Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc mở cửa và đóng cửa lúc mấy giờ?

646

Chợ đêm Dinh Cậu là một trong những điểm tham quan không nên bỏ lỡ ở du lịch Phú Quốc. Chợ này nổi tiếng với hải sản tươi sống, đồ lưu niệm làm từ ngọc trai và các món đặc sản Phú Quốc. Cũng như là có rất nhiều món ăn tuyệt vời.

Du lịch Phú Quốc đã được coi là một Việt Nam thu nhỏ bao gồm cả biển, núi, sông, hang động, suối, đồng bằng và rừng. Đảo Phú Quốc cũng có sân bay, bến tàu và khu vui chơi giải trí. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở du lịch Phú Quốc là chợ đêm Dinh Cậu. Nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Đây là trung tâm mua sắm, ăn uống và tham quan cho người dân địa phương cũng như du khách.

du lịch Phú Quốc

Chợ này thu hút hầu hết du khách vào buổi tối. Giờ mở cửa từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối, thậm chí 10 giờ tối. Có hơn 100 gian hàng được chia thành hai hàng trải dài dọc theo con đường của đường Võ Thị Sáu. Chợ có hai khu vực riêng biệt. Gian hàng quà lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, đồ trang sức và ngọc trai Phú Quốc được xếp ở cuối chợ. Ngoài các mặt hàng trên, đặc sản của du lịch Phú Quốc như nước mắm Phú Quốc, tiêu, rượu Sim và hải sản chiên được bán trong khu vực này.

Khu vực đầu chợ đêm Dinh Cậu hấp dẫn nhất với nhiều gian hàng bán đồ ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống. Nó cũng là tâm điểm, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách. Bởi vì các món ăn ở đây được chuẩn bị hoặc nướng ngay tại chỗ. Hải sản luôn ngon, hấp dẫn và giữ được chất lượng tươi. Và có lẽ trong đất liền hiếm có chợ như vậy tồn tại và bán hải sản đa dạng.

Mua sắm, ăn uống thả ga quên lối về

Du lịch Phú Quốc đến chợ đêm Dinh Cậu là một trong những điều tuyệt vời để làm ở Phú Quốc. Du khách đến với chợ có thể tự do mua sắm và thưởng thức các món đặc sản. Đặc điểm văn hóa đặc trưng của chợ là không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đặc biệt, nhân viên bán hàng phục vụ một cách cẩn thận. Họ luôn vui tính và cởi mở.

Đặc biệt, từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Võ Thị Sáu. Bạn có thể ngửi thấy mùi hải sản nướng thơm phưng phức. Bên cạnh các lò nướng thịt là các bảng hải sản bắt mắt. Hầu hết khách hàng thường quan sát chúng để hỏi giá, chọn món ăn yêu thích. Trước khi quyết định ngồi xuống và thưởng thức những món ăn này. Nếu bạn không muốn ăn tại các gian hàng, bạn có thể yêu cầu đóng gói mang đi. Giá cả là cực kỳ đáng yêu.

Chợ đêm Dinh Cậu có cả những gian hàng phục vụ các món ăn chay. Bạn nên thử sò điệp nướng với hành tây hoặc mực nướng nhúng trong nước mắm. Hay ốc biển hấp hoặc luộc… Hàng đêm, chợ thu hút hàng trăm du khách đến ăn và mua sắm. Sau khi kết thúc bữa ăn tối, bạn có thể đi bộ đến các cửa hàng lưu niệm. Mua nhiều loại đồ thủ công hấp dẫn như dây chuyền ngọc trai, nhẫn ngọc trai, lược, vòng đeo tay rùa, vỏ sò đầy màu sắc…

Trên hành trình khám phá chợ đêm Dinh Cậu, bạn có thể đi bộ đến Dinh Cậu. Hoặc ghé qua một trong những quán cà phê trên đường phố gần đó để tận hưởng những giây phút thư giãn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan Chợ Đêm Phú Quốc, không xa chợ đêm Dinh Cậu. Xung quanh Chợ đêm Dinh Cậu, nhiều dịch vụ du lịch được cung cấp như nhà hàng, khách sạn và nhà khách. Các khách sạn nổi tiếng gần chợ đêm Dinh Cậu là khách sạn Hương Biển, khách sạn Lighthouse Phú Quốc…