Thị trấn Dương Đông Phú Quốc có gì để khách du lịch khám phá?

4789

Thị trấn Dương Đông Phú Quốc là nơi hội tụ của vẻ đẹp tuyệt vời nhất của du lịch Phú Quốc. Tại đây, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành của hòn đảo nhuộm màu xanh dương. Với màu xanh của bầu trời bao la, màu xanh biển rộng lớn và màu sắc của những khu rừng.

Nằm ở phía tây bắc của đảo, thị trấn Dương Đông Phú Quốc là trung tâm hành chính của huyện đảo. Đây là nơi sinh sống của hơn một nửa dân số trên đảo Phú Quốc. Nó hội tụ các cơ quan chính quyền lớn nhất. Thị trấn Dương Đông cũng là điểm hẹn trung tâm của du khách đến Phú Quốc. Nhờ vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, thiên nhiên thơ mộng, nơi đây đang ngày càng thu hút khách du lịch từ mọi miền tổ quốc.

du lịch Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông Phú Quốc có diện tích nhỏ, nhưng chiếm hơn 50% dân số của hòn đảo tạo nên bầu không khí nhộn nhịp cho thị trấn. Du khách sẽ thấy dễ dàng quần đảo An Thới ở phía nam. Hoặc đi đến Gành Dầu ở phía bắc từ Dương Đông. Đặc biệt, hệ thống giao thông trên đảo đã thuận lợi hơn nhiều cho phép mọi điều kiện phát triển du lịch Phú Quốc. Ngoài ra, với vai trò là trung tâm hành chính ở đảo Phú Quốc thị trấn Dương Đông cũng là nơi có tất cả các điều kiện và cơ sở hạ tầng tốt nhất của huyện đảo, hứa hẹn sẽ dần dần trở thành một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất Phú Quốc.

Những địa điểm đẹp để ghé thăm “sống ảo”

Thị trấn Dương Đông Phú Quốc sở hữu một sân bay nhỏ cùng với hệ thống giao thông được đầu tư. Cảng Dương Đông là cảng chính của đảo. Nơi tập trung hàng hóa từ đất liền chuyển ra đảo. Thị trấn có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng để đi tham quan. Có một địa chỉ du khách không thể bỏ lỡ khi tham gia chuyến du lịch Phú Quốc đến thị trấn Dương Đông, đó là Dinh Cậu, nguồn gốc của niềm tin của mọi người trên đảo. Nó cũng là biểu tượng tôn giáo của người dân địa phương ở đây. Bên cạnh đó, chợ Dương Đông ồn ào và nhộn nhịp với một loạt các loại cá, mực… vào mỗi buổi sáng làm cho bầu không khí mua sắm sôi nổi. Chợ Dương Đông nằm trên bờ sông Dương Đông, cũng là địa chỉ du lịch tuyệt vời trên hành trình khám phá du lịch Phú Quốc.

Mua sắm, ăn uống bình dân

Thị trấn Dương Đông Phú Quốc có chợ Dương Đông, chợ đêm Dinh Cậu, chợ bán ẩm thực, hải sản. Những cái chợ cũng là niềm tự hào của người dân địa phương. Đi dạo qua chợ, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống: tôm, cua, cá hay ốc… Những chợ này đã thu hút khách du lịch nhờ các món nướng. Cách chế biến hoàn toàn giữ được vị ngọt tinh khiết của các món hải sản. Đắm mình trong khung cảnh yên bình lãng mạn ở thị trấn Dương Đông và thưởng thức các món đặc sản ở đây chắc chắn bạn sẽ chìm sâu vào thiên đường của các giác quan cảm xúc.

Thị trấn Dương Đông Phú Quốc có những bãi biển tuyệt vời, rừng nguyên sinh và suối nước ngọt mát mẻ. Mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón du khách khám phá và cảm nhận. Sự thanh bình và sự tươi mát của thiên nhiên thuần khiết. Cũng như sự hiếu khách của người dân địa phương ở đây. Chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỳ nghỉ đáng nhớ. Hiện tại, thị trấn Dương Đông đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá du lịch Phú Quốc cho nhiều bạn bè quốc tế.