Chu du nghỉ dưỡng cùng The Sailing Bay Beach Resort thích mê

558

Một resort Mui Ne sang trọng và tiện nghi sẽ làm chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san tại The Sailing Bay Beach Resort siêu sang với giá siêu mịn nhé.

Nằm trên dải đất hoang sơ yên tĩnh, The Sailing Bay Beach Resort may mắn sở hữu một bãi biển đẹp nhất vịnh Mũi Né.

The Sailing Bay Beach Resort được trang trí theo lối kiến trúc Âu Châu quý phái cùng nội thất bên trong lấy cảm hứng từ phong cách đương đại thuần túy theo lối tối giản, phối hợp cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao, mọi nơi tại The Sailing Bay Beach Resort đều được chăm chút công phu để mang đến không gian sang trọng tao nhã, trọn vẹn nhất.

resort mui ne

Resort Mui Ne này đạt tiêu chuẩn 4 sao gồm 231 phòng nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách châu Âu hiện đại rộng trên 7 hecta, được xây dựng dọc theo bãi biển tuyệt đẹp trải dài 500m tựa như cánh buồm ôm vào lòng những cơn gió mát, nắng vàng rực rỡ bên khu vườn đầy hoa cỏ  xanh mát để du khách không chỉ ngắm nhìn mà còn thực sự hoà mình vào sự tự do, phóng khoáng của thiên nhiên trời biển.

Mỗi căn phòng ở đây đều bài trí khá tinh tế với không gian sống rộng mở, phòng tắm trang bị bồn tắm Jacuzzi hiện đại, ban công thoáng hầu hết đều hướng tầm nhìn ra biển để ngắm rõ hơn hàng trăm ngọn đèn hải đăng từ các chiếc thuyền đánh cá rực rỡ sắc màu lung linh huyền ảo neo đậu cả ngày lẫn đêm. Điểm thú vị nữa là các phòng tại tầng trệt được trang bị thêm bồn tắm “lộ thiên” cho bạn giây phút thư giãn được hòa mình với thiên nhiên hoang sơ gợi lên những ý tưởng trong trẻo về môi trường sống.

Ngoài ra, resort Mui Ne này còn có những phương tiện giải trí như bàn bida, sân tennis, massage tại spa, trung tâm dịch vụ doanh nhân, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời.

Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.

The Sailing Bay còn mang lại hứng khởi cho du khách năng động bằng những môn thể thao dưới nước lý thú nhờ vào thời tiết thuận lợi của vùng biển quyến rũ nhất Việt Nam.

Địa chỉ: 107 đường Hồ Xuân Hương, Mũi Né, Phan Thiết

Giá chỉ từ 1.115.000 vnđ/phòng/đêm.

Giá phòng có thể thay đổi theo từng giai đoạn vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.