món đồ dễ thương ở Minion Mart như: Ba lô Despicable Me Unicorn Plush Backpack, bình nước Jerry Sipper, hộp đựng bắp rang Minion Popcorn Bucket, kính Minion hay Vali Minion cực chất, cực ngầu luôn.

Ở Universal Singapore, không thể nào thiếu những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm trận chiến 3D đầy thú vị trong Transformers The Ride: The Ultimate 3D Battle. Khi chơi bạn có cảm giác như bạn trở thành một chiến binh thực thụ trong trận chiến cuối cùng của các Transformers chống lại cái ác. Nếu muốn trải qua cảm giác trải nghiệm một phần tàu lượn siêu tốc, nhưng ở trong bóng tối, thì nên đến với Revenge of the Mummy, trong khu Ai Cập cổ đại. Bạn có thể sống sót với sức mạnh tuyệt vời hay kẹt lại mãi mãi trong thế giới Ai Cập cổ đại khi đối đầu với những quả cầu lửa khổng lồ, những con bọ cánh cứng đáng sợ thoát ra từ các bức tường hay một quân đội những xác ướp chiến binh…

Thú vị nhất là Tàu lượn siêu tốc, chạy trên đường ray màu đỏ, và đường ray màu trắng, đại diện cho 2 phe: Human hoặc Cylon, có tên gọi: Battlestar Galactica: HUMAN vs. CYLON. Khi chơi những trò chơi cảm giác mạnh này, bạn phải chắc chắn rằng mình đang có một sức khoẻ đủ tốt, để tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Không nên mang theo bất kỳ vật dụng gì. Đừng chủ quan và tuân thủ những nguyên tắc cần thiết để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người nhé.