Swiss Belresort Resort – Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại Đà Lạt

Swiss Belresort là một Resort được quản lý bởi tập đoàn Swiss-Benhotel Thuỵ Sỹ chuyên về quản lý các khu nghĩ dưỡng mang phong cách đồi núi. Cảnh quan xuất sắc không thể tin được và bạn cũng không tưỡng tượng được là có một Đà Lạt đẹp đến vậy.

1123

Đánh giá như sau:

“Dịch vụ tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm rất tốt, đặc biệt đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự, nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp. Nhà hàng phục vụ thức ăn tương đối ngon. Tuy nhiên do vị trí khách sạn tương đối xa trung tâm nên đầu tư một vài hoạt động khác như phòng trà ca nhạc, beer club, bar, casino và khu giải trí ngoài trời.”

– Khách hàng: Nguyễn Thị Kim Chi –

3

Có thể cụm từ du lịch Đà Lạt hiện nay đang xuất hiện dày đặc trên các trang viết về Du Lịch. Từ Homestay, Quán cà phê view đẹp, các quán ăn ngon… Tuy nhiên có một thứ mà gần như mọi người đang quên đi khi nói về Đà Lạt Đó chính là những thứ mà khiến cho người Pháp khi xưa mê đắm Đà Lạt và chọn nơi đây là nơi dừng chân. Chính là những khu resort nghĩ dưỡng với cảnh quan và tiện ích xuất sắc. Nơi mà bạn tìm thấy một Đà Lạt với cảnh quan tuyệt vời nhất, hoang sơ nhất và được bảo vệ tốt nhất.

4 5Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt sở hữu một cảnh quan đặc biệt và một không khí trong lành. Nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh, khách sạn được bao bọc trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường gôn.

2

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt cung cấp 151 phòng và suites bao gồm loại phòng Deluxe, Grand Deluxe, Executive, Juniors Suites và Executive Suites. Khu resort cũng có loại phòng Tổng Thống (Presidential Suite), phòng Gác Mái có vườn Rooftop Garden Suite và Gác Mái Penthouse.

6 7

Swiss-Café là nhà hàng theo thiết kế đương đại với phong cách ẩm thực hiện đại, là một nơi lý tưởng cho một bữa ăn nhanh hay một bữa ăn hoàn hảo. Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á. Ngoài ra, khu resort cung cấp các dịch vụ bao gồm 7 phòng họp, hồ bơi, khu thể hình và spa cùng sân gôn 18 lỗ.

10 8 9 11